5

1K 117 9
                                    

"Jimin, chiều nay có tiết không?" 

"Ah, hả? Anh gọi em à?" Jimin vội ngẩng đầu nhìn Namjoon và nhận được một ánh mắt đầy sâu xa từ người Hội trưởng, anh cười cười, hơi siết lấy cốc nước của mình.

"Chiều em rảnh, nhưng tầm 5 giờ thì phải đến quán, có việc gì hả anh?"

Namjoon gật đầu: "Nếu không bận thì đưa Jungkook đi dạo quanh trường một chút, nhân tiện phổ biến công việc cho em ấy luôn nhé?" 

"Ừm.." Jimin nhìn điện thoại "Được ạ"

"Hyung.." Jungkook rụt rè giơ tay "Hình như mọi người đều rất bận.. Nên không cần lo cho em đâu ạ, em tự đi được"

Kim Namjoon nhướn mày.

"Đây là mệnh lệnh" Hoseok, người đang ngồi ăn cơm ở phía đối diện ngừng lại, anh gác đũa lên khay, nhẹ liếc Jimin.

Jungkook nuốt nước bọt, cậu nghe thấy người anh này nói tiếp:

"Jungkookie.. Uhm.. Bọn anh gọi em vậy được chứ?" Hoseok hỏi và chỉ tiếp tục khi nhận được sự chấp thuận "Rồi, Jungkookie, hướng dẫn cho người mới là trách nhiệm của Hội, ai cũng phải làm"

"Em hiểu ạ" Jungkook gật đầu "Em sẽ cố gắng học hỏi"

"Ừm, đi vui vẻ nha" Hoseok lại quay về với một Hoseok mà cậu nhìn thấy vừa rồi lúc mới gặp, nụ cười tươi tắn luôn nằm trên môi người này, khiến cho ai ở bên cạnh anh cũng cảm thấy vui vẻ thoải mái. Jungkook nghĩ mình có thể liên hệ Jung Hoseok với hoa hướng dương, nhưng cậu cũng không ngờ bông hoa này khi nghiêm túc lên lại.. tạo áp lực đến vậy.

"À đấy.." Hội trưởng Kim búng tay "Quên chưa giới thiệu với nhóc.."

Anh nắm vai Jungkook, bắt đầu giới thiệu:

"Kim Taehyung thì nhóc gặp lúc phỏng vấn rồi, bên cạnh là anh Kim Seokjin, cựu Hội trưởng Hội sinh viên, hơn anh hai khóa, đã ra trường"

Seokjin gật đầu, nháy mắt và gửi cho người mới một nụ hôn gió, làm cho người mới đứng hình. 

Jungkook trố mắt nhìn, mãi mới lắp bắp nên lời:

"A- Anh tr-trẻ lắm ạ"

Mọi người cười ầm lên.

Jung Hoseok cười đến ngã trái ngã phải, vừa vịn vai Min Yoongi vừa quệt nước mắt. Yoongi cũng phải che miệng ho khan, để ý kỹ thì thấy hai mắt anh đang híp lại vì nín cười.
Kim Taehyung toe toét, mà Jimin vốn tâm trạng không tốt cũng phải nhếch môi.

"Đừng sợ, quen là được" Namjoon vỗ vỗ vai Jungkook và hất cằm về phía đối diện "Kia là Jung Hoseok, năm cuối, phó Hội trưởng"

Jungkook theo phép tắc cúi đầu chào, trong đầu vẫn còn dư âm của nụ hôn gió bất ngờ hồi nãy.

"Bên cạnh là anh Min Yoongi, hơn anh với Hoseok có một năm thôi, vừa mới ra trường"

"Em chào anh ạ" Jungkook cúi đầu. Theo cảm nhận của cậu từ đầu đến giờ, người này có vẻ ít nói.

"Cố lên nhé" Yoongi gật đầu, mỉm cười phất tay với cậu.

À cũng không khó gần lắm.

"Còn.." Namjoon chỉ vào người đang ngồi bên cạnh Taehyung "Kia là đàn anh hôm nay chịu trách nhiệm hướng dẫn em, Park Jimin, năm ba"

Người yêu là người yêu cũ - JKJMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ