"Mag ingat ka 'nak" tinapik ni papa ang balikat ko. Hinatid niya ako sa sakayan ng Bus. Tapos na ang semestral break at babalik nanaman ako sa Maynila para mag aral. Isang sem nalang at tapos na rin ako sa wakas.
"Opo pa, kayo din nila mama" tinanguan ko siya at sumakay na. Umupo ako sa gitna. Hindi puno ang bus kaya naman wala akong katabi. Umandar na ang sinasakyan ko, kinuha ko ang cellphone ko para makinig nalang ng mga kanta. Pag ka salpak ko ng ear pods sa tenga ko ay pinikit ko ang mata ko. Akala ko makakatulog ako dahil ilang araw na akong walang maayos na tulog. But I guess I'm wrong, every time I close my eyes, I see him. He's hunting me, even in my dreams.
I hate that guy,he is making me crazy. That one night, that one guy, is causing me too much chaos in my system. I hate myself too, for longing for his presence. I want to see his tantalising eyes, proud prominent nose, pink kissable lips. I want to smell his perfume, I’m craving for his whole being damn.
Arghh I'm loosing my sanity. Inalis ko ang earpods ko at naalala ko nanaman ang nangyari pagkatapos nung birthday ni Kuya Lay. That was already 1 week ago.
I woke up with a man beside me. I'm hugging him and he is hugging me too. The worst is, instead of pushing him away ay hindi ko ginawa. I just enjoy the moment until it last. I don't know what happened to me that time. I stared to his face, I even traced his eyebrows, eyes, cheeks, nose and lips using my fingers. I find him very alluring, and ravishing. Shit.
Pero bakit? Lalaki ako at lalaki siya, mali to, siguro ay naiinggit lang ako sa lakas ng dating niya. Oo tama naiinggit lang ako sa nag uumapaw niyang sex appeal.
After that ay tumayo na ako at nag paalam na kila tita, habang ang katabi ko ay tulog na tulog pa. Pero bakit hindi siya matanggal sa utak ko? I even stalk his ig, dahil hindi naman siya active sa facebook at twitter. Pero wala naman akong napala, puro sceneries, food at hayop ang lamang ng feed niya. Walang kwenta.
Dahil hindi maka tulog ay kinuha ko nalang ulit ang cellphone ko at nag bukas ng data. I opened my ig app, I was about to scroll down pero nakita ko na may ig story siya. Nag dadalawang isip ako kung bubuksan ko ba o hindi pero napindot ko na.
It was Seven. Yes the Seven who chatted me a word I can't even understand. Yung lalaking kaibigan ni Kuya Lay. The man who is probably the sole reason why I'm being confuse, why I am acting strange and why I am questioning myself right now.
But I grimaced when I saw what's on his hand.
"Kanino to?" caption niya at tinag ang mga kaibigan, maging si Lance. @Dwaynesj @LayXout @aaaarrrrtttt @Lancelotxx
Shit! He is holding my watch! It's a silver watch na regalo ni Kuya nung nag twenty ako. Shit! Kahit na ayoko na sana siyang makita ulit dahil nagugulo ang sistema ko at iba ang naiisip ko kapag nakikita siya ay kailangan ko talaga siyang i dm.
@dg_Kane
"Hey Bro, that watch is mine, I think I left that on the guest room" I hit the send button. Akala ko matagal niya pa muna makita pero na seen niya agad at nag type na ng message.
@Se7en
"Oh? Kane? Lance friend?" naiinis ako sa tanong niya. Obviously ako nga. Umirap nalang ako at nag type ulit.
@dg_Kane
"Yes"
BINABASA MO ANG
OUR STORY (MEWGULF FANFIC)
RandomIt all started when a guy replied to Kane's ig story. Do you know what was it? It's Raikontopeni.