Chap 1: Xuyên qua

1.5K 95 6
                                    

"Reng! Reng! Reng!" Tiếng chuông mang bao cảm xúc trìu mến thân thương vang lên mang lại sự cứu rỗi cho toàn bộ học sinh.

"Yeah! Tan học rồi!" Ayame đang nằm như sắp chết trên bàn bỗng bừng tỉnh vươn vai đầy sức sống nói.

Kuri lại gần đập vai Ayame vui vẻ nói: "Nè, mới có quán bánh ngọt mở ở gần đây đấy, Ayame có đi không?"

"Ok... À mà khoan tao hết tiền rồi..." Đang vui sướng định đồng ý nhưng nhìn lại túi tiền của mình, Ayame đành phải từ chối, nhưng sau đó ánh mắt cô liền sáng lấp lánh nham hiểm : "Hay là Kuri..."

Biết được ý định của Ayame, Kuri ngay lập tức nói: "Tiền lần trước mày nợ tao còn chưa trả đâu, đợi khi nào mày trả thì tính tiếp nhá!"

"Nhưng mà..."

"Yên tâm, vì là bạn tốt của mày nên tao quyết định ăn món nào tao sẽ chụp món đấy về cho mày cho mày đỡ thèm, bye bye." Nói rồi Kuri liền lượn mất luôn.

"Kuri!!!" Ayame hét trong tuyệt vọng.

Satoh Ayame, một thiếu nữ 16 tuổi tràn đầy sức sống bây giờ đang ỉu xìu bước về nhà. Ai là người quen của Ayame thì đều biết rằng đồ ngọt là món ưa thích nhất của cô, cuộc sống của cô không thể thiếu nó, vậy mà con bạn thân nhất lại nỡ lòng nào đi ăn bánh ngọt một mình bỏ mặc cô lại chứ. Đang bực tức nên Ayame không biết rằng có một chiếc xe tải đang lao đến chỗ mình với một tốc độ thần sầu. Đến khi quay lại nhìn thì chiếc xe tải đã đến trước mặt và tặng cho cô một cú đau điếng.

Nhìn lại đèn giao thông, vẫn đang là đèn xanh, với lại đây là một cái ngõ nhỏ, thế quái nào mà cái xe tải to chả bá kia có thể chen vào đây được. Phi lý!

Rồi Ayame lại nghĩ đến cuộc sống của mình. Cô vẫn còn chưa báo đáp gì được cho cha mẹ, chưa ăn món bánh ngọt lần cuối, chưa kịp khịa lại con bạn thân vậy mà đã phải kết thúc cuộc sống ở đây rồi sao? Ánh mắt Ayame nhoè dần, cơ thể dần trở nên nặng nề cho đến khi mất đi ý thức hoàn toàn.

Sau khi linh hồn rời khỏi xác, Ayame nhìn lại thân thể của mình, cơ thể nát bét đầy máu, xương lồi ra ngoài, chân tay vỡ nát, trông y như phim kinh dị, nhìn là đã biết bản thân không thể nào sống tiếp được nữa. Bỗng có một hố đen xuất hiện khiến linh hồn Ayame không thể nào phản kháng được mà bị hút vào trong.

Khi mở mắt ra thì Ayame đã ở trong một không gian màu đen vô tận. Nhìn xung quanh, cô nghĩ nghĩ, chắc đây là nơi mà người chết thường hay tới để được phán xét xem lên thiên đường hay xuống địa ngục. Ngồi chờ một lúc mà chẳng thấy ai tới, chẳng lẽ hắc bạch vô thường ngủ quên rồi. Suy nghĩ vừa dứt, không gian u tối liền có một ánh sáng chói loà khiến cô phải nhắm tịt mắt lại.

"Xin chào, ta là thần vận mệnh." Một người phụ nữ bước ra từ ánh sáng chói loà đó dịu dàng nói. Bà có một mái tóc cùng đôi mắt xanh biển tuyệt đẹp, gương mặt tinh xảo yêu mị.

Nhưng rất tiếc là Ayame không nhìn thấy được. Cô vẫn nhắm tịt mắt lại, ánh sáng chói loà hơn cả đèn pha ô tô xịn nhất khiến cô không thể nào mở mắt ra nổi nhưng vẫn nhận ra đó giọng của một người phụ nữ.

"Việc con chết đi là do phép thuật của ta đã xảy ra sơ sót tác động vào thời không dẫn đến cái chết của con."

"Vậy người có thể giúp con sống lại được không?"

"Không thể, vì tác động phép thuật của ta nên sự tồn tại của con ở thế giới đó đã bị xoá bỏ, con không thể quay lại đó được nữa." Vị nữ thần đó lắc đầu, khẽ nhăn mày, sau đó bà lại nói tiếp: "Nhưng ta có thể giúp con sống lại ở một thế giới khác."

"Không cần đâu, ngài chỉ cần cho con một công việc gì đó ở dưới địa ngục hay trên thiên đường là được rồi." Ayame cũng không oán trách nữ thần, chết rồi thì còn oán trách gì được nữa. Mà dù có oán trách thật thì nhỡ bà ta tức quá cho cô hồn phi phách tán thì lúc đấy có mà ăn c**

Theo như những truyện xuyên không Ayame được xem thì nữ chính cũng bị giết nhầm như này xong đó ngổ ngáo đòi sống lại rồi xuyên đến mấy cái thế giới đầy rẫy nguy hiểm, sau đó dùng sức mạnh của mình làm bá chủ thế giới rồi lập dàn harem các kiểu. Nhưng cô làm gì có sức mạnh, xuyên thế giới khác để chết thêm lần nữa à, rồi lúc ấy là chết thật thì còn ai giúp cô nữa. Lần này vị thần này giúp cô là vì đó là lỗi của bà ta, nhưng lần sau thì chưa chắc bà ta sẽ để ý đến cô đâu. Cho nên cứ chọn công việc an toàn nhất là sống lâu.

"Con thật là một cô bé tốt bụng, ta sẽ giúp con sống lại ở thế giới khác."

Lần này giọng nói của vị thần đó liền trở nên kiên nghị hơn rồi đạp Ayame xuống cái hố khiến cô chưa kịp nói gì đã cảm nhận được linh hồn mình đang bị rơi xuống.

Đệt! Ayame chỉ kịp nghĩ một từ như thế trước khi mất đi ý thức.

[Đồng Nhân Diabolik Lovers] Làn Gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ