Chương 2: Vì lợi ích của ai...? (1)

618 38 4
                                    

"Nezuko à, cẩn thận, không thì lại bước vào đấy!"

"........"

Có một vũng nước ở dưới chân họ. Zenitsu đưa tay ra và Nezuko nắm chặt lấy tay cậu.

(Uwah, tay gì mà mềm mại thế... Mình đang nắm tay Nezuko!!! Mình thực sự đang nắm tay em ấy!! Tuyệt dzời!!)

Một biểu cảm đáng yêu trên gương mặt của Zenitsu trong lúc cậu đang nắm bàn tay mềm mại của Nezuko, cậu tậm hưởng cảm giác vui sướng, hạnh phúc tràn đầy bên trong mình.

Vì cậu đã hoàn thành huấn luyện nghiêm ngặt về duy trì hơi thở và bán tập trung hơi thở, nên khoảng thời gian ngắn mà tản bộ cùng Nezuko dưới ánh trăng sáng, làm cho cậu cảm thấy hạnh phúc không nói nên lời.

Ngoài ra, cậu ấy chỉ dám đưa Nezuko ra ngoài khi có sự cho phép của anh trai Nezuko - Tanjirou và cũng như chủ gia viên - chị Shinobu.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi này, mọi vật tồn tại trên thế gian này trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

Ngay cả mặt trăng đang lửng lơ trên trời cao như cũng đang chúc cho hai đứa se duyên vậy.

" Được rồi, chúng mình sắp sửa đến nơi nhiều những hoa lắm! Em đã đến đó chưa? À, ở đó còn rất nhiều hoa trắng nữa. Khi đến đó, anh sẽ làm cho em một vòng hoa thật lớn, được chứ?"

Zenitsu vừa nói vừa đỏ mặt.

Nezuko ngước nhìn lên, cắn vào thanh tre bịt miệng, nhìn vào Zenitsu rồi gật đầu với chiếc cằm thanh tú của cô.

Nhìn thấy vẻ ngoài đầy đáng yêu đó, Zenitsu xúc động nghĩ :

" Ah~... Thật may mắn khi mình vẫn còn sống mà. Thật may khi mình không bị biến thành nhện"

" Lại đây nào, Nezuko!! Chúng ta tới nơi rồi!!"
"!!"

Đến một cánh đồng không quá xa Trang viên Hồ Điệp, nét mặt của Nezuko sáng bừng lên.

Cánh đồng hiện lên đầy những bông hoa đã nở rộ, ngay cả Zenitsu, là một đứa con trai, cũng không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh tuyệt đẹp này. Có thể tưởng tượng được Nezuko, người đang ở tuổi thanh xuân, sẽ cảm thấy như thế nào.

Nezuko hào hứng nhìn cảnh vật xung quanh dưới ánh trăng mờ ảo và Zenitsu mỉm cười khi nhìn thấy khung cảnh như vậy. Cậu bắt đầu hái những bông hoa trắng và làm vòng hoa như đã hứa. Cậu muốn được hái càng nhiều càng tốt để có thể làm được vòng hoa cho em ý nhiều nhất có thể .

( Mình có vẻ đã thành thạo cái việc này..... từ lâu lắm rồi)

Mái tóc đen dài, bóng mượt của Nezuko chắc chắn rất phù hợp với cái vòng hoa này.

( Mình sẽ làm một cái toàn là bông trắng và sau đó sẽ cài nhiều bông hoa khác vào. Như vậy thì vòng hoa sẽ rực rỡ hơn nhiều)

Nghĩ được một lúc, Zenitsu mở miệng ra hỏi:
" Nè! Nezuko ơi. Bông hoa nào mà bé Nezuko thấy th-..."

Mới nói được nửa chừng thì đột nhiên cậu im lặng.

". ….—-”

Bông hoa màu vàng đang lặng lẽ nở giữa rừng hoa màu trắng, và kí ức mờ nhạt của Zenitsu bỗng ùa về.

[Dịch] Kimetsu no Yaiba light novel - Đóa hoa hạnh phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ