Kabanata 4

153 14 1
                                    


"Babe, let's go there!"

Tinuro ng babae ang isang ferris wheel. Napalingon roon ang lalaki at nakangiting inaya ang babae. Umakbay siya rito habang naglalakad at masuyong pinakatitigan ang babae.

"You're beautiful!" Napangiti ang babae sa sinabi ng kasintahan.

"Babe, stop saying that!" Natawa ang binata ng makita ang pamumula ng babae.

"Aw, my girlfriend's so cute when blushing!"

Inasar ng inasar ng lalaki ang kasintahang babae hanggang sa makarating sila pila ng ferris wheel. Pinagtitinginan sila ng mga taong roon pero ang dalawa ay walang pakialam sa paligid.

"I love you babe." And the girl kissed the guy with so much love.

"I loved you too, babe."

Hindi makita ang mukha ng babae dahil malabo iyon pero pamilyar sa kaniya ang boses nito. Maging ang lalaking kasama ay pamilyar ang boses pati na rin ang tindig.

Hindi niya makita ang mukha dahil nakatalikod ito sa banda niya. Those two lovers were enjoying each others arms. Halatang wala itong pakialam sa mga nanyayari sa paligid.

Nagising akong masakit ang ulo dahil sa panaginip ngunit nawala rin iyon ng may marinig na isang magandang boses na kumakanta sa labas. Tumayo ako at lumapit sa bintana upang silipin kung saan nangagaling ang boses na iyon.

Maganda ang boses nito at masarap sa pandinig. Hindi masakit sa tainga dahil sa malamyos na boses. Hindi makabasag pinggan ang boses ng babae mula sa 'di kalayuan. Napansin niyang nililinis nito ang mga baging na nagkalat sa maputing buhangin sa harap ng kaniyang bahay.

Hindi niya lubusang makita ang mukha dahil nakayuko ito at pinupulot ang mga nagkalat na basura. Nakasuot lamang ito ng bikini at maganda ang hubog ng katawan. Hinayaan kong pagmasdan ang babaeng nagbibigay aliw sa'kin.

Napangiti ako.

She's busy doing the cleaning while singing. She really has a voice and it calmed my nerves. Mabilis na pagtibok ng puso ang naramdaman ko ng masilayan ang maganda niyang mukha.

Hindi niya napansin ang paglapit ko kaya mas lalo ko siyang napagmasdan. She's beautiful—No, she's like a goddess from mount olympus. Tinalo ng ganda at kasexy-han niya ang ganda ng goddess of beauty.

She's still busy and I'm also busy eyeing her. She also have a body that every girls dream. Her curves were perfectly in place, at mas lalong nadepina ang hugis niyon dahil sa suot na bikini. Her butt is perfectly round and her boobs is I think enough to fit for my hands.

Damn! I'm having a bone right now. She's really sexy.

Hindi ko na pinatagal ang paninitig sa kaniya at mabilis na lumapit.

"What are you doing here?" Naramdaman ko ang pagkatulos niya sa kinatatayuan. Lumingon ito at napapanganga.

Damn! I wanna claim her as mine.

"Like what you are seeing?"

Akala ko doon matatapos iyon at tatakbo na lang siya. Hindi niya nagawa dahil mabilis ko siyang pinigilan. Shit! I don't want her to leave me yet so I made sure she can't leave.

Mabuti na lang at sinamahan niya akong kumain ng almusal. Habang kumakain ay hindi ko mapigilan ang pagmasdan ang maamo at maganda niyang mukha. Her face captured my eyes the momment I laid my eyes on her.

At dahil ayaw ko pa siyang mawala ay inaya ko siyang mangisda. Thanks to her boat that I spotted not too far. Mabuti rin at hindi niya ako tinanggihan sa gusto kong mangyari. I still want to see her face.

Broken HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon