Chương 5: Câu chuyện về Học viện Kimetsu

924 47 5
                                    

Học viện Kimetsu bao gồm phân khu cấp hai và cấp ba.

Đây là một ngôi trường cực kì bình dị được người dân ở thị trấn Kimetsu yêu thương.

Ngôi trường không quá ưu tú, không cần phải tuyển sinh lên cấp và cũng không phải là một ngôi trường quá tồi.

Nhưng có điều ở đây khiến nó khác thường.

Chả biết lí do tại sao mà ngôi trường này toàn hội tụ những người có vấn đề.

*

"Cậu không muốn làm Ủy viên ban kỉ luật nữa à?"

"Ahh..."

Sau khi nói ra những suy nghĩ tận đáy lòng mình với người bạn ở sau sân trường trong giờ nghỉ buổi chiều, Zenitsu uể oải gật đầu.

Chỉ việc đi kiểm tra đồng phục vào buổi sáng cho cái trường có vấn đề này thôi mà đã lấy đi hết năng lượng của cậu ta.

Zenitsu bị đối xử thậm tệ nhiều cách khác nhau. Nào là tên được sói, à không, được lợn rừng nuôi dưỡng gây náo động truyền thông- thanh niên Hashibira Inosuke (không thèm đóng cúc áo, đi chân trần, chả mang thứ gì khác ngoài cơm hộp), nào là đội trưởng câu lạc bộ bóng chuyền, Susamaru (luôn mang theo quả bóng bằng kim loại đi khắp nơi), nào là cô gái có tính cách mạnh mẽ và ngoại hình nóng bỏng Ume (ăn mặc gợi cảm, ghét xấu xí và ghét người khác sửa đồng phục của mình), và anh trai cổ (cực kì cuồng em gái đồng thời rất giỏi trong việc đánh lộn). Cứ như thế, tâm trí và thể xác cậu dần dần bị suy sụp.

"Tớ chịu đủ lắm rồi.....Tớ đâu có muốn làm đội trưởng ban kỉ luật chút nào đâu. Chỉ tại  ngay ngày bầu cử đội trưởng tớ lại không có mặt mới chứ...."

Zenitsu sụt sịt.

"Làm đội trưởng Ủy viên ban kỉ luật cho cái trường này thực sự quá khó đối với tớ.... "

"Nhưng mà tớ thấy Zenitsu rất phù hợp với công việc này mà."

Tanjirou trĩu hai chân mày xuống, cậu cố khích lệ Zenitsu.

"Vì cậu rất chi là tốt bụng. Nhìn nè, đôi bông tai mà cha tớ để lại không bị tịch thu là nhờ Zenitsu cả đấy—"

Nhưng Zenitsu lại trừng mắt nhìn người bạn tốt của mình bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Thế thì cậu đi mà làm đi!!! Đi làm việc đó thay tôi đi!!"

"Ờ thì—.... Nhưng mà tớ còn phải phụ giúp gia đình vào buổi sáng nữa..."

Nhà của Tanjirou là một tiệm bán bánh nổi tiếng, mỗi sáng nướng khoảng tầm cả ngàn chiếc. Tuy nhiên, cậu lại thích ăn cơm hơn là bánh mì nên ít người biết là cậu luôn có bữa sáng chuẩn kiểu Nhật vào mỗi buổi sáng.

Chuyện không có liên quan mấy, em gái cậu, Kamado Nezuko là cô gái xinh đẹp tuyệt trần và luôn ngậm theo ổ bánh mì Pháp. Chính vì thế, mọi người rủ rỉ tai nhau nói thế này:

" Nếu bạn đụng trúng nhỏ Kamado ở ngay góc quẹo thì bạn có thể biến nó thành bối cảnh như truyện tranh thiếu nữ :" Cuộc gặp gỡ tình cờ do va vào thiếu nữ đang ngậm ổ bánh mì" sẽ trở thành hiện thực!"

[Dịch] Kimetsu no Yaiba light novel - Đóa hoa hạnh phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ