"..... À rế? Mọi người....... đã dậy hết rồi à?!
Khi Tanjiro trở về nhà của bà Hisa, có một sự nhiễu loạn không hề nhẹ trong căn phòng mà cậu ở.
Đã là nửa đêm nhưng đèn vẫn sáng và cậu nghe thấy có tiếng nói ở cuối hành lang.
" Tôi đã bảo là tên ngốc Tanjirou đó đã đi lên núi tìm cái bông hoa đó rồi. Phải, vào giữa đêm trên núi. Nếu mà quỷ mà xuất hiện, thì cậu ta sẽ gặp phải nguy hiểm. Tôi đã nói rằng tôi sẽ đi tìm cậu ta và cậu phải đi với tôi!"
" Ah! Tại sao ta lại phải đi vào lúc nửa đêm để đi tìm cái tên Kanjiro đó làm gì? Sao ngươi không tự đi một mình đi? "
" Bởi vì rừng núi vào ban đêm rất đáng sợ. Tôi sợ phải đi một mình vào trời tối lắm! "
" Tch.. tên nhát cáy! Nhân tiện thì sao cái thằng ngốc Tangorou đó lại đi lên núi làm gì chứ? "
" Tôi đã nói là cậu ta đi tìm bông hoa đó rồi mà! Làm ơn lắng nghe người khác nói giùm cái! "
" Hoa?! Tại sao cái tên Chotarou ngốc đó lại đi hái hoa? Không phải mấy thứ đó chỉ có bọn con gái làm thôi à...? "
" Tôi đoán là do cậu ta nghe mấy cái tin đồn về Onitoukuzu nên muốn tặng cho Nezuko một cái. Cái tên Tanjirou này thật là ngốc mà! "
" Onitouwuzu là cái gì? Là tên món ăn à?"
" Là Onitoukuzu! Cậu không có nghe mấy cô gái nói về nó lúc buổi sáng à? Cậu cũng ở bên cạnh lắng nghe còn gì? Lúc đó cậu đang ngấu nghiến bánh gạo đấy. Đừng có nói với tôi là cậu quên rồi nhá? "
" Tao chỉ nhớ mấy cái bánh gạo thôi! Chúng rất chi là ngon. "
" Thằng ngốc! Inosuke là một thằng ngốc! Tất cả các người đều ngốc hết!! "
" Mày vừa nói cái gì đấy?! "
( Tôi thì đã nhiều lần bị gọi là thằng ngốc rồi... Và Inosuke à, cái tên đó quả thật là lố bịch...)
Tanjirou nuốt nước bọt và mở cửa trong sự lo lắng.
" Tớ về rồi... "
Trong phòng, Inosuke đang thắt cổ Zenitsu đến nghẹt thở.
"?! Uwahh!!! Cậu đang làm cái gì thế?? Dừng lại mau, Inosuke!!!"
Tanjirou lao về phía trước ngăn chặn lại cuộc ẩu đả.
" Bỏ Zenitsu ra, Inosuke!"
" Câm miệng lại đi, Chojirou! Tên này đang coi thường ta đấy! Nếu ta mà không cho nó ra bã thì ta không thể nào mà chịu được!! "
" Không phải tớ luôn nói rằng không được phép đánh nhau với các thành viên trong đội sao?! Bỏ ngay ra mau!! "
Trong lúc thở hổn hển, Tanjiro tách hai người họ kia ra, hết sức khó khăn.
"Tch."
"Uuu....Tanjirou."
Tanjirou nhẹ nhàng khuyên giải Inosuke, cậu ta tặc lưỡi, và Zenitsu thì cứ nắm lấy cậu như thể cả cuộc đời đang phụ thuộc vào cậu vậy.
"-Dù sao thì, Nezuko đâu rồi? Em ấy vẫn còn trong hộp à?"
Nghe thấy câu hỏi của Tanjirou, cô em gái từ từ thò đầu ra khỏi chăn.
"........."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Kimetsu no Yaiba light novel - Đóa hoa hạnh phúc
Mizah[ ĐÃ HOÀN THÀNH ] Nguyên tác và minh họa: Gotoge Koyoharu Tác giả : Yajima Aya Bản dịch tiếng Anh bởi Moko-chan Bản dịch tiếng Việt bởi Hoshi (aka mình) Mình không phải tác giả của tác phẩm nhưng mình là người dịch tác phẩm với mục đích phi thương...