Sáng hôm sau
Khi Nami thức dậy và nhớ lại chuyện hôm qua, cô quá kích động vì những chuyện đang xảy ra và thở dài, có thật mình bị căng bị quái ác trông người không và đây có phải thế giới khác không quá nhiều câu hỏi được đặt ra và mình còn sống được bao lâu nữa.
Nami_thôi không nghĩ nữa xuống đó hỏi cho rõ ràng mới được .Ace_em thức rồi sao chào buổi sáng em ngồi xuống quà ăn sáng đi đã rồi thắt mắt gì anh sẽ trả lời.
Cô khá bất khá bất ngờ như anh đang nhìn thấu được trong cô đang nghĩ gì và muốn nói gì vậy.
Ace_sao em không xuống mà còn đứng đó làm gì.
Giộng nói anh cấn lên làm cô giật và bình tĩnh lại.
Nami_em biết rồi chào buổi sáng.
Ace_có phải em có gì muốn hỏi anh không sao khi ăn xong em hỏi anh sẽ trả lời.
Nami_anh nói đây là thế giới khác là sao có phải em đã chết không còn căng bệnh trong người em và tại sao anh đã chết mà giờ lại ở trước mặt em.
Ace_phải anh đã chết nhưng đó là thân xác phàm trần của anh, thở dài anh nói tiếp.
_lý do em có mặt ở thế giới này là vì thế của em đã từ chối sự tồn tại củ em hiện em mắt một căn bệnh mà không chính xác hơn là một lời nguyền nó sẽ khiến chết khi chưa đến tuổi đôi mươi, rồi đây thế của em sẽ quên em là ai những người đồng đội em cũng sẽ lẵng quên em .
Nghe xong cô trầm mặc xuống tâm trạng cô rói bời một lúc rồi cất tiếng lên cô hỏi
Nami_em còn sống bau lâu nữa có phải sắp hết thời rồi không.
Ace_anh sẽ không để em chết vì thế em mới có mặt ở đây em cần phải sống để giúp Luffy trở thành Vua Hải Tặc và chăm sóc nó giúp anh ,anh sẽ làm mỗi thứ để cứu em xin hãy tin anh được không.
Nami_làm sao chắc được mội chuyện cơ chứ.
Ace_anh có thể anh chắc điều đó cho dù sinh tất cả anh để cũng không hối hận điều gì.
Nami_tại sao anh phải cứu em ,em và anh chỉ gặp nhau và tiếp xúc một thời gian đâu có lý do gì mà anh làm vậy.
Ace_vì em rất quan trọng với anh.
Nami_quan trọng là sao chứ anh nói cho rõ ràng đi.
Ace_hiện tại không phải lúc đến thời điểm anh sẽ nói cho em nghe được chứ.
Cô định cất tiếng lên nói thì đã nôn ra máu và té nằm xuống đất.
Ace vội đớ cô dậy và bế cô lên phòng ,tới nơi anh đặt cô xuống nói
Ace_em nên nghỉ đi xức khỏe em hiện hiện tại không nên quá kích động.
Nami_nhưng mà em
Anh áp xác chán anh vào chán cô và nói.
Nami_xin em đó đừng để anh mất thứ vô giá đối với anh được không.
Nói tới đây anh nghẹn lại không nói nữa mà nước mắt anh đã rơi xuống gương mặt cô
Cô cũng cảm nhận được nhưng lúc này vì mệt quá mà ngủ đi.Anh ngồi đó nhìn vào mặt đang ngủ say của người con gái ấy mà tự nói với lòng mình
Nami cho phải nghịch thiên lý anh cũng phải cứu được em cứu lấy những nụ đã mất đi của em anh biết tất cả là em thích anh và anh cũng thích em nhưng hai chỉ như hai chiến tàu ngược lối vậy chỉ lướt qua nhau để lại cho những kỷ niệm thật đẹp và rồi ra đi xa nhau mãi mãi nhưng anh sẽ làm những gì có thể khi còn bênh em để khi ta xa nhau em sẽ có những kỷ niệm tuyệt đẹp củ đôi ta .Hết phần 2 nhé có lẽ sẽ hơi nhạc nhưng mong mội sẽ theo dõi nha.
Phần sau là vào chính phần chính rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem ]chỉ là lữ khách
Fantasiađây là lần đầu tiên tôi viết có gì mọi người bỏ qua nha tuy đây là harem nhưng tập chung vào ace x nami nha Nếu một ngày thế giới quên mất bạn thì sao nhưng cô gái ấy đã bị cả thế giới lãng quên đấy