Trời xanh xanh xanh xanh mây trắng trắng trắng xoá em thấy có nhân vật chính đang ngồi phơi đồ ( bài hát nha).
Lâm Tiêu hôm nay vẫn chuẩn bị đi học , quần áo giặt sạch của cậu và Lam Phong ( anh giáo viên thể dục nhặt được bé chuối Tiêu nhà ta) , bộ đồng phục hôm qua và bộ áo sơ mi quần tây của Lam phong được treo trên cây sào ... phía trên là bạc tấm ni lông trong suốt to kéo dài từ nhà ra cây xoài bên hiên, vừa có công dụng phơi quần áo nhưng khi trời mưa không cần lo rằng quần áo sẽ ướt ( nhà tui cũng làm y chang , mưa kệ mưa mà tui phơi kệ tui , nhưng tuổi thọ do mưa nắng nên chỉ sau 6 tháng là bị mục hết ... phải thay tấm mới nhưng thôi , tiện lợi là được ). Lam Phong vẫn còn nướng sau quá trình tính toán lại chi tiêu cho 2 người tối qua. Lam Phong cự tuyệt về ý kiến sẽ trả tiền chỗ ở , bảo chỉ cần dùng tiền đó đóng tiền học là được , anh không tin không nuôi nổi Lâm Tiêu. Lâm Tiêu tắm rửa phơi đồ . Lam Phong giống như bao thằng đàn ông khác , sáng thứ dậy vừa đánh răng vừa gãi gãi vùng kín ( trừ tui ra nha ) xong rồi hửi hửi . Lâm Tiêu đứng hình năm giây .
Bên này yên yên ấm ấm , Bên kia Nguyên Trưng muốn dở tung cái trái đất này . Sát khí đùng đùng mắng té tát Mỹ Nam , Mỹ gia gà bay chó sủa , Nguyên Trưng phát điên chạy khắp ngõ ngách . Thôi miêu tả đến đây thôi.
Lam Phong lôi chiếc xe đạp cũ ra , một thân đồng phục thể dục của giáo viên viên , áo thu đen tay ngắn , quần thể thao ống dài đen tuyền sọc đỏ . Đạp trên chiếc xe đạp cũ . Lâm Tiêu mặc đồng phục Bạch Khiết áo trắng quần tây mang giày dây ngồi ôm eo Lam Phong để người ta đưa đến trường . Cuộc sống giống như bao ngày . Chiều đến thì ngược đường theo hướng trường mà Lam Phong dạy , đến đó phụ giúp người khốn khó xếp thảm . Tối hai người lại về nhà hú hí . Cuộc sống cứ thế yên ắng bình dị lạ thường , cứ thế trôi qua 3 ngày , Nguyên Trưng vô tình thấy được phát điên .
Chương trình tâm sự với tác giả :
Chào các bạn thân yêu đã đến với chương trình thường lệ của tôi. Lý do mà chương trình này phát sóng giữa chương truyện là do giống trend phim truyền hình giải lao ít phút á . Mà ở đây chắc giải lao vài trang . Các bạn đã chuẩn bị tinh thần chưa ? Màn sau chính là một màng cao H đỉnh cow của tôi , truyện đam mỹ mà không có H thật sự là tra tấn với hủ , trừ một số bộ quá hay mà không cần H. Tôi đã nói từ trước , tác giả của các bạn rất là vặn vẹo biến thái nên chàng công nhà chúng ta cũng đặc biệt u ám vặn vẹo theo tác giả . Nói thì nói thế chứ màn sau tui tính chơi 3p nha , mà lần đầu của bé thụ nhà ta chắc chắn là của bé công nhà ta nghen. Thời lượng chương trình đến đây là kết thúc . Thân ái chào tạm biệt các bạn . Còn bây giờ mời các bạn xem tiếp.
Một tuần trôi qua trong bốn chữ, Lam Phong và Lâm Tiêu vẫn sống rất bình thường , Lâm Tiêu nào biết đêm nay sẽ rất là kinh dị . Câu chuyện bắt đầu như sau : Một buổi chiều tà , ánh tà dương chiếu vô con mắt , bé Lâm ngồi phía sau ôm eo Lam Phong đèo về , ánh tà dương chiếu thẳng vô mắt Lâm Tiêu , mà thôi nhắm mắt lại đi, đuôi đó! ( ở đây nắng chiều và nắng trưa rất giàu tia cực tím và tia tử ngoại sẽ gây ung thư da đó nha ). Ánh tà dương chiếu vào đôi mắt nhắm nghiền của Lâm Tiêu. Lam Phong ú ớ tập nói , anh là do khi bé uống nhầm dầu hoả khiến thanh quản bị bỏng , Lâm Tiêu giúp anh luyện nói , Lam Phong :
BẠN ĐANG ĐỌC
Quản gia chạy mau !! không thì tàn cúc .
Fiksi UmumMột cậu quản gia không thể bình thường hơn ... làm trong một gia đình giàu có ... Vị thiên kim tiểu thư thân hết sức với cậu có thể gọi chị chị em em .. Tiểu thư : -Chị nhất định sẽ bảo vệ em , thằng cha thiếu gia đó mà mà dám đụng vào em đi rồi...