Một nụ hôn cảm ơn

454 35 2
                                    

"Ha... phù..."
"Marinette! Đừng có làm như akuma bay đi là ổn, cậu vẫn không nên như thế!"
Alya vẫn tiếp tục mắng tôi, nhưng tôi hiện giờ vẫn cần đi bắt con bướm đi ngay trước khi nó có thể akuma ai khác.
"Umm... Alya... mình có thể đi vệ sinh được không...?"
Tôi dùng đôi mắt cún con nhìn cậu ấy, đến cuối cô ấy cũng phải thở dài một hơi, sau đó nói.
"Thôi được rồi, đi mau mau đi, sau đó ra mà vuốt mông nghe tiếp này"
"A... ha... cảm ơn Alya..."
Tôi chạy một mạch vào nhà vệ sinh, sau khi đã biến hình, tôi lẻn ra bằng đường cửa sổ, cũng khá tốt khi có nó nhỉ.
Tôi chạy quanh tìm kiếm akuma kia, nhưng dường như trong vô vọng, nó ở đâu được cơ chứ, hôm nay vẫn là một ngày mệt mỏi đối với tôi...
"Em đang đi đâu thế M'Lady?"
Là giọng của ChatNoir, anh ấy đang làm gì ở đây thế chứ? Rãnh rỗi quá ư?
"Vừa hay tôi đang đi tìm akuma, anh có thể tìm giúp tôi chứ?"
Chú mèo đen đó lại nhoẻn miệng cười, đây là đang có ý đồ không đúng đây mà...
"Nếu tôi tìm được akuma đó thì sẽ thế nào đây? Một nụ hôn coi như phần thưởng nhé?"
"Phì... đồ mèo ngốc..."
Tôi nhìn anh, không hiểu sao tôi lại cảm thấy vui với trò đùa đó của anh, tôi bị dở à?
Chà... lần sao phải xem lại đầu óc của tôi mới được, không đời nào tôi lại đi thích con mèo thích giở trò tán tỉnh thế này được cả... không.đời.nào.nhé!
Sau đó cuối cùng con mèo ngốc nghếch đó vẫn không tìm được, và tôi lại tìm thấy, không thể nào nghĩ được vẻ mặt anh ấy lúc đó như thế nào đâu.
Môi bĩu ra, vẻ mặt hờn dỗi rất đáng yêu, anh ấy nghĩ rằng tôi sẽ tặng anh nụ hôn thật sự nếu anh tìm thấy sao?
Đồ ngốc...
"ChatNoir"
"Có chuyện gì-"
Tôi tặng anh một nụ hôn vào má thay cho lời cảm ơn, chú mèo ngốc đó ngay lập tức đứng đơ ra, chẳng nói chẳng rằng.
Chưa bao giờ tôi thấy anh đáng yêu như lúc này cả...
Cái gì? Tôi vừa làm cái quái gì thế chứ?
Tôi- tôi - tôi vừa hôn ChatNoir?
Tôi đã???
Cái chuyện quái quỷ gì đây???
Tôi có cảm giác phần tai đến hai má đều nóng lên, tôi đang ngại sao chứ... với- với con mèo đó sao?
"T- tôi đi trước đây!"
Nói rồi tôi nhanh chóng chạy đi mất, bỏ lại ai đó vẫn còn chưa tỉnh lại sau nụ hôn đó...
Đó quả là sự xấu hổ tột cùng của tôi a...
Thật ngu ngốc mà Marinette...

[Miraculous Fanfiction] Anh Và TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ