7. love letter, broken heart

122 24 0
                                    

Một ngày nắng đẹp, Nhã Nghiên quyết định sẽ tỏ tình Tỉnh Nam.

Đợi Tỉnh Nam tỏ tình chắc nàng sẽ thành bà cô già mất, rõ ràng là ân cần chăm sóc người ta, hay rót những lời đường mật vào tai người ta.

Vậy mà vẫn không chịu chủ động tỏ tình là sao? Nếu cô không động, thì nàng động trước vậy, chắc không mất giá lắm đâu.

" Em thích Nam. "
Không được, thế thì thẳng thắn quá.

" Chúng mình hẹn hò nhé? "
Lỡ Nam sẽ từ chối thì sao?

" Hẹn hò với em hoặc bị đấm. Chọn đi. "
Gì chứ? Đang tỏ tình mà, có phải là đi đánh lộn đâu? Lãng mạn một chút, lãng mạn một chút..

" Làm người yêu em nhé? Vì em đẹp. "
Cũng hợp lý chứ nhỉ?

Sao cái gì cũng không được vậy nè, cái này không được, cái kia không xong, mệt quá đi.

Nàng thở dài, bật chiếc laptop bên cạnh lên, lần vào diễn đàn của trường xem hôm nay có gì.

Diễn đàn của trường đang bàn tán rầm rộ về chuyện cậu nam sinh cuối cấp tỏ tình học muội của mình, và họ đã thành một đôi. Ô, chàng trai này tỏ tình công khai. Có hoa, chocolate và gấu bông nữa. Như thế chẳng phải quá sến sẩm sao?
Nàng đối diện với Tỉnh Nam còn không biết có thể nói lên lời không nữa chứ ở đó mà tỏ tình công khai.

Khoan.

Thế thì tỏ tình bằng thư tay ? Được đấy chứ. Tỉnh Nam sẽ hiểu được lòng nàng và nàng thì sẽ không cần phải nói những lời yêu đương mật ngọt hoa lá hẹ.

Xem nào, nàng sẽ chọn một chiếc thư tay đơn giản, phong bì màu trắng và có trái tim màu đỏ ở phần nắp thư. Tỉnh Nam vốn rất đơn giản cơ mà.

Nàng hì hục bên lá thư suốt mấy tiếng đồng hồ liền, cất công nắn nót từng nét chữ, bộc lộ hết cảm xúc của mình vào thư, rốt cục cũng xong.

Kết thúc lịch tập luyện của mình, nàng đến Tiamo ngay.

Sau khi được nhận làm thực tập sinh cho công ty W, thời gian của nàng bận rộn hẳn lên. Sáng sớm phải có mặt ở trường. Chiều tối thì phải đến công ty để luyện tập cho màn debut sắp tới.

Thời gian dành cho Tỉnh Nam, dành cho Tiamo cũng vơi bớt. Đã hơn một tuần nàng không tới Tiamo, lần này tới kèm theo bức thư tỏ tình, không biết Tỉnh Nam sẽ ra sao nữa.

Chị ấy sẽ rất kinh ngạc ?

Hay là sẽ cảm động đến rơi nước mắt đây?

Hàng trăm thứ cảm xúc ngổn ngang đang bao lấy Nhã Nghiên, cô thật lòng rất hồi hộp. Đây là lần đầu tiên bản thân chủ động tỏ tình.

Cũng là tình đầu với nàng.

18 xuân thì, và không có một mảnh tình vắt vai. Lúc gặp được Tỉnh Nam, nàng mới biết được mùi vị của ái tình, chìm sâu vào cảm giác đó.
————-
" Sao em lại đến đây ? "

Cô nở một nụ cười toả nắng với cô gái có mái tóc vàng hoe nọ. Tỉnh Nam rất vui khi gặp lại cô ấy. Cô gái ấy cũng không nề hà gì trao cho Tỉnh Nam một chiếc ôm ở trước cửa tiệm bánh, cái ôm tình cảm của tình bạn gần 10 năm không liên lạc.

𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑎𝑘𝑒𝑟, 𝑔𝑖𝑣𝑒 𝑚𝑒 𝑎 𝑚𝑎𝑐𝑎𝑟𝑜𝑛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ