" Vứt bỏ cả giang sơn như hoạ
Lấy một nụ cười tựa xuân hoa "---
Lê Cự Giải tự hỏi trên thế gian này liệu còn có ai bã đậu hơn cô không.
Tình thế của cô bây giờ, đến cả cụm từ "Ngàn cân treo sợi tóc" cũng không đủ để mà dùng.
Đây thực sự sẽ là một trải nghiệm cô sẽ không bao giờ có thể quên. Trốn giám thị trong nhà bếp của nhà trường quả thực là một quyết định cực kì ngu xuẩn !
Đây là một trong những lý do tại sao Cự Giải không thích chơi trốn tìm !
Ông trời nếu còn thương tình, xin hãy giúp con thoát chân khỏi cái tình cảnh éo le này đi a ~
Trước mắt là một đống thầy cô vẫn còn đang cùng nhau tổ chức tiệc, ra đó thì chỉ có đi không trở lại !
Đây chính là một ngõ cụt, Cự Giải cô hiện tại không biết làm gì, với cái tình huống này dù có muốn cũng không thể bình tĩnh được.
Lồng ngực như muốn nhảy ra ngoài, nhịp thở cũng vì thế mà ngày một nặng nề.
Bây giờ Lê Cự Giải đã biết được cảm giác khi mình đang biến thành món "Gà không lối thoát".
"Này đang làm gì đấy ?"
Cái kiểu giọng trẻ trung này, có cho tiền cô cũng không tin được đây là của ông giám thị nay đã hơn 60 tuổi.
Cuối cùng cũng quyết định ngước mắt lên xem nhân vật bí ẩn này là ai.
"..."
Mẹ kiếp, thà cho cô gặp thầy giám thị còn hơn. Cuộc đụng chạm vừa nãy với hội phó cô còn chưa quên, bây giờ lại gặp ngay phải cháu của hiệu trưởng tên Võ Bạch Dương trong một hoàn cảnh..... không thể bi đát và nực cười hơn.
Là may hay họa khi trong cùng một ngày, Lê Cự Giải cô đều đã được tiếp xúc với hai nhân vật máu mặt của trường Minh Triết ở cự li thật gần.
Khóc không ra nước mắt !!
Mà hình như nãy giờ cậu bạn kia mãi không thấy cô trả lời nên cũng kệ, vào trong bếp lấy một quả táo xanh.
Thôi nói chung là cậu ta chẳng có gì đoái hoài đến mình, trời ơi đấy chính là cơ hội ngàn năm có một , chạy đi còn gì nữa !!
Hừm Hừm, hóa ra Võ Bạch Dương cũng không tệ như cô nghĩ. Mấy lời bàn tán của mấy con bạn cùng lớp đúng là không đáng tin. Vô tâm gì chứ, người ta chỉ là không muốn quan tâm tới những việc không đáng thôi. Và trong trường hợp này, đây chính là một điểm cộng của Cự Giải cho Bạch Dương.
Những người như thế cô rất thích !!
Hì Hì sau kì này cô mà sống sót, cô chắc chắn sẽ kể lại cho Thiên Thiên, bảo toàn danh dự cho Võ Bạch Dương.