@jah447798: Hello Lime! I would like to return the favor sana, pwede po dinner tayo? 😀
After almost an hour of typing, deleting and retyping the message finally Justin was able to send it. He clasped his hands together, praying for Lime to say yes for that dinner. He patiently waited for a reply, kahit maghapon sya maghintay ok lang.
@Sweetcorn77: sige Jah :)
"Yesss!!" Napasuntok pa si Jah sa hangin at umikot ikot.
Takang-taka naman ang grupo bakit kilig na kilig ang bunso, while nasa studio sila for a practice."Bakit Jah?" Ken asked.
"Hala kilig na kilig si Justin o" si Stell.
"Eh kasi pumayag na si Lime sa dinner" Jah answered.
Paulo is just silently sitting there, may nararamdamang konting kirot but likes seeing how happy Justin is.
"Sinong Lime? Maganda? Sino kamukha?" Josh excitedly asked.
" Hala sino ba kamukha?" Napaisip si Justin sa tanong ni Josh. "Sejun! Sino kamukha ni Lime?"
"Heart"
"Heart?"
Paulo was a bit shocked of what he just thought out loud. "Ah yung kamukha ni Lime, parang si Heart Evangelista"
"Parang.. pero mas cute pa" said Justin.
Kanina pa sumasakit ang ulo ni Lime sa gustong mangyari ni Destiny.
"Des, I thought first and last na yung pagbibigay ko ng regalo kay Justin, bakit ngayon kelangan ako pa din yung pupunta sa dinner nyo?"
"Lime hindi nya ako pwedeng makita na ganito please" she begged. She's even on a wheelchair now dahil sa sobrang hina ng katawan after a chemotherapy.
"Edi sabihin mo na kay Justin, na may sakit ka, na hindi pwede."
"Lime pa'no kung after that ayaw nya na sa kin?"
"Then he's not worth it"
"Lime please, I'm not giving up on him, ayuko maputol communications namin, yun na lang nagpapasaya sa kin Lime"
She looked at Destiny, she knows how desperate she is. She's hurting for her sa sinabi nitong messages na lang ni Justin nagpapasaya dito. Sinasabunutan nya na ang sarili sa sobrang lito.
"Pero lolokohin natin sya Des"
"Pag gumaling ako sasabihin naman natin ang totoo"
Lime gave up. How can she say no to the family na kumupkop at tumulong sa kanilang mag-ama? How can she say no to Destiny?
BINABASA MO ANG
Username: Sweetcorn77
Hayran KurguCOMPLETED "Miss! nang-iinis ka ba?" John Paulo asked her. "Hala Nase bakit?" "Bakit si Justin nasa banner mo pero sa 'kin ka nakatingin kanina?" "Huy po! Si Justin naman talaga bias ko." "Ano tawagan natin no'ng high school?" he asked again. "Heart"...