chap 2:

664 38 13
                                    

Ami's pov

Tôi mệt mỏi ngồi dậy, tại sao thứ hai lại đến sớm thế nhờ? Làm tôi phải lết cái thân lười biếng này đến trường. Đúng là đáng ghét.

Mắt nhắm mắt mở ngồi dạy, tôi đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân các thứ. Mặc dù đã rửa mặt hai, ba lần rồi nhưng chả hiểu sao vẫn buồn ngủ.

Sau khi khoác lên người bộ đồ đồng phục của trường Bangtan, tôi từ tốn chải lấy mái tóc dài và rối của mình, chắc tuần sau cắt bớt đi ha? Lâu lâu thử đổi kiểu tí.

Tôi bước xuống lầu, ăn miếng bánh mì kèm trứng mà mẹ vừa làm, xong lại xách cặp đi ra khỏi nhà.

- con chào ba, mẹ. Con đi học đâyyy!

Chậm rãi đi bộ đến trường, tôi có thể dễ dàng nhận ra hình bóng quen thuộc ở trong khu xóm. Thầy Kim là đang lái xe ô tô đi đâu?

- yahh, da-..à lộn THẦY KIMMMM

Tôi hét lên, thật chất suýt nữa thì tôi đã gọi daddy rồi, hên là ngưng kịp. Thầy quay đầu lại nhìn tôi, rồi cười nhẹ.

Mẹ nóoo, thầy cười đẹp vl. Hic.

- thầy định đi đâu dạ?

Tôi chạy tới, mắt long la long lanh nhìn thầy. Mà cũng không biết tại sao tôi lại quen miệng gọi thầy như này nhờ? Gọi daddy hoặc anh vẫn nghe hay hơn mà? Hm.

- tôi đi làm.

- ew, em đi học nè, nếu tiện đường mà thầy lại không phiền thì liệu thầy cho em đi nhờ được không?

Tôi lắc lắc cánh tay thầy, ngày nhỏ cũng là thầy chở tôi đi chơi chứ bộ. Thẳng thắn như này chắc thầy cũng quen rồi.

- ừ, thế lên xe đi. Tôi cũng đang tiện đường cần tới trường em mà.

- thầy tới trường em làm gì cơ?

- làm thầy em

Ô cái thầy này ngộ nghĩnh nhờ, chả phải thầy vẫn đang là thầy của tôi à?

- hở? Thầy Kim nói chuyện thật khó hiểu

Tôi chán nản nói, ý thầy là gì đây, thật khó hiểu thông mà, haiz. Nhưng mà phải công nhận, thầy Kim lúc lái xe nhìn daddy thật sự. Daddy của mình tôi thôi đó nha mọi người~

- hey! Han Ami! Đến trường rồi kìa! Làm gì cứ ngẩn ngơ ngắm tôi mãi thế?

Thầy quơ quơ tay trước mặt tôi, ôi giật cả mình. Hú hồn.

- dạ dạ, em cảm ơn

Tôi bước ra khỏi xe thầy, vẫy tay cảm ơn rồi lê thân thẳng lên lớp. Bỏ thầy bơ vơ bị đám gái bu dưới sân trường.

Thật sự thì tôi chả thích bọn nó động chạm vào thầy Namjoon của tôi đâu. Nhưng chắc mẩm rằng bọn nó không ngon bằng tôi nên tôi mặc kệ.

Tôi leo lên tầng hai, mở toang cửa lớp mà bước vào. Lúc đó tôi mới nghe thấy đám con gái thì thầm to nhỏ (thật ra là rất to) rằng là sẽ có một thầy giáo mới đẹp trai về dạy.

Mi tâm nhíu lại, tôi bắt đầu nghi ngờ. Lẽ nào là thầy Namjoon của tôi?

Nhưng thôi, mặc kệ sự đời, tôi gục đầu xuống bàn ngủ tiếp, cho đến khi chuông reo vào lớp thì mới ngẩng mặt dụi dụi mắt mà cố gắng tỉnh ngủ.

Thầy quản nhiệm bước vào, cười cười bảo rằng hôm nay sẽ có thầy giáo dạy Tiếng Anh mới. Tôi ngáp ngủ chống cằm, cố gắng nhìn chằm chằm xem coi thầy mới đó là ai.

- xin chào! Thầy là Kim Namjoon, từ giờ sẽ đảm nhiệm việc dạy môn Tiếng Anh cho cả lớp

Tôi ngớ người, mẹ nóoo thầy Kimmmm, thầy dạy tôi còn chưa đủ hay sao còn vào dạy cái trường này? Nhìn mặt bọn con gái hớn hở chưa kìa, muốn vả mỗi đứa một phát ghê. Thầy Kim là của tôi, đừng có hòng mà đụng, plè.

Cả lớp lại bắt đầu ầm ầm bàn tán về thầy, rồi hú hét các kiểu. Tôi chỉ nghĩ thầm trong đầu, rằng là.

"Bọn này vẫn chưa nhận thức được khi Namjoon nghiêm túc thì anh ấy sẽ rất đáng sợ"

Chơi với thầy ấy từ nhỏ, mấy lần đã bắt gặp hình ảnh một thầy Kim Namjoon nghiêm túc làm việc. Lúc đó mà bạn dám lại gần làm phiền thầy là toang.

- được rồi, tiết đầu là của thầy Kim nhé!

Tôi giật mình, tiết đầu là tiết Anh. Chết rồi, tôi còn chưa học bài, mà thể nào thầy Kim cũng sẽ gọi tôi cho xem.

- được rồi, trả bài cũ.

"Chết tiệt, đừng là mình, đừng là mình..."

- bạn Lee...

"Yehhhhhhh"

Nhưng chưa vui mừng được bao lâu, tôi cảm thấy rợn người, vì thầy Kim đang hướng mắt về chỗ tôi.

- thôi, mời Han Ami.

TOANG THẬT RỒI HUHUUU

______

mai đi học rồi các bẹn à :((

_Joon×you_ Gia Sư! Dạy Em! 《𝙳𝚛𝚘𝚙》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ