Mọi người ơi, mình định viết truyện nhưng không biết văn phong có ổn không nên chỉ nhá hàng trên đây thôi. Nếu các bạn thấy được thì cho mình biết nha, mình sẽ cố gắng viết tiếp. Đoạn này chưa chỉnh chu lắm, mình không chờ được nên mới up thử trên đây. Mấy bạn thông cảm.
"Tiểu Ly?!! Tỉnh dậy mau, bọn chúng kéo tới rồi!"
Ninh Hạ tức đến đỏ mắt lay cô gái trên sàn, người kia như cũ không nhúc nhích. Ngoại trừ âm khí nặng nề bao trùm lấy không gian, thân thể kia tràn đầy sức sống, sắc mặt hồng hào, lồng ngực vẫn phập phồng lên xuống đều đặn.
Mắt nhìn đến những bóng đen đang dùng tốc độ nhanh nhất cắn nuốt mọi cảnh vật, Ninh Hạ thật sự muốn khóc.
Lúc nãy đáng lẽ cô nên theo đám người của Liên Liên, bây giờ chắc bọn họ đã đến được bên kia cầu rồi. Mới đầu Tiểu Ly, Ninh Hạ và mấy chục người của trường cấp ba Thịnh Thế đi cùng nhau. Bọn họ là bạn cùng lớp đang đi dã ngoại, không nghĩ rằng khi quay lại cả thế giới dường như đã thay đổi. Mọi người đều bốc hơi, cửa hàng, tạp hoá, rạp chiếu phim đều không một bóng người. Quay đi quay lại ngay cả thầy cô giáo cũng mất tăm!
Tất cả còn đang hoang mang thì bị một đoàn quân bóng đen tấn công. Khó khăn lắm mới giữ được cái mạng, mấy chục người đi cuối cùng chỉ còn năm sáu người trở lại, mà cô ấy và Tiểu Ly là một trong số đó.
Họ còn phát hiện trên tay mỗi người bỗng dưng xuất hiện một dãy số rất kì lạ. Thoạt nhìn như ngày tháng năm nhưng hoàn toàn không trùng khớp với thời gian thực tế, hơn nữa còn đếm ngược.
Có một lần, một bạn học nữ nửa đêm buồn tiểu nên ra ngoài giải quyết. Không cẩn thận bị rắn độc cắn, mà một đám học sinh cấp ba vốn vô phương cứu chữa, chỉ có thể nhìn bạn học nữ đó dần dần tắt thở. Có người để ý rằng chỉ số trên tay bạn ấy đếm ngược càng ngày càng nhanh, đến lúc hoàn toàn tắt thở thì trở về không. Bọn họ liền hiểu.
Đây là chỉ số sống còn!
Khi trở về không tức là bọn họ trút hơi thở cuối cùng! Một đám người nhao nhao trở nên im thin thít, không khí quái dị bao trùm khắp trường học. Mấy nữ sinh mắt đều đỏ một vòng, run rẩy ôm chầm lấy nhau.
Bọn họ không muốn chết!
Càng không muốn biết mình còn bao nhiêu thời gian để sống!
Ninh Hạ nhớ rõ lúc đó đám học sinh bọn họ có bao nhiêu tuyệt vọng, cái cảm giác chỉ còn một mình ở lại trên thế gian, trốn trốn tránh tránh, mệt mỏi cũng không được nhắm mắt, lơ là sẽ chết tươi, như đi giữa không trung trượt chân sẽ không có ai nắm lấy, rơi tự do đến khi tan xương nát thịt mới chấm hết.
Mỗi ngày đều nơm nớp lo sợ được mất, vừa tìm kiếm thực phẩm vừa bảo toàn cái mạng. Chẳng bao lâu có vài người đã chịu không nổi..... tự sát. Số người còn sống cũng như vậy ít đi.
Sau một thời gian, đoàn người bọn họ đã dần thích nghi với hoàn cảnh, một số còn bùng phát dị năng.
Lúc sau, mấy nam sinh được phân công đi kiếm lương thực mang về một cô gái tự xưng là Ôn Kỳ. Từ miệng của cô ta, họ phát hiện ra rất nhiều điều. Chẳng như, bọn quái vật lượn lờ ngoài kia được gọi là Linh, chúng nuốt sống người để tăng sức mạnh, súng đạn thường không thể tiêu diệt, chỉ có vũ khí do dị năng giả hệ kim mới đả thương được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Xuyên thành quả tim nhỏ của nam xứng
Storie d'amoreTác giả: Tiểu Hài Ái Cật Đường Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (116 chương + ngoại truyện) Tên gốc: Xuyên thành cục cưng của nam phụ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, ngọt sủng, nữ phụ văn, xuyên thư, chú-cháu, giả incest, showbiz, sạch...