"What an ass! At may gana ka talagang pumasok sa opisina na ito matapos mo akong ipain sa trabaho mo ano? Anong nangyari sa pag hahanap mo ng babae mo sa bar at mukhang umubra ata ang alak sa pag kumbinseng may trabaho ka pa! " litanya ni Speed sa akin.
It's Friday.And for fucking reasons si Speed ang pinahawak ko ng kumpanya dahil kagagaling lang niya sa isang break up.
"Well brother I'm helping you by giving distractions. "
Pag dadahilan ko sa kanya at kita nanaman ang pag laki ng ilong niya.
Pikon!"Fucking lame reasons! Tigilan mo na ako at pumasok kana. By the way, ano nanaman itong report na pinalagyan mo ng CCTV ang lahat ng sulok ng department especially on one portion of cubicle? Bakit ang daming cctv doon? "
Tangina daig pa niya ang police ah!"None of your business. "
Patay malisya kong tugon."Oh fuck you brother! Are you monitoring a specific person? "
Buong panunuyang saad nito. Bakas ang tanong sa kanyang mukha.
Gago talaga ito."One more fucking question at mahihigitan mo pa si Gas Avelgas ng SOCO! "Kutyang biro ko rito.
He raised his middle finger on me....
Kung hindi talaga uubra ang plano then Mom has to come.
Alam kong ayaw na ayaw ng ina naming lumilihis nanaman ng landas si Charmaine.
A typical mother.
Lagi naman ganoon dapat ang magulang hindi ba?
Napahawak ako sa kape ko habang tinitignan ang pahina ng mga reports na nasa harapan ko.
Hindi ako nag kamaling si Speed ang mag hahawak ng posisyon ko dito sa kumpanya.
Napatingin ako sa monitor ng cctv na nakalagay sa ilalim ng glass table ko.
Mula dito kitang kita ko siya at lahat ng ginagawa niya.
She talk to the guy beside her cubicle.
Fuck that guy.
Bakit kase walang speaker o mic ang CCTV?
or should I put a mole there?
O kinakailangang iyang lalaki na iyan ang pag sabihan ko?
Bakit ba napaka kumplekado ng sitwasyon?I page my assistant.
My other assistant.
Alam kong magagalit o mabibigla siya pag nalaman niyang ako ang boss niya so better not."Sino ang lalaking nasa kabilang cubicle ni Ms. Pagniig? Call him Ms. Chichi. I want to talk to him. "Puno ng awtoridad ko saad at tumango naman ito bilang tugon.
Napatingin ulit ako sa monitor.
She's texting and smiling.Hindi ko maiwasang magalit.
Ano ba ang meron sa katext niya?
Sino nanaman iyang KATEXT niya?
Fck!"Sir, pinapatawag mo po ako? "
Saad ng isang maarte ngunit pormal na impis na boses mula sa harapan ko dahilan ng pag taas ko ng ulo upang tignan ito.Alam kong may freedom ang opisina na ito sa pananamit but I never expect that this guy has blush on and lip fucking gloss!
Like seriously, man don't do that!
I offer him to sit and double shit he wiggle his butt!
Fuck is he hitting me?!"Mr. Jero am I right? "
"Yes sir. " sagot nito sa akin sabay ngiti ng wagas.Ilang beses pa niyang kinurap kurap ang pilik mata niya.
Fuck my brother.
Did he hire this one?
Wala akong natatandaan kinuha ko siya.
If not Speed, did Charmaine did when we were away?
Bakit ba ako napapalibutan ng LGBT community?
Mula ba naman sa pamilya ko hanggang sa taong gusto ko?
I told him to discuss the report he did.
Well done.
Matalino pala ang isang ito.
He deserve it any way so be it."I'm promoting you as one of PA. "
Sabi ko na kina gulo nang mukha niya. Bakas ang pag tatanong.
"Pero mawalang galang na po Sir. Si Ms. Pagniig po ang PA ninyo diba po? Assistant po niya ako. Tatanggalin po ba siya? " napangiti ako sa tanong niya.I am sure Speed did this.
Speed hire him."No. Mas maganda kung dalawa kayo sa pusisyong iyon. This department would be better kapag maraming on-hands sa trabaho. " Saad ko na kinagayak niya, natural dahil ibig sabihin lang ng promotion mas ma lalaki ang mai uuwi niya sa bahay kapay payday.
"But I want you to do me a favor Mr. Jero. " nakikinig lang ito sa susunod kong sasabihin. " stay with Ms. Pagniig. Everything she does, you have to report it with me. I want every detail. No question ask. "
Tumango ito sa akin."Yes sir. "
Aalis na sana ito nang mag salita ulit ako bago pa man siya lumabas.
"Mr. Jero, I don't care if you're bisexual, gay or what. Just don't flirt with what's mine. "
Ngumiti naman ito at tumango.I know a genuine smile when I see one.
"Makakaasa po kayo Sir Dee. " then he's gone.
♞♛♟♥♣♝♚
Vote
Comment
ShareHi hail_queenkat salamat sa patuloy na pag babasa ng mga libro ko kahit na DELETED LAHAT NG book ko dito sa Wattpad ang na blocked ang Icecream11
Thank you sa votes 😘
BINABASA MO ANG
Surrogate For A Child Book 2: CONFESSIONS
RomanceIs LOVE really worth FIGHTING for? Mahal mo siya pero mas Mahal Kita... Mahal ko siya. Nag mahal ako. Putang ina! Masakit pala ang hindi ka mahalin pabalik! ............ SURROGATE FOR A CHILD BOOK2: CONFESSION the Second installment of Daviz Archiva...