3

281 11 2
                                    

Xem thấy trên mặt mọi người không tự chủ được lộ ra ghét thần sắc, năm đảo ngàn dặm khuôn mặt khổ sở, nhẹ giọng nói: "Bệnh này càng nháo càng lớn, người bị chết cũng càng ngày càng nhiều, cuối cùng, tướng quân không thể không hạ lệnh, đem chúng ta trục xuất Edo, hắn nhượng trong cung âm dương sư đại nhân vận dụng thần diệu kỳ quái pháp, lệnh cả tòa dinh thự suốt đêm gian tọa lạc với hẻo lánh hoang dã sơn gian... Mà chúng ta ở đây, ở lại chính là rất nhiều năm."

Hạ Khâm hỏi tới: "Kia đồ ăn cùng ẩm thực..."

Năm đảo ngàn dặm nhẹ nhàng lắc đầu: "Không cần lo lắng, cung trung thần quan đại nhân, mỗi tháng đều sẽ nhượng thức thần áp giải mà đến, đủ để cung cấp chỉnh tòa phủ đệ ăn dùng."

Văn Chiết Liễu nói: "Cho nên, ở đây tất cả mọi người, đều hoặc nhiều hoặc ít mà mắc phải quá loại bệnh này, đúng không?"

Năm đảo ngàn dặm trầm mặc một chút, gật đầu tán thành: "Đúng. Đến loại bệnh này, chúng ta một ngày muốn uống lượng lớn thủy, lại như trong thân thể có cái gì bộ phận chính tại từ từ biến thành cá giống nhau, cảm nhận cũng tương đương khó nghe..."

Hai gò má của nàng ửng đỏ, nói tiếp: "Đồng thời, ẩm thực thượng cũng bắt đầu thiên hướng ăn sống nguội lạnh đồ vật, không thể thấy nhiều ánh nắng... Nhưng mà, này đó cũng liền thôi, đáng sợ hơn đồ vật, hoàn tại hậu trạch."

"Sân sau?"

Nàng hít một hơi thật sâu: "Đây chính là ta gọi chư vị tới duyên cớ, này đó ở phía dưới làm loạn quỷ quái, chắc chắn ngài cũng đã gặp qua đi?"

Thần Tạo cùng không người ngủ thành viên cùng nhau gật đầu.

"Nếu là bệnh, làm sao có thể người không chết đâu?" Nàng than thở, "Ngày xưa tôi tớ nhiều ngàn, hiện tại, trước trạch chỉ còn dư lại những người này, còn lại ốm chết vong hồn đều bị thần quan đại nhân phong tại hậu trạch. Có thể nơi đây phát hơn mưa rào, có một ngày không cẩn thận trùng khoa sân sau tường viện, dẫn đến tai hoạ chạy, không riêng đem bụi cỏ gieo vạ thành một mảnh quỷ vực, thậm chí còn nguy hiểm cho đến an toàn của chúng ta."

Văn Chiết Liễu theo bản năng cùng Hạ Khâm đối liếc mắt nhìn, lẫn nhau đều bén nhạy nhận ra được cái gì.

"Trong đó, dùng ba vị phu nhân u linh nhất là hung bạo, cơ hồ có thể xưng là ác quỷ." Mỹ nhân thần sắc sợ hãi, làm cho người yêu thương, "Thần quan đại nhân lúc trước bố trí kết giới đã không thể hoàn toàn ngăn cản chúng nó, làm phiền thỉnh chư vị đại nhân hỗ trợ lui trị, mặc dù không thể trở về đến Edo, cũng cho chúng ta có thể ở chỗ này an ổn mà vượt qua quãng đời còn lại thôi!"

Nói, nàng thật sâu bái xuống, phía sau một số thị nữ người hầu cũng thuận theo hạ bái, đồng nói: "Kính nhờ!"

【 nhiệm vụ chủ tuyến ①: Biết rõ ủy thác ngọn nguồn (14) đã hoàn thành. 】

Văn Chiết Liễu mí mắt nhảy một cái, bỗng nhiên ý thức được một chuyện.

Năm đảo ngàn dặm vì các nàng giảng thuật ủy thác nội dung cùng đầu đuôi câu chuyện, hệ thống lập tức biểu hiện hoàn thành cái thứ nhất nhiệm vụ chủ tuyến một phần tư, kia còn lại ba phần tư đâu? Hay không còn muốn làm cho bọn họ đi dò hỏi kia ba vị chết đi ác quỷ phu nhân?

Hướng Dẫn Dạo Chơi Khủng Bố Cốc - Liên Hạc Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ