Chương 168: Bay qua viện người điên (mười)
Đêm đã khuya, Tạ Nguyên Nguyên vùi ở trên xà nhà, ngơ ngác mà nhìn nửa ngày trần nhà, cuối cùng thở dài, nhẹ mà trở mình.
Nếu như nói nữ tù bên kia, còn có thể bởi vì giới tính mà bảo đảm có một chút tôn nghiêm, nam kia tù nơi này cũng không cần nói cái gì biệt lời. Tạ Nguyên Nguyên trơ mắt nhìn cùng với hắn phạm nhân bị cạo hết trên người sở hữu bộ lông sau, còn phải dùng kích thích tính lục hóa chất lỏng cọ rửa tiêu độc, đón lấy, bọn họ liền đổi bị nước khử trùng rửa đến trắng bệch quần áo tù — -- -- xem chính là từ trên thi thể lột xuống lần thứ hai lợi dụng quần áo, coi như dùng nhiều hơn nữa khí vị gay mũi hóa học dược tề che giấu, cũng tiêu không đi cấp trên kia cỗ thâm căn cố đế mùi tanh.
Đón lấy, mỗi người bọn họ đều bị thủ đoạn thành thục hình xăm công nhân giao cho một cái đánh số, như lò sát sinh hợp lệ heo dê bò như vậy, nơi cánh tay nội trắc xăm một cái đánh số, từ đây bỏ qua tên của chính mình, thân phận, cùng với qua lại tất cả.
Đây chỉ là cái bắt đầu, Tạ Nguyên Nguyên ở đáy lòng yên lặng suy nghĩ, hắn đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, đây chỉ là cái bắt đầu.
Tới gần chạng vạng, bọn họ liền bị đuổi tiến vào phạm nhân doanh trại. Ở đây, một gian phòng muốn chứa chấp được chín mươi đến 300 người, không gian thu hẹp, oi bức hoàn cảnh, mỗi người đều bị ép tới sứ chắc chắn thực, không sai biệt lắm là đầu sát bên chân, tay sát bên chân nằm xuống. Tạ Nguyên Nguyên không thể không tháo chạy trên xà nhà, hắn thuộc tính bị áp chế, may mà tiềm hành ám sát nội tình vẫn còn, coi như là một cái hẹp hẹp mảnh gỗ, cũng so với người phía dưới thịt hộp thực sự tốt hơn nhiều.
Ta còn chưa thấy những người khác, Tạ Nguyên Nguyên thầm nói, tỷ ta là thấy, mà còn lại hai cái như trước không biết tung tích, trong thế giới này cái khác người chơi cũng không có cơ hội chạm mặt...
Hắn khe khẽ thở dài, cảm thấy áp lực không gì sánh nổi.
Tạ Nguyên Nguyên là ở thế yếu quần thể bảo vệ sở tự chủ chăm sóc hạ trưởng thành, không có cha mẹ, không biết cố hương, cùng trên đời này hết thảy lai lịch không rõ cô nhi một cái bộ dáng. Hắn một mình học tập, một mình ăn cơm, một mình ngủ, sống được lại như một cây trong suốt thực vật, loáng một cái sau mười năm cũng cứ như vậy trôi qua. Cuộc đời của hắn đơn giản liền thẳng thắn, mặc dù thể chất khác hẳn với người thường thì thế nào đâu? Sinh hoạt còn không là muốn tiếp tục nữa.
Nhưng mà đến cái trò chơi này bên trong, không biết sao, hắn ma xui quỷ khiến mà liền cùng ở tại hắn ba người phía sau đi, liền thuận lý thành chương làm đoàn đội một phần tử. Ngắn ngủi mấy tháng, hắn thu hoạch quá khứ sau mười năm đều không có lĩnh hội quá hữu nghị cùng yêu, trải qua quá khứ sau mười năm đều không có lĩnh hội quá ầm ầm sóng dậy truyền kỳ mạo hiểm. Chậm rãi, Tạ Nguyên Nguyên cũng có thể mò tới một chút lúc ẩn lúc hiện, cùng người khác tương thông tình cảm.
"Người là cần muốn tự do, cần thiết tôn nghiêm, cần thiết yêu sinh vật a, " hắn đưa cánh tay gối lên đầu dưới đáy, lần thứ hai thở dài, "Như bây giờ, tính chuyện gì chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Dẫn Dạo Chơi Khủng Bố Cốc - Liên Hạc Phu Nhân
RomanceTình hữu độc chung, vô hạn lưu, hệ thống, thăng cấp lưu, lòng dạ độc ác phong lưu công X mặt trời nhỏ thông tuệ thụ, đào mạng Tích phân: 609,052,032 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 285 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Victori...