chap 6

354 28 0
                                    

     -Cậu là người đánh tôi trước, cậu phải xin lỗi tôi.-anh tức giận nói, anh chỉ có lỡ hôn cậu 2 lần thôi mà cậu đánh anh thiếu chút nữa là ăn cơm bệnh viện luôn.
   -Đó là lỗi tại anh,do anh cướp nụ hôn đầu của tôi nên bị như vậy là đáng-cậu cũng chẳng vừa mà cãi lại anh.
     -Tôi sẽ đuổi học cậu nếu cậu không xin lỗi tôi đàng hoàng.-anh nói, nhưng  gần là đe dọa cậu.Nhưng anh đã nhầm cậu còn lâu mới sợ anh nhé.
   -Anh có giỏi thì đuổi đi!!!.Anh nghĩ tôi sợ anh á? Đừng mơ nữa bạn học Lee á,sáng rồi dậy đi.-câu nói của cậu,thành công chọc tức là anh.
    -cậu....ok cũng được.Tôi đã có một cách khiến nhóc phải xin lỗi tôi rồi. -anh cười nham hiểm cùng với bộ mặt dâm không thể tả được.Anh nói xong đứng lên tiến lại gần cậu.
     -Nè-nè anh-anh định làm gì-gì vậy.-cậu nói vấp khi cảm thấy lạnh sống lưng, dường như có mối nguy hiểm nào đó đang đến.
     -Vậy....nhóc nghĩ tôi định làm gì.-anh nói một câu cúi xuống gần mặt cậu lại một câu cứ vậy cho đến khi anh và cậu chỉ cách nhau vài cm.
     -Tôi đang làm việc mà nhóc đang nghĩ trong đầu đó-anh nói vào tai cậu hơi thở trầm ấm của anh làm cậu đỏ mặt, cơ thể trở nên nóng hơn.
     -Ở-ở đây là phòng hộ-hội đồng anh đừng có mà là-làm bậy-cậu mặt đỏ còn hơn trái cà chua🍅hay trái ớt. Trong lúc cậu ngơ ngác không để í, anh liền cúi xuống lại một lần nữa cướp đi nụ hôn đầu (à không nụ hôn lần thứ 3 chứ nhỉ) của cậu. Anh mút cánh môi trên của cậu, mặc kệ cậu có vùng vẫy chống cự như thế nào.Cậu mím chặt môi lại không choạng luồn lưỡi vào,nhưng nên nhớ bạn học Lee là con sói trắng,nên anh sẽ không để yên đâu.Anh đã cắn môi cậu thành công khiến cậu kêu lên một tiếng "Aaa", anh liền rất nhanh luồn lưỡi vào khuấy đảo khắp khoang miệng cậu.
Sau vài phút sau cậu cũng đã hết dưỡng khí nhưng anh vẫn không tha cho cậu.Cậu đánh vào lồng ngực anh và rên lên vài tiếng í bảo anh buông cậu ra.
      -Ư....ưm.....ỏ....ôi...a....ưm.Cậu sắp chết vì thiếu oxi rồi làm ơn thả cậu ra đi tên họ Lee chết tiệt kia.Hu hu mẹ appa omma ơi cứu han với.Và cuối cùng cũng tha cho cậu, luyến tiếc rời khỏi đôi môi mọng ngọt còn hơn cả đường của cậu
      -Nhóc con cảm thấy thế nào?.-anh nhẹ liếm môi dưới của cậu một cái rồi nhẹ nhếch cười, trêu ngươi cậu.Bậy mặt cậu còn đỏ hơn cả trái ớt.
       Hức...hức.....hức.Tôi-tôi-tôi ghét anh.-cậu vì tức một phần cũng vì ngượng mà không thể làm gì anh nên đâm ra rưng rưng nước mắt mắt khóc chứ.Cậu cứ khóc thôi mặc kệ chỗ này có là phòng hội đồng hay đâu đi chăng nữa thì mặc kệ, cậu vẫn cứ khóc.Nước mắt nước mũi tèm lem khắp mặt,anh không hiểu sao khi nhìn thấy cậu khóc có chút sót, nhưng  cậu khóc lại cực đáng yêu nha,hai má bánh bao phung phí hồng hồng phồng lên, đôi môi khi khóc chu ra mấp ma mấp máy khiên anh không kìm được mà đưa tay lên lau đi những hàng nước mắt của cậu rồi nói.
       -nín đi nào! Tôi đã làm đau cậu đâu mà cậu khóc như thiếu nữ mới lớn vậy chứ.-anh nói vẫn là cái bản mặt dày luôn tỏ ra vô tội, không nhầm lẫn đi đâu được.
-Anh....híc..híc...anh...hức... Hức cướp mất....hức.... Nụ hôn....đầu của -của tôi ...hức hức.-cậu vừa khóc vừa nói,giọng lại còn nấc lên nấc xuống trông rõ đáng yêu nha.
       -Thôi nín đi nào. Tôi xin lỗi, được chưa.-anh đã xin lỗi cậu rồi,nhưng cậu không nghe vẫn cứ khóc hoài.
       -Vậy bây giờ cậu muốn cái gì tôi sẽ mua cho cậu cái đó-anh vừa dứt câu,cậu liền im thít không khóc nữa mà nói.
-anh nói...hức..hức.... Thật không?-cậu hai mắt to tròn mở to như nhìn thấy vàng.
     -Tôi nói thật! Nếu không tôi sẽ làm chồng cậu-anh nói còn nhấn mạnh chữ CHỒNG.
       -Vậy tôi muốn ăn cheesecake có được không?-cậu hỏi anh với đôi mắt long lanh chỉ mong anh đồng í.
     -Được với một điều kiện.Cậu phải nín đi và không được khóc nữa, điều kiện thứ hai là cậu phải đồng ý làm người yêu của tôi.
    

              HẾT CHAP 6
mk xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu.Do dạo này mk bận việc học nhiều quá nên vậy. Mk xin lỗi. Mongmoij người thông cảm nhé. Bắt đầu từ bây giờ mk sẽ ra chuyện thật nhanh cho  mọi người đọc nhé, sẽ ko để mọi người chờ lâu nữa nhé.
               Mk xin lỗi và cảm ơn    
YÊU MỌI NGƯỜI NHIỀU THẬT nhiều hơn U

     

       
     
   

   

Minsung |  Sóc Han  và Lee Đầu gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ