Hoa Doanh giọng run cầm cập, mà vẫn cứ cực lực bảo trì trấn định, nói xong "Tìm tới khăn lau " sau, liền đem dao con hướng con rối trong thân thể cắm xuống. Xác định mũi đao quấy đến va chạm nhỏ vụn gạo sau, hắn thấp giọng nói: "Đến phiên khăn lau rồi!"
Sau đó dùng sét đánh không kịp bưng tai tư thế ngậm một khẩu nước muối, co cẳng bỏ chạy!
Cơ hồ là tại hắn chân trước bước ra cửa phòng tắm trong nháy mắt, chân sau liền nghe thấy một trận rầm tiếng nước chảy, Hoa Doanh thiếu chút nữa bị dọa đến hồn phi phách tán, Tinh Thần Trị cũng không ngừng được mà mãnh ngã, hắn từ trong cái bọc móc ra một đoàn yên vụ hình dáng đồ vật, trực tiếp hướng lòng đất đập một cái!
Ầm!
Như một loại nào đó thần bí hình chiếu, tại chỗ lập tức xuất hiện một cái khác "Hoa Doanh" thân thể!
【 đạo cụ tên gọi: Mê điệt hương phân 】
【 đẳng cấp: B- 】
【 phát động loại hình: Tức thời phát động 】
【 làm lạnh thời gian: Không 】
【 lực công kích: Không 】
【 hiệu quả: Người chơi phát động nên đạo cụ sau, tại chỗ tức khắc liền sẽ xuất hiện một cái sử dụng người chơi phục chế hình chiếu. Lực công kích yếu ớt, sức phòng ngự yếu ớt, mà thuộc tính có 65% tỷ lệ không thể bị điều tra nhận biết, lại cùng người chơi ngũ giác tương thông, nghe theo người chơi truyền đạt mệnh lệnh thứ nhất. 】
【 trang bị đẳng cấp: 28 】
【 đạo cụ giới thiệu: Dù cho không được sản sinh cấm kỵ hai tầng thân, nó cũng là đầy đủ tội ác hương liệu. 】
Trốn đi! Hoa Doanh hướng hình chiếu so với thủ thế, đồng thời bước chân không ngừng, nhanh chóng lao nhanh ra này gian nhà trọ, hắn ánh mắt một sai, tập trung hành lang bên cạnh một gian nhà, dời đi chỗ khác bắt tay liền xông vào!
Nhưng mà, Hoa Doanh vừa vào cánh cửa này, hắn liền hối hận rồi.
Không gì khác, này gian nhà trọ thật sự là quá đơn sơ.
Trên đất ngoại trừ bàn ghế, còn có một mở lớn tủ đứng ở ngoài, không có thứ gì. Tường nước sơn đến trắng như tuyết sạch sẽ, nội thất trống rỗng, cùng vừa nãy kia gian hỗn độn ứ chận tạo thành so sánh rõ ràng, mà Hoa Doanh không còn kịp suy tư nữa quá nhiều, hắn nhìn chung quanh một chút, vẫn là lựa chọn nhảy lên cái kia đại tủ đứng, sau đó dùng bí mật đạo cụ che khuất chính mình.
Con rối tựa hồ bị hai cái giống nhau như đúc du hí đối tượng cấp mê hoặc, đến bây giờ còn không có đuổi tới, tựa hồ là ở trong phòng đảo quanh. Hoa Doanh suy nghĩ một chút, vẫn là lựa chọn tầm mắt cộng hưởng.
Trong miệng của hắn hoàn ngậm lấy nước muối, một câu nói cũng không nói được, nhưng hắn thế nào cũng phải dò thăm một chút liên quan với lần này chơi trốn tìm tình báo.
Hoa Doanh đẩy một cái kính râm, cái này cũng là một cái nhìn ban đêm đạo cụ, vào giờ phút này, hắn cảm quan cùng phụng mệnh trốn ở phòng ngủ tủ quần áo bên trong hình chiếu liên kết. Thông qua lộ ra một cái khe tủ quần áo, Hoa Doanh tựa hồ cũng nghe thấy con rối nhỏ hơi nhỏ giọng cười âm thanh ở trong phòng vang vọng, nó plastic tiểu giày da đồng thời dát đát dát đát mà đạp trên sàn nhà thủy tinh, hoặc là kim loại mảnh vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Dẫn Dạo Chơi Khủng Bố Cốc - Liên Hạc Phu Nhân
RomanceTình hữu độc chung, vô hạn lưu, hệ thống, thăng cấp lưu, lòng dạ độc ác phong lưu công X mặt trời nhỏ thông tuệ thụ, đào mạng Tích phân: 609,052,032 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 285 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Victori...