Hôm nay tôi đến trường cùng Luka.
Nhưng mà này, không phải chúng tôi hẹn hò gì đâu nhé, chỉ là hôm nay anh đã đứng trước nhà tôi và bảo rằng anh có thứ muốn đưa cho tôi.
Anh đã đứng đợi tôi có lẽ là rất lâu rồi, thế thì tại sao tôi lại không để anh đưa đi chứ?
Sau khi đến nơi, Alya từ đâu xuất hiện, với cái đôi mắt hiếu kì cùng cái miệng cười toe toét như vừa phát hiện ra chuyện gì rất to lớn ý.
Đối mặt với vẻ mặt của cậu ấy, tôi có chút ngượng ngùng chả hiểu sao, mặt tôi hình như đang nóng lên.
Tôi liền quay sang liếc nhìn Luka như mong chờ một lời nói từ anh.
Như hiểu ý tôi, anh cười.
"Hôm nay anh có chút chuyện đi ngang qua nhà Marinette, sẵn tiện gặp em ấy bên đường nên cho đi nhờ đến trường luôn, em đừng khiến Marinette khó xử"
Tôi cảm ơn anh rất nhiều từ tận đáy lòng đấy...
"Ồ~ vậy à~ em không nghĩ anh sẽ có việc gì vào sáng sớm tinh mơ như vầy đâu nhỉ?"
Một tay che miệng, một tay chống hông, Alya ra vẻ là người nhìn ra mọi thứ mà nói tiếp.
"Anh không phải bình thường đều ở trên thuyền với bà Anarka mà, sao hôm nay lại thích đi ra ngoài thế~"
Luka có chút ngượng nghịu sau khi nghe lí luận của cô nàng Alya.
Anh liếc nhìn tôi với vẻ mặt có chút khó xử.
"Alya, thôi mình đi đi, sao cậu lại đi thăm dò chuyện của người khác ch-"
"Thật ra mục đích chính của anh là muốn đưa Marinette đến trường, nhưng em đừng làm khó Marinette, em ấy cũng không có ý gì với anh nên..."
Anh nhìn Alya và mỉm cười trước vẻ mặt bất ngờ của cô nàng.
Sau đó anh quay sang nhìn tôi.
"Vậy anh đi nhé Marinette, chúc em có một ngày vui vẻ nhé"
Sau đó anh quay xe và rời đi, tôi vẫn còn hơi bối rối với lời nói của anh.
"...em ấy cũng không có ý gì với anh nên..."
Luka đây là ý gì chứ, anh ấy không muốn Alya hiểu lầm giữa mình với anh sao...
Có chút khó chịu, bực dọc trong lòng tôi thế nào ý.
Thật là lạ, tôi dạo này cứ bị con trai quay vòng mãi, thật khó chịu mà...
"Marinette~"
"Ha- hả??? Ch- chuyện gì thế???"
Là Alya, cậu ấy lại với vẻ mặt thăm dò đó, lại làm tôi cảm thấy cứ như bản thân đang bị cậu ấy nhìn rõ tất tần tật vậy.
"Cô nàng đáng yêu của chúng ta đã có được trái tim của anh chàng nào đó rồi nhỉ~"
"Alya..."
Tôi cảm thấy ngượng muốn độn thổ mất rồi...
"Marinette, cậu dạo này sao thế?"
Là Adrien, cậu ấy nhìn chằm chằm tôi với vẻ mặt lo lắng.
"Hmm?... à không có gì đâu, mình khỏe mà, chỉ là chút chuy-"
"Marinette có người để ý nha~"
Cô nàng nào đó lại nói với chất giọng hưng phấn lạ thường vang lên, là Alya.
"Al- Alya!"
Tôi cười ngượng với Adrien và nhanh chóng đứng lên bỏ ra ngoài.
"Mình có hẹn với Rose và Julika, m- mình đi trước đây"
"À... ừ..."
Adrien có chút khựng lại, với chất giọng hơi bối rối mà trả lời tôi.
Tôi tự hỏi là sao cậu ấy lại bỗng có chút bối rối nhỉ, hay do cậu sợ tôi giận do hỏi chuyện tôi không thích?
Mà, có lẽ chắc cũng chỉ mỗi tôi là nghĩ nhiều rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Fanfiction] Anh Và Tôi
RomanceParis, hay với cái tên khác đó là xứ sở của tình yêu, và tất nhiên là đúng như với cái tên đó, nơi đây tràn ngập những hương vị ngọt ngào cùng khung bật cảm xúc của tình yêu. Và tôi đương nhiên cũng chìm đắm trong hương vị đó, chàng trai mà tôi yêu...