GULF KANAWUT
Một ngày trời nắng hạ vừa sắp bước đến báo hiệu một mùa hè sắp đến. Gulf một chàng trai tuổi 17 đang vội vã chuẩn bị mọi thứ vì năm nay câu sẽ là sinh viên trường Bangkok University ngành Thể dục thể thao bởi vì cậu có một niềm đam mê rất lớn với bóng đá.
Gulf là cô nhi trong nhi viện nhỏ nghèo ở ngoại ô thành phố. Cha mẹ cậu mất đi vì tai nạn giao thông vào lúc cậu chỉ mới 10 tuổi trong một chuyến đi cấm trại trên đường về thì không may xảy ra tai nạn. Cha mẹ của cậu đều chết ngay tại chổ chỉ còn mình cậu một cậu bé trên người đầy máu và các vết thương chi chít bơ vơ giữ con đường vắng tanh không một bóng người cậu giật mình khi thấy cha và mẹ của mình đã chết cậu hoảng sợ và ngất đi giữa trời mưa tầm tả.
Mãi đến lúc cậu tỉnh dậy thì cậu đã ở trông cô nhi viện, cậu đã bất tỉnh hơn một tháng mới tỉnh, lúc tỉnh dậy thì đám tang của cha mẹ cậu đã xong xuôi từ lâu. Từ lúc tỉnh dậy cậu cứ như người mất hồn không nói một lời mắt cứ như người vô hồn, không ăn không uống gì chỉ ngồi như vậy đến gần 1 tháng trời thì cậu đột nhiên nói cười giống như người chưa từng có chuyện gì xảy ra khiến cho mọi người xung quanh đều bất ngờ và ngạc nhiên nhưng cũng vui mừng vì cậu cuối cùng cũng có thể đã quên đi quá khứ.
Nhưng không cậu chỉ là đang cố gắng vui cười thôi, câu không muốn phải khiến cho cha mẹ cậu không vui cảm thấy không yên lòng ở thế giới bên kia.
MEW SUPPASIT
Mew anh là con một trong một gia đình khá giả sống ở Bangkok gia đình có một công ty nên từ nhỏ cha anh đã nghiêm khắc rèn luyện để anh trở thành người thừa kế nên anh không có được một tuổi thơ vui vẻ như bao người khác.
Từ sáng tới chiều chỉ toàn học và đọc sách cuộc sống của anh cứ quanh quẩn từ nhà đến trường từ trường về nhà khiến anh ngột ngạc, nhưng anh có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, sinh nhật 10 tuổi lần đầu tiên được cha anh tăng cho một cây guitar khiến anh rất vui. Cây đàn ấy đã trở thành bạn của anh giúp cuộc sống tẻ nhạt của anh có thêm chút màu sắc.
17 tuổi măc dù có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc nhưng anh không thể theo học nó mà phải học ngành Quản trị kinh doanh ở trường Bangkok University theo nguyện vọng của cha anh. Nhưng anh cũng rất vui vì anh sẽ được ở ktx trong trường, đây là lần đầu tiên anh được sống ở một nơi khác, được tự do không bị kiểm soát bởi gia đình làm anh rất thoải mái và hào hứng vì cuối cùng anh cũng có được cuộc sống tự do trong một khoảng thởi gian dài.
end phần 1
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mewgulf)-Thế giới của anh là em
RomanceName: jennyhuynh Tuổi:19 Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người. -------------------- Truyện dựa trên trí tưởng tượng của mình về me...