7

239 6 1
                                    


"Sau đó, " Hạ Khâm nắm tay hắn, lên tới tầng này, Awagihara bên trong dĩ nhiên có nữ quan cùng tôi tớ đi lại âm thanh, "Y tà kia kỳ quá độ tưởng niệm thê tử mình, vì vậy liền xuống đến hoàng tuyền..."

Văn Chiết Liễu hoàn đắm chìm trong hình ảnh ý cảnh trong đó, phía trước bỗng nhiên truyền đến tiếng nói, một luồng mùi rượu nồng nặc theo không khí tiêu tán lại đây, lệnh hai người không kịp xem xong bích họa, chỉ có lập tức dừng lại trò chuyện.

Quỷ tửu tùng mộc.

"Đưa đến mặt trên đi thôi, " ôn nhu giọng nữ nhẹ nhàng nói, "Cẩn thận chút, quá phu biến mất... Các ngươi muốn học tự vệ, hiểu chưa?"

Chừng mười cái thanh âm của thiếu nữ trầm thấp ứng "Đúng", hai người lẫn nhau đối diện, từ chỗ ngoặt tránh ra đến, đó là một nhóm ước chừng mười lăm người thị nữ, đều xuyên tiểu tay áo bỏ phí kimônô, đánh tiểu ưng kết thắt lưng, đều là mặt mày sợ hãi, thuần khiết dáng dấp khả ái. Dẫn đầu một cái thoạt nhìn hơi lớn điểm, cũng so với những người khác muốn thành thục điểm.

Các nàng ôm ấp đen kịt quỷ tửu tùng mộc, tận lực tránh khỏi trên người dính kia dịch nhiên chất lỏng, hướng khúc chiết quay về hành lang nơi sâu xa đi đến, Hạ Khâm cùng Văn Chiết Liễu không kịp tái nhìn, không thể làm gì khác hơn là theo sát phía sau, yên lặng mà cùng.

Các thị nữ đi đến một mặt hồng ti lụa mạc liêm trước, hai bên trồng tế trúc cành lá tua tủa, tự động tạo thành một đôi cô đơn trường tay dáng dấp, thay các nàng kéo ra mành, bên trong ước chừng hai mươi bình phương diện tích, vì vậy hai người cũng thử thăm dò chui vào, nghe thấy một cái thị nữ kinh ngạc mà nói thầm: "Ai, ngày hôm nay làm sao cảm giác so với dĩ vãng phân lượng chìm?"

Ngược lại là nhạy bén, Hạ Khâm liếc mắt nhìn Văn Chiết Liễu.

"Cấm khẩu!" Dẫn đầu thị nữ lạnh lùng nói nói, "Quá phu biến mất, hoàn không an phận điểm, muốn chết phải không?"

Bên trong nhất thời câm như hến, không có một cái gan dám lên tiếng, liền một lát sau, mành mở ra, Văn Chiết Liễu ngẩng đầu nhìn lên, lập tức ngây ngẩn cả người.

Phía trước đã đại biến dạng, trước mặt không gian bao la rộng rãi, cơ hồ liếc mắt một cái nhìn không thấy bờ, phảng phất chỉnh tầng chỉ có cái này phòng giống nhau. Sàn nhà bốc ra yêu dị hắc hồng nhị sắc, hắc hạc chân nến lẳng lặng đứng lặng, chỗ cao nhất chỗ ngồi, chỉ ngồi một bóng người, không biệt nam nữ, cũng chia không ra già trẻ.

Phả vào mặt quỷ dị sát cơ, Văn Chiết Liễu thần sắc biến đổi, Hạ Khâm đã đem hắn mang vào trong lồng ngực của mình, tránh khỏi cùng hắn chính diện tương đối.

... Thành chủ.

Vừa đối mặt tiếp xúc, Văn Chiết Liễu từ lâu ra một phía sau lưng mồ hôi lạnh. Hắn bị chấn động đến mức nói không ra lời, không thể nào nói tới một khắc kia hắn nhìn thấy cái gì, thế nhưng so với hải còn muốn sâu đậm cô quạnh cùng đau thương, so với thiên còn dầy hơn phẫn nộ cùng ai oán đều đồng loạt hướng hắn vọt tới. Nữ nhân mà ca mà ngâm ngâm nga thanh đồng thời quanh quẩn tại hắn bên tai, tiếng ca như vậy triền miên, giảng thuật tình nhân tại hoan hảo sau một đêm, nữ lang khoác quần áo ngồi dậy, tùy ý tình lang từ phía sau lưng vì chính mình trâm một chi mang bộc lộ cây anh đào cố sự. Đó là thượng cổ tình ca, có thể tiếng ca trong đó chảy xuôi tình ý, so với dày đặc nhất độc dược còn muốn oán độc.

Hướng Dẫn Dạo Chơi Khủng Bố Cốc - Liên Hạc Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ