Cậu nghe anh nói như vậy, biểu cảm có chút ngốc ngốc.Sao lại làm người yêu chứ, cậu với anh có quen biết nhau đâu chứ.Thậm chí gặp nhau còn chưa đầy 1tuần mà yêu đương cái gì chứ. Vả lại cậu cũng không muốn có người yêu đâu.
-Tôi với anh mới có gặp nhau không lâu,vậy thì yêu làm sao được chứ.chậu nói đồng thời đẩy anh lui ra chứ anh cứ sắt mặt cậu làm cậu ngại 😳😳😳.
-Một là đồng ý, hai là không có.......A tôi đồng ý-tôi đồng ý mà.-cậu gật đầu lia lịa như gà mổ thóc nói,cậu chỉ sợ chậm trễ một tí nữa thôi là không được ăn cheesecake cho coi. Sau khi đôi bên đã thỏa thuận xong xuôi thì mới ngồi lại nghiên chỉnh viết bảng kiểm điểm. Hai bạn vừa viết xong thì ông thầy giáo bước vào lại cao giọng nói.
- Hai cậu viết xong chưa hả?-ông nói to làm cậu với anh vừa viết xong định cầm cốc nước uống cho mát để lạp thêm năng lượng cho ngày hôm nay thì ông thầy đó bước vào khiến cho anh và cậu khỏi muốn uống nữa.
-Minho em về lớp trước đi, thầy có truyện muốn nói riêng với cậu ta một chút.-ông thầy nói, về phía anh khi nghe ông thầy nói thì lông mày có vẻ nhíu lại, tò mò.Nhưng anh không muốn xen vào đời tư của cậu nên anh mới quay người và đi lên lớp luôn. Sau khi anh đi, cậu quay lại hỏi thầy.
-Có truyện gì hả thầy.
-Em trai của em tên Yang Jeong In đúng không hả?-ông thầy hỏi với vẻ mặt nghiêm trọng.
-Đúng ạ. Mà sao thầy lại biết vậy?.- cậu nhớ là cậu đâu có nói cho ai biết đứa em trai cùng cha khác mẹ của cậu tên yang jeong in đâu nhỉ mà sao thầy lại biết chứ, lại còn nói với vẻ mặt khá là nghiêm túc chứ. Đừng nói với cậu là em cậu đã xảy ra chuyện gì rồi nhớ.
-Thầy, thầy đừng nói với em rằng là jeongin đã xảy ra chuyện gì rồi nhớ.- cậu nói với khuôn mặt lo lắng kèm theo một chút lo lắng, cậu mong là không có chuyện gì xảy ra với đứa em mà cậu yêu quý.
-jeongin cùng mấy đó khối 11,12 gì đó sẽ có một cuộc ẩu đả lớn sau trường vào cuối giờ.- ông thầy kể rõ mọi chuyện cho cậu nghe.
-em biết rồi ạ. Em cảm ơn thầy nhiều.- cậu nói câu cảm ơn rồi cúi chào lễ phép, cậu bước ra khỏi cửa định đi lên lớp thì lại bị gọi lại.
- em nên khuyên em của em đừng nên đánh nhau nữa, rất là nguy hiểm, nặng nhất sẽ bị đuổi học đấy.
-Em biết rồi ạ. Em đi lên lớp đây. Cậu quay người rồi đi thẳng lên lớp luôn. Cậu vừa đi vừa suy nghĩ về đứa em trai của mình. Em trai của cậu nó học hành chẳng bao giờ đàng hoàng cả, đi học chỉ toàn thấy đánh nhau, trốn học, đánh giáo viên, đội sổ của lớp v.v.v.v.... Lại còn khuôn mặt rõ là lạnh lùng, ít nói kiệm lời.
Sau khi cậu về lớp, thì ở chỗ anh mặt anh đang khó ở. Ngồi dưới lớp học mà mặt cứ hằm hằm ai nhìn cũng đều có cảm thấy ko rét mà run. Anh đăm chiêu suy nghĩ "không biết cái ông thầy đó nói chuyện gì với nhóc lùn đó nhỉ?" anh suy nghĩ trong đầu và tự hỏi chính mình.
Reng Reng Reng
-YANG JEONGIN !!!!! MÀY ĐÂU RỒI, VÁC CÁI XÁC CỦA NỢ CỦA MÀY RA ĐÂY ANH MÀY BẢO!!!! NHANH LÊN- cậu sau khi ra chơi liền đi tới lớp thằng em mình để hỏi và nói chuyện cho rõ ràng. Cậu đứng trước cửa lớp 10b2 hét thật to nhằm chỉ để gọi cái của nợ nào đó ra gặp mình. Làm trong lớp khi nghe thấy tiếng hét của cậu đều giật mình suýt nữa thì chết, mà những ai yếu tim là xỉu thật đó.
- YANG JEONGIN RA ĐÂY GẶP ANH MÀY NHANH LÊN XEM NÀO!!!!!!cậu lại hét thật to, lần này còn to hơn lần trước cơ. Còn ở trong lớp có một thanh niên đang nằm ngủ ra bàn thì nghe thấy tiếng hét rõ to
Mình sorry nha 😚😘😚😘
Hì hì quả ảnh không ăn khớp với câu chuyện lắm hì hì😊😊😊😊😊😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung | Sóc Han và Lee Đầu gấu
القصة القصيرةLee Minho - Đầu gấu của trường trung học JYP.Học lớp 11a3 . Con trai của lee Minhyun chủ tịch của công ty Lee Thị lớn nhất Châu Á . Tính cách lạnh lùng ít nói , là hotboy của trường. Han Jisung - nhân viên của tiệm cafes ☕. học lớp 11a1. gia cảnh...