“Tsk, see I told you its about to rain” a pair of strong hands was wrapped in my waist.
“Se7en?” he looked at me with anger, but why I still feel some gentleness from him.
“You're so hard headed, look both of us is wet” Basa na nga kami dahil sa ulan. Kinunutan ko lang siya ng noo, bago niya ako hilaain pabalik ng parking lot. Kanina niya pa ako hinihila, e kung siya ang kaladkarin ko.
“Why are you doing this to me?” hindi ko na kinaya and I already voiced out what was really running in my head.
“Because I want to be closer with you…” natahimik ako.
“I want to be your friend” huh? Friend? Ok friend. I should feel relief right now but I don’t know why I'm kinda sad and disappointed. Fvck this guy.
“Hop in, ihahatid kita sa ayaw at gusto mo” I just did what he said. Nawalan na ako ng gana na makipag talo lalo na at nilalamig na rin ako. Maganda ang sasakyan niya, pero hindi ko magawang I appreciate dahil giniginaw ako.
“Sorry nabasa pa tong kotse mo dahil sakin”
“no need to apologize basa din naman ako” ok sabi mo e.
“Amayas condominium lang ako” tumango siya sa sinabi ko.
Tahimik na kami pareho, at pinatay din niya ang air con. Buti naman dahil sisipunin na ako dito.
“Salamat sa pag hatid” hapon na ng makarating kami dahil ma traffic, tinignan ko siya at namumutla siya.
“You're welcome, always” his tone is calm and sweet again. Bakas din ang pagod sa mukha niya. I sighed.
“I think you should come with me in my unit, papahiraman kita ng damit, I'm certain that you're also cold” don’t get me wrong, na guiguilty lang ako dahil naulanan siya dahil saakin, ako na nga ang humingi ng favor para makuha ang gamit ko tapos na perwisyo pa siya.
“Actually there's no need for that” I didn’t listen to him and just stare directly to his eyes.
“Come with me, para maka tulog ako ng maayos dahil siguradong kasalanan ko kung mag kakasakit ka” sabi ko bago iniwas ang tingin, pero hindi nakatakas saakin ang ginawa niyang pag ngiti.
“Ok then, ayoko namang mapuyat ka, kakaisip sakin” I raised my middle finger and mouthed a cuss before leaving his car. I heard him laughed behind my back. Damn his laugh is like a music to my ears. I can even listen to him the whole day, without getting bored.
“PASOK, pasensya kung makalat” dumiretso ako sa kwarto at kumuha ng dalawang twalya. Pero napahinto ako dahil pag balik ko ay naka upo na si Sekki sa sofa, at nag to-topless na. He has a good body,mouth wathering ika nga nila at sakto lang at hindi sobra sa muscles. Ok why I'm saying this shits again.
“Done checking me out?” That’s the only thing that make me come back to my senses. Instead of denying ay nginitian ko siya ng nakakaloko
“YES” Thats what I said before throwing the towel in his face. Serves him right.
I'm expecting him to shout at me or give me a grueling look but he never did. Ngumisi pa talaga siya.
“Hintayin mo ako dito ikukuha lang kita ng damit mo, you can use the bath room over there” turo ko sa cr na malapit sa kitchen ko. Sa cr ko sa kwarto nalang ako maliligo. Pumasok ako ulit at pumili ng damit na babagay sa kanya, isang blue na round neck tee ang kinuha ko, black jogging pants at bagong underwear.
“Here you can use this” I said to him as I handed my clothes.
“Are this yours?” I nod my head as a response
“This wasn’t really necessary” I rolled my eyes naiinis na talaga ako sa kanya.
“A simple thanks will do” sabi ko nalang bago tumalikod
"Kane" ang ganda ng pangalan ko pag siya ang nag sasabi.
"Ano? May kailangan ka pa?" Liningon ko siya at tinanong pero umiling lang siya.
"Just wanna say, thanks for this." Binawi ko na ang tingin ko sa kanya at naglakad na ulit papasok ng kwarto
“Mag shower ka na baka mag kasakit ka” s
Sabi ko pa bago tuluyang pumasok ng naka ngiti.Nauna akong matapos mag shower, pag labas ni Seven sa CR ay nagpupunas na siya ng buhok.
“Its six pm already and I think I should go home” Tinignan ko si Seven, bagay sa kanya ang suot niya kahit na napaka simple lang.
“You sure? Umuulan pa, just stay here for a while, mag luluto din ako, kumain ka muna bago umuwi” Ano bang meron sakin at bakit ayaw ko siyang pauwiin? Dapat ay kanina ko pa to pina uwi pero iba ang sinasabi ng bibig ko. Anak ng porkchop.
“If you really insist then ok” he is giving me his very charming smile again. I bit my lips to suppress myself from smiling. Dumiretso ako sa kusina, umuulan naman kaya mag luluto ako ng may sabaw, sinigang to be specific.
Buti nalang at may stock pa ako, nag saing din ako at inilagay na sa rice cooker, pag katapos kong maisalang ang ulam ay pinuntahan ko siya sa living room. Naka dapa siya sa carpeted floor, at parang may pinapanuod.
“What are you doing? You watching porn?” I teased him. Pinanliitan niya ako ng mata bago sumagot.
“I'm not that shameless to watch porn in other peoples house” parang napikon na ata siya pero tumawa lang ako, joke lang naman e.
“So what's that?” I asked again bago dumapa sa tabi niya.
“Lay send a funny video of Art, take a look” kanina pa siya nag eenglish, and I don’t know but hearing him speaking in that language makes him hotter.
Kinuha ko nalang ang inaabot niyang ear phone at inilagay ang isa sa tenga ko. We watch the video he is talking about and I can’t stop from laughing.
Natigil lang ako ng maalala ang mga niluluto ko kaya agad akong tumakbo, kumukulo na ang ulam kaya nilagay ko na ang iba pang spepcises and vegetables.
“Hey I’m done here, kain na tayo” tawag ko sa bisita ko. Hindi ba siya napapagod ngumiti? Dahil naka ngiti nanaman siya papasok ng kusina and damn I love it.
“You're so cute wearing that apron" tinignan ko lang siya at nag salin ng tubig sa baso para uminom.
"you look like a house wife... my house wife” nasamid ako sa iniinom kong tubig dahil sa sinabi niya.
Fvck?
BINABASA MO ANG
OUR STORY (MEWGULF FANFIC)
RandomIt all started when a guy replied to Kane's ig story. Do you know what was it? It's Raikontopeni.