r

959 87 0
                                    

• ngôi kể của saryong •

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• ngôi kể của saryong •

hôm nay wonmae rủ tôi đi chơi tôi cũng đồng ý, lâu rồi tôi không ra ngoài vui chơi cho đầu óc khuây khỏa thôi thì đi một hôm cho khoẻ người.

• • •

ngồi trên chiếc xe mui trần của wonmae, tôi nhắm mắt hưởng thụ cảm giác này thật thoải mái.

cậu ta đưa tôi đến khu vui chơi, biết bao khu vui chơi không đến mà lại đến chỗ này, nơi mà tôi và seokjin hay cùng nhau đến.

tôi cùng cậu ta chơi trò này đến trò kia, wonmae luôn muốn làm tôi vui nhưng cậu ta không hiểu tôi bằng seokjin nên mỗi lần wonmae nói gì đó buồn cười đối với cậu ta, tôi cũng chỉ cười cho cậu ta đỡ quê.

wonmae -" cậu ăn gì không ?"

saryong -" à tớ không đói "

wonmae -" yongie tớ hỏi cậu một câu được không ?"

saryong -" hỏi đi "

wonmae -" hôm qua đến giờ cậu có gặp seokjin không?"

saryong -" có, mà có chuyện gì sao ?"

wonmae -" cậu có thấy seokjin bị thương không ?"

saryong -" tớ có hỏi nhưng cậu ấy không nói "

wonmae -" ừm "

saryong -" về thôi tớ còn bài tập "

wonmae -" oke chúng ta về "

• • •

tối hôm nay tôi ngủ trễ một chút, cũng đã 3h khuya rồi tôi nằm lướt lướt Instagram thì thấy seokjin đang hoạt động. cậu ấy chưa ngủ ?

thú thật tôi muốn nhắn tin với cậu ấy, muốn quan tâm cậu ấy như lúc trước muốn hỏi cậu ấy thật nhiều. nhưng bây giờ chắc không thể...

sjin_kimwwhs

ngủ đi đừng thức khuya như thế

cậu ta là đang quan tâm tôi? sao cậu ta lại không quan tâm chính bản thân mình đi chứ, tôi muốn reply lại để trách móc cậu ta vì cậu ta ngủ trễ, nhưng sao có gì đó cứ ngăn cản.

kang_saryong

khó ngủ

sjin_kimwwhs

cậu lại uống cafe à ?

kang_saryong

uhm, thói quen rồi

sjin_kimwwhs

vậy theo thói quen tớ hát cậu nghe cậu sẽ ngủ đúng chứ ?

kang_saryong

đùa nhau

dù nói thế nhưng thật sự đã lâu rồi tôi chưa được nghe cậu ấy hát, tôi nhớ giọng hát của cậu ấy.

sjin_kimwwhs

đã gửi một clip thoại :


sjin_kimwwhs

nghe xong ngủ ngon nhé

sjin_kimwwhs

có qua có lại cho tớ nghe giọng cậu đi, tớ nhớ giọng cậu

kang_saryong

đã gửi một clip thoại :

ngủ ngon seokjin

sjin_kimwwhs

đã gửi một clip thoại :

saryong ngủ ngon

giọng cậu ấy tôi nhớ thật, hôm nay cậu ấy hát tôi nghe chắc chắn sẽ ngủ ngon rồi.

kim seokjin, good night 🌃


Friends? - seokjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ