gặp mặt và rắc rối

1K 43 1
                                    

   Vào ngày đẹp trời ,mây trong xanh mát mẻ,chim hót 🐦 líu lo trên cành. Đó là một ko gian yên tĩnh . Bỗng có tiếng hét đâu đó nhẹ nhàng vang lên.
   - CON MẸ THẰNG HWANG HYUN JIN. MÀY CÓ TRẢ TIỀN BỐ MÀY KHÔNG HẢ .NHÀ GIÀU CÓ TIỀN ĐÉO DÙNG MUỘN TIỀN BỐ LÀM ĐÉO GÌ HẢaaaaaaa
Vâng thưa mọi người đó là tiếng hét oanh vang của Han JiSung aka sóc mập của chúng ta.
   - Hì hì bạn Han yêu giấu siêu cấp đẹp trai của tớ ơi cho tớ thêm vài ngày nữa nhé.
    - TAO NÓI KHÔNG LÀ KHÔNG OK , GIƠ THÌ GIẢ TIỀN BỐ MÀY TRƯỚC KHI TAO BĂM MÀY RA VỨT CHO BERRY CỦA ANH CHAN ĂN .
Hyunjin vừa quỳ vừa ôm chân cậu vừa nói với khuôn mặt hết sức là đáng thương. Điển hình là mắt chớp chớp mồm đớp đớp( í nhầm mắt chớp chớp thôi chứ không có mồm đớp đớp).
     - Bỏ chân tao ra nhanh rồi chả tiền tao ,tao còn phải lấy tiền mua sách vở nữa .
Cậu vừa nói xong thì có người bước vào. Đó là một người con trai có mái tóc màu đỏ cherry,khuôn mặt giống cún con rất đáng yêu . Và người đó tên Kim seung mo nhầm kim seungmin người yêu bé nhỏ của bạn hyunjin.
    - hu hu 😭 bạn bồ ơi cứu mình vs,hu hu thằng sóc nó sắp giết anh rồi bạn cứu anh đi nhanh lên.
    - Mày lại đòi tiến bồ tao hả. Có 500 ngìn won mà mày cứ đòi mãi.
    - nè seungmo aka con cún thối kia , mày đừng có mà bênh bồ mày nhớ, 500nghìn won cx là tiền đó mày . Thế giờ hai tụi mày có chả tiền tao không hả.
    - Được rồi, tao biết rồi, Mai tao sẽ chả đc không
     - Mẹ mày. Sao ko phải là hôm nay hả.- Cậu có chút tức giận nói.                 - Tại hôm nay tao không cầm tiền.- seungmin nói
- Thôi đc rồi, tụi bây về đi cho tao còn bán hàng nhanh lên. - cậu vừa nói vừa đẩy đẩy hai người đó ra khỏi quán.
  - ukm. Vậy mai tao chả tiền nha còn bây giờ tao với hyunjin về đây .Bye
  -ukm. Bye.chậu vẫy tay tạm biệt hai thằng bạn thân của cậu rồi quay vào làm việc tiếp.
_______ ta là giải phân cách đây _______
_____________Muhahahaha ____________
        
      Sáng Hôm sau
Nam sinh A- nè tụi mày biết gì chưa đầu gấu của trường mình và trường JY hôm nay sẽ gặp nhau ở đằng sau trường đó.
Nam sinh B- thật sao.
Nam sinh C- tao nghĩ là sẽ đánh nhau cho coi . đúng không tụi mày.
Nam sinh B- Ukm t cx nghĩ vậy đó.
Nam sinh A- thôi đi vào lớp thôi sắp học rồi.
Nam sinh C-Ukm
        Bây giờ trong trường  là giờ học nhưng ở trước cổng trường có một bạn sóc nào đó đang cố hết sức bình sinh vs đôi chân ngắn chưa đến 1m7 của mình để có thể trèo lên cái cổng cao hơn 2m kia. Lí do hôm nay cậu phải leo cổng vào là tại tối hôm qua mải chơi game vs 3thằng bạn thân nên đi ngủ muộn ,rồi sáng hôm sau cậu tưởng 3thằng bạn thân sẽ sang rù cậu , nhưng ko nó éo rủ .Hậu quả bây h là cậu đi học muộn và phải leo cổng vào. Yên tâm một khi cậu đã qua được cái cổng này thì 3thằng đó không sống đc vs cậu đâu. NU PA KA CHI. Rồi quay lại vấn đề chính nào.
        -Con mẹ nó chứ! cổng đéo gì mà cao giữ vậy.- cậu đang lủng lẻo trên cái cổng tay thì bám vào thành cổng ,chân thì vắt một chân sang bên kia. Giời ơi sao mà xuống được đây, mẹ nó sao ông trời ko ban cho cậu cái chân dài mà lại ngắn chứ, hu hu hu cậu khổ quá mà. Cậu thì đang cực khổ , ở chỗ nào đó đang vui vẻ cười nói mà không ai nghĩ đến cậu . Một lúc sau cậu mới có thể leo xuống được. Nhưng ông trời lại không thương cậu gì cả, đằng xa xa kia là ông thầy đầu hói đang tiến tới chỗ cậu .
     - Ya ya ya em kia đứng lại, tại sao lại đi học trễ hả ? Đứng lại .- ông thầy giáo vừa nói vừa đuổi theo cậu trên tay còn cầm cây gậy nữa trời ơi chết cậu rồi làm sao bây giờ. Cậu vừa  chạy vừa ngoái lại nhìn ông thầy thì... Bịch.   
     - Áaaaa CON MẸ NÓ!!!! -do chạy không nhìn đằng trước mà cậu đã đâm sấm vào một người nào đó, và cậu đã hôn đất mẹ một cách rất là nhẹ nhàng.
      - cảm ơn trò Minho nhé. Còn cậu này theo tôi lên phòng hội đồng nhanh lên. -Ông thầy cảm ơn anh rồi kéo tay cậu đi.
     Tên chết tiệt ! A a a  thầy ơi nhẹ thôi , đau em !. HỪ ! Đừng để tôi nhìn thấy mặt anh thêm lần nào nữa .- cậu vừa la oai oái vừa lườm anh , cậu nguyền rùa tám đời nhà hắn , cậu thề,  cậu mà gặp tên đó cậu sẽ cho hắn một trận. Còn anh thì vẫn đứng ngơ ra ở đó, chẳng hiểu vì lí do gì mà mình bị chửi.
________ ta là giải phân cách đây______
_____________Muhahaha_______________
    Trên phòng hội đồng cậu đang ngồi viết bản kiểm điểm. Tay thì cầm bút mà đầu thì đang nghĩ đến cái tên vừa nãy làm cậu phải ngồi đây viết cái quỷ này đây. Cậu vừa đặt bút xuống thì .....
       CẠCH!!!!
có người bước vào và không ai khác là cái tên khốn nạn vừa nãy. Cậu nghĩ thầm trong đau khổ ( tên đó đây rồi, xem tôi sử anh như thế nào đây)
   - YA TÔI GIẾT ANH!- Cậu lao đến chỗ anh.túm cổ rồi hét vào mặt anh.            - Nhóc làm gì vậy ?Sao túm cổ tôi- Anh  vừa nói vừa dí mặt mình xuống sát mặt cậu. Việc đó đã thành công làm cho cậu đỏ mặt.
   - a-anh l-àm ca-cái gì vậy.-cậu vừa ngại, lắp bắp nói.
   - Vừa nhóc mạnh mồm lắm mà sao giờ im re vậy.- anh cúi xuống gần mặt cậu hơn nữa, nói với giọng trầm,khiêu khích cậu. Mặt cậu vừa nãy đỏ giờ còn đỏ hơn cả trái ớt. Cậu im re không dám nói gì bởi vì cậu ngại.
    - Áaaaa anh-anh-anh-anh làm gì tôi vậy.chậu hét toáng lên khi anh đua tay xuống bóp mông cậu.
    - Nhóc là con trai mà sao như con gái vậy hả? Tôi chỉ bóp mông thôi mà chứ có làm gì nhóc đâu mà nhóc sợ vậy?.- anh nói với giọng rất là tỉnh, tỉnh như ruồi,như ko có chuyện gì xảy ra vậy hả.( anh xàm xỡ bóp mông người ta xong nói là ko làm gì vậy hả ngài lee. Chúng tôi cần một lời giải thích với hành động của ngài).
  
  
                     HẾT PHẦN 1
MỌI NGƯỜI NHỚ ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA MÌNH NHA . MỌI NGƯỜI CỨ YÊN TÂM ĐI MÌNH RA TRUYỆN NHANH LẮM SẼ KHÔNG ĐỂ MỌI NGƯỜI CHỜ ĐÂU.NẾU CÓ GÌ SAI SÓT MONG MỌI NGƯỜI HÃY GIÚP MÌNH NHÉ.
   MÌNH XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN

            mọi người nhớ nghe bài TOP .JAPANESE  của stray kids nhé

          

Minsung |  Sóc Han  và Lee Đầu gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ