seokjin -" rõ mày sai còn cãi tao ?"
saryong -" tao đã xin lỗi rồi mày còn muốn làm tới ?"
seokjin -" mày ?"
saryong -" tao mệt lắm rồi nha Seokjin, mày thấy mệt khi làm bạn thân tao phải không? đơn giản vì tao không giàu như mày, sai lúc nào tao cũng bỏ cái tôi để xin lỗi còn mày thì sao ?"
seokjin -" saryong tao.."
saryong -" coi như chưa có chuyện gì xảy ra đi, tao mệt rồi đừng nói chuyện với tao sẽ tốt cho mày "
cãi nhau bao nhiêu lần rồi nhỉ ?
tôi và cậu ta lại cãi nhau, mỗi lần như thế tôi sai thì tôi đã xin lỗi rất chân thành còn cái tên bạn thân là thiếu gia đó thì thế nào chứ? cậu ta cứ làm tới, thôi mệt cậu ta quá đáng lắm rồi thà không có bạn thân như cậu ta sẽ tốt hơn.
• • •
mấy hôm nay chán thật tôi không nói chuyện với ai cả, mặc dù từ hôm đó tôi quyết định cạch mặt cậu ta nhưng sao cậu ta lì quá vậy?
ngày nào cũng nhắn tin cho tôi, tôi mà không trả lời thì cậu ta gọi cả mấy cuộc đến mức tôi phải tắt loa điện thoại. phiền phức chết đi được
tôi đang lạc vào đống suy nghĩ đó mà mệt mỏi cố gắng đi thật nhanh tới trường, mấy hôm nay cũng cực cho đôi chân của tôi quá rồi lúc trước ngày nào cậu ta cũng chở tôi đi học giờ tôi phải tự đi bộ.
đang đi thì một người chạy moto chặng đường tôi, một người mặc đồng phục học sinh trường tôi cậu ta tháo nón bảo hiểm xuống, lại là seokjin à?
saryong -" gì nữa ?"
seokjin -" lên đi tao chở "
saryong -" phiền quá "
tôi lách qua cậu ta kèm theo thái độ rất khó chịu, chân tôi đi nhanh hơn để tránh né khỏi ánh nhìn cậu ta. làm vậy tôi thấy khó chịu lắm chứ nhưng tôi không muốn tiếp xúc với loại người như seokjin nữa.
• • •
tôi ở nhà một mình mấy ngày nay tôi không ăn uống gì nhiều chỉ vì suy nghĩ chuyện của tôi và cậu ta. nói sao cho đúng nhỉ? tôi là có chút nhớ cậu ta
chỉ một chút thôi..
ting !
linh thế seokjin, vừa nghĩ đến cậu một chút đã nhắn tin cho tôi.
sjin_kimwwhs
nè mày ăn gì chưa?
đã xem ✓
sjin_kimwwhs
mấy nay tao thấy mày ốm lắm rồi, tao lo
đã xem ✓
lo cho tôi sao? nực cười thật, trước đây lúc nào cậu ta cũng thế luôn quan tâm tôi nhưng mấy nay rõ tôi thái độ với cậu ta nhưng cậu ta vẫn lì nhỉ? nếu lúc trước thế này chúng tôi lại cãi vã thôi.
kang_syong
lo?
sjin_kimwwhs
tao biết bây giờ mày ghét tao lắm nhưng mà đừng thế được không, mày gầy đi đó :(
kang_syong
lo làm gì? biết tao ghét mày thì sao không né tao ra mà còn dính vào?
sjin_kimwwhs
né mày ra hả? có điên mày sẽ sụt cân lại thức khuya.
sjin_kimwwhs
lát ra lấy đồ ăn
đã xem ✓
cậu ta đặt đồ ăn cho tôi sao? lúc trước cậu ta luôn làm thế nhưng giờ tôi không thích như thế, hơi phiền nhưng có chút gì đó vui nhỉ?
đồ ăn cậu mua toàn những món mà tôi rất thích, cậu vẫn nhớ sở thích của tôi nhỉ? tôi cứ tưởng cậu không còn nhớ chứ.