【 phát động loại hình: Tức thời phát động 】
【 làm lạnh thời gian: Không 】
【 lực công kích: Không 】
【 hiệu quả: Đang đùa gia phát động nên đạo cụ trong nháy mắt, nên đạo cụ đem cụ giống hóa ra một cái màu tím hồ điệp làm thế thân, thay thế người chơi chịu đựng 100% thương tổn. Nên đạo cụ vi một lần đạo cụ. 】
【 trang bị đẳng cấp: 10 】
【 đạo cụ giới thiệu: Có một con hồ điệp, bay vào hắn tâm cửa sổ. 】
Lý Thiên Ngọc vẫn còn tại sợ hãi không thôi thời khắc, Happy Dawson lại nhìn thấy hồ điệp thời điểm đột nhiên sững sờ, tiện đà điên cuồng cười to.
"Cư nhiên như thế không bị quy củ! Quá phản nghịch, quá phản nghịch rồi!"
Màn ảnh truyền hình lập tức tư lạp một tiếng, bùng nổ ra vô số lít nha lít nhít hoa tuyết điểm. Đang khôi phục' bình thường sau, trong hình còn sót lại một cái phát ra ha ha ha tiếng cười đầu người cẩu cùng một bộ thi thể, người chủ trì cùng trợ thủ của hắn cũng không biết tung tích, liền bóng người đều không thấy được.
Mọi người đều là cả kinh, Văn Chiết Liễu đề phòng nói: "Ta có thể cảm giác được... Bọn họ là hướng về phía chúng ta đi."
"Cảnh giới." Hạ Khâm phun ra hai chữ, trong tay hoành đao lạnh lẽo cứng rắn như băng, tại dưới ánh đèn phát ra làm người sợ hãi ánh sáng.
Lý Thiên Ngọc gấp gặm hoa thược dược, đem HP cùng Thể Lực Trị khôi phục lại đầy tràn, sau đó rút ra bên hông thương, như như chim sợ cành cong giống như vẻ thần kinh mà đánh giá chu vi.
Hoàn toàn yên tĩnh bên trong, phòng tiếp khách cửa lớn đóng chặt bỗng nhiên bị tầng tầng gõ mấy lần.
Toàn bộ nhà trọ trên sàn nhà đều bày ra dày đặc thảm trải sàn, không nghe thấy tiếng bước chân cũng là chuyện bình thường. Đối mặt nguy hiểm tiếng gõ cửa, người chơi phương tất cả đều trầm mặc, không có một người mở miệng nói chuyện, vắng vẻ bên trong, chỉ có thể nghe thấy đồng hồ treo trên tường tí tí tách tách, nhịp tim đập của chính mình bên tai bên rầm rầm.
Liền là ba lần phá cửa âm thanh, bốn phía yên lặng như tờ, này ba tiếng cơ hồ chấn động đến mức toàn bộ nhà trọ đều tại vang.
"Là hắn sao?" Lý Thiên Ngọc hí lên hỏi, "Là hắn tới bắt ta sao?"
Trần Phi Loan thân thủ ngăn cản nàng, "Ngươi đừng động, ta qua xem một chút."
Phòng tiếp khách trên cửa chính an ổn có thể nhìn thấy ngoại giới mắt mèo, Trần Phi Loan lặng yên không một tiếng động chậm rãi đi tới, ngón tay tại mắt mèo che lên nhẹ nhàng một nút buộc, mở ra.
Hắn đem mặt hơi hơi đến gần tinh tế kiểm tra, nhưng là rất kỳ quái, mắt mèo bên trong lại là một phái đen kịt.
Này rất không đúng, theo lý mà nói, nhà trọ trên hành lang đều phải suốt đêm sáng đèn tường. Bọn họ tại lại đây phòng tiếp khách tập hợp thời điểm, Trần Phi Loan quét mắt qua một cái, liền sổ ra hai bên tổng cộng có hai mươi hai cốc thủy tinh đèn tường, lẽ nào Happy Dawson đem này đó đèn tất cả đều đóng, hoặc là đánh nát?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Dẫn Dạo Chơi Khủng Bố Cốc - Liên Hạc Phu Nhân
RomanceTình hữu độc chung, vô hạn lưu, hệ thống, thăng cấp lưu, lòng dạ độc ác phong lưu công X mặt trời nhỏ thông tuệ thụ, đào mạng Tích phân: 609,052,032 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 285 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Victori...