XXV. Lime Says Sorry

170 19 0
                                    

It has been a few weeks since Lime tried to talk to Justin but failed. Umatend sya ng mga events pero hindi  naman sya nakakapasok backstage, she also tried na abangan ito sa studio pero sa dami na rin ng mga fans na kasama nyang nag-aantay di rin sya nakikita, or kahit nakikita man sya pero di rin pinapansin.

Umabot na rin sya sa point na gumawa ng twitter at IG account with the username @lime_says_sorry, nagsend ng DMs at sumali sa menpa pero hopia pa rin. Finally binuksan nya ang kinakalawang nyang facebook account, isa na lang kasi ang naiisip nyang makakatulong sa kanya.

Name: Mile Aro
Edit Name: Lime Roa|
Password: johnpaulonase |show

Right after editing her name nag send na rin sya ng mga friend requests sa mga high school friends nya, especially Paulo and Justin. Then she received a message from Claire.

Claire: Lime!! Ohmaygad!! kamusta ka na??
Lime: Hi Claire!

Nagkamustahan silang dalawa. Teacher na rin pala si Claire sa grade school at may constant communication kay Paulo at Lloyd while si Joy nasa abroad.

Claire: Nag friend request ka na ba kay Paulo?
Lime: Yes
Claire: Sige message ko sya para makita nya andami kasi friend requests nun.
Lime: Sige thank you
Claire: Pero nakita mo na sya? or na meet? alam mo SB19?
Lime: Uu..
Claire: Haha sige dami kong tanong..sana bonding tayo minsan
Lime: Sige
Claire: ang tipid mo mag reply
Lime: Nahihiya pa rin ako senyo 😭
Claire: Hehe ayus lang yan Lime basta meet tayo
Lime: Sige game

After an hour may na basa syang notif sa facebook.

|John Paulo Nase accepted your friend request|

Kinakabahan sya habang nakatitig lang sa profile nito, gusto sana nyang i message pero di nya alam ang sasabihin. Then she received a message from Claire.

Claire: Lime!!! meet tayo sa weekend nag message si Lloyd! sya na daw bahala kay Paulo ayiiiee 😆

----

note: yung password ni Lime 😭

Username: Sweetcorn77Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon