- haiz, cuối cùng cũng hết tiết
Ami bay ra khỏi cửa lớp, hiện tại em đang cảm thấy cực kì thoải mái vì em đã thật sự rất ngoan trong hai tiết toán vừa rồi.
À mà trừ những lúc em chửi thầm bà cô vì bả gọi em lên bảng thôi.
Chạy tung tăng ra ngoài với chiếc cặp trên vai, em hiện giờ không hiểu sao lại rất vui, đến mức đâm sầm vào người ta. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ, em liền ngã ra dưới đất, đưa tay phủi phủi cái mông đau nhói của mình. Em ngước lên nhìn cô gái em vừa tông vào.
- ai da, thật sự xin lỗi vì đã đâm trúng chị
Em đưa tay gãi mái tóc dài hơi xù của mình, miệng hơi gượng cười mà cúi đầu với cô gái trước mắt.
- chị? cô đang gọi ai là chị đó hả??
Cô gái với mái tóc đen ngắn trước mặt nhíu mày, lập tức gằn giọng mà lôi cây súng trong cặp ra.
- ơ-, bạn nhỏ xinh đẹp mau dừng lại. ờm...tớ biết lỗi rồi, không gọi cậu là chị
Ami đưa tay che mặt lại. Sao không ai nói cho em biết là nhỏ có súng trong cặp vậy.
Mà rốt cuộc đây là ai cơ chứ?
- hm, tốt thôi. Cơ mà cô có biết Han Ami là ai không?
Nhỏ khoanh tay trước ngực nhìn Ami, ánh mắt sắc bén vẫn đang dò tìm con người kia.
Ami giật mình. Lập tức đảo mắt một vòng từ trên xuống dưới. Da trắng, tóc đen ngắn, đồng phục nữ sinh, có súng trong cặp. Đây là ai mà lại biết em?
- cậu- cậu là đang tìm tớ?
Đưa ngón tay chỉ vào mặt bản thân, em trố mắt ra hỏi. Cô gái kia sau khi nghe được câu trả lời thì lập tức tiến sát lại gần em.
- yêu cầu cô né Kim Namjoon ra
Mi tâm em nhíu lại. Gì cơ? Bắt em phải né chồng tương lai của mình cơ á?
- cậu là ai mà có quyền bắt tôi né xa thầy Kim?
- tôi là bảo bối nhỏ của Namjoon, anh ấy quý tôi lắm đấy
Nhỏ vênh mặt, cố ý ra vẻ rằng bản thân rất quan trọng với gã.
- "bảo bối nhỏ?" à, ý cậu, cậu là con nuôi của thầy Kim hay sao? Uchuchu, gọi Han Ami này một tiếng mẹ đi con yêu
Em thích thú, đưa tay lên véo lấy đôi má phính của nhỏ, lập tức bị nhỏ gạt phắt ra.
"Thật chứ, con người này là giả ngu hay ngu thật vậy?"
Khẽ thở dài, nhỏ lại tiếp tục gằn giọng với Ami.
- cô thôi đi! Tôi chính là bạn gái anh ấy!
- vậy sao? Thế thì vợ tương lai của thầy Kim xin kính chào bạn gái sắp chia tay của Namjoon nhé
Em nháy mắt, tiện thể hôn gió nhỏ một cái nhẹ. Khiến cho nhỏ phát điên lên. Quái thật chứ!
- TÔI VÀ ANH ẤY CHƯA CHIA TAY!
- thì vốn dĩ có yêu nhau đâu mà chia với chả tay
Em nhún vai, lắc lắc mái đầu nhỏ của mình. Ôi giời, thời buổi nào rồi mà còn đòi giành Kim Namjoon của em.
- cô-! Anh Namjoon mà biết chuyện thì cô chết chắc!
- nói anh ấy tôi ở trên giường đợi ảnh về phạt~
Tạch lưỡi phát, em tiếp tục màn đối đáp khiến nhỏ mệt người ra. Nhưng vì không muốn dây dưa tiếp nên thôi. Em còn về nhà ăn cơm nữa.
- thôi nha bạn nhỏ, Namjoon định sẵn là của tớ. Cậu đừng có mà cướp ó. Tớ về đây~
Phất phất tay xong liền quay lưng nhảy chân sáo về nhà. Cô gái kia chỉ biết đứng đó mà thầm cười. Tay rút điện thoại trong túi ra mà gọi cho ai đó.
- ayo anh họ!
- 《 mày đang ở đâu mà chưa về? 》
- em mới gặp chị dâu xong
- 《 chị dâu? 》
- Han Ami ó, chị ấy xinh thật nhaa
Nhỏ cười rõ tươi, cất cây súng vào cặp. Vừa nói chuyện vừa đi ra chỗ chiếc ô tô đen trước cổng trường.
- 《 mày lại gây chuyện quái gì? 》
- test thử xem, ai dè chị ấy nói chuyện ghê thật. Plè
- 《 vậy sao, làm anh mày hú hồn. Han Ami của anh đó giờ thế mà. Haha 》
- hay là...
- 《 sao? 》
- hay là anh nhường chị ấy cho em đi? Mlem
- 《 về nhà anh liền cắt cổ mày 》
Dứt lời đầu dây kia liền cúp máy. Để lại cả một tiếng tút thật dài.
_______
đố mấy cậu bạn nhỏ xinh đẹp cầm súng này là ai :>>>>>>>
[dạo này tớ bận quá nên hôm nay mới đăng chap, mong các cậu đọc zui vẻ ><]
BẠN ĐANG ĐỌC
_Joon×you_ Gia Sư! Dạy Em! 《𝙳𝚛𝚘𝚙》
Fanfiction- lại gặp em rồi, đã vậy còn phải dạy cho em nữa chứ! - tất cả là do duyên nợ thôi thầy à~ ________ Chuyện tình gia sư và cô học trò nghịch ngợm. . . . #Che