Today my life will change BIG TIME.
Nasaharapan ko si Atty. Amado at nasa bahay kami ng biological mother ko.
Ito ang itinakdang araw upang makuha ko narin ang mamanahin ko hanggang sa...
"Mr. Daviz Archival the only hindrance for you to take it is that you have to have a child. "
BOOM!
Parang bombang sumabog sa pag mumukha ko iyon hanggang sa pag alis nito sa bahay.Hindi ko alam kung anong kalukohan ang naiisip ng sarili kong ina. I never met her.
Sa picture ko lang siya nakita at nakilala.
"Hahhahah! Deymit! The great Daviz Archival, the jerk who fools around the dance floor is tying knots? Fvking so not you bro! "
Pumalahaw ang pangungutya ng walang hiyang si Farren noong sinabi ko sa kanya ang tungkol sa sinabi ni Atorny.
"Fck you too bro I want my inheritance! "
Tinawanan lang ako mg gago.Leche talaga bakit ko ba naging kaibigan ang bipolar na ito?
"Pwede ba seryoso nga ako. " inis na saad ko rito.
"Then fine! Mag hanap ka ng mag dadala dyan sa anak mo. "
Saad nito sabay lagok ng alak na nasaharapan niya.Ang simple.lang sa kanya ng mga bagay na iyan ano?
Parang gagong ma mimili lang ng pagkain sa isang restaurant.Kung hindi ko lang alam ang pinang gagawa nitong ugok na ito pinag susuntok ko na ang ulo nito at baka lumuwag nanaman ang turnilyo sa utak!
Napahilamos ako sa mukha ko.
May pagka sira ulo talaga itong isang ito!
Kasama noon ang pag lapit ng mga tauhan ni Farren at iniabot sa kanya ang telepono nito.
Yung gago nag blush!
Tangina iba ang nagaga ni One sa kanya!
Napainom nalang ako sabay problema kung anong gagawin ko nang biglang nangalabit siya sa akin.
"Now, I have a plan bro... Watch it You'll have your child, a no string attached mother of your child bonos, you'll get the girl You WANT for a long fucking years!"
Then right there in the middle of no where I saw her again after so long years...⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️⚜️
Vote
Comment
Share
BINABASA MO ANG
Surrogate For A Child Book 2: CONFESSIONS
RomanceIs LOVE really worth FIGHTING for? Mahal mo siya pero mas Mahal Kita... Mahal ko siya. Nag mahal ako. Putang ina! Masakit pala ang hindi ka mahalin pabalik! ............ SURROGATE FOR A CHILD BOOK2: CONFESSION the Second installment of Daviz Archiva...