Phần 12 ( H )

1.3K 59 7
                                    

Gulf không nói gì chỉ gật đầu thay cho lời đồng ý sau đó gục đầu xuống vai anh. Nhận được sự đồng ý từ cậu Mew vô cùng hạnh phúc nâng mặt cậu đang gục trên vai mình vì xấu hổ lên, anh muốn nhìn cậu nhìn thấy gương mặt cậu, cậu không uống rượu nhưng mặt không khác gì người say cả mặt lẫn người đều đỏ lên càng nhìn cậu cơ thể anh càng nóng rang lên không kiểm soát được đưa tay lên mặt cậu từ từ đặt xuống từng nụ hôn, anh hôn trán rồi mắt lướt nhẹ xuống mũi và điểm kế tiếp là đôi môi đỏ mọng đang mời gọi kia của cậu, từ từ nhấp nháp hương vị ngọt ngào của đôi môi ấy, anh mút nhẹ rồi từ từ mạnh bạo hơn như muốn nuốt luôn cả cậu vào bụng vậy.

Cậu mơ màng tận hưởng nụ hôn anh mang lại từ từ mờ miệng đưa lưỡi đáp trả lại anh, vừa hôn anh vừa cởi từng thứ trên người cậu ra. Rời môi cậu anh từ từ lần xuống cổ cậu hôn mút nhẹ để lại vài dấu đỏ thẩm cậu cảm giác có chút gì đó nhói ở cổ nên nhìn xuống thì mới thấy áo trên người đã bị anh cởi ra lúc nào không hay, cảm giác lạnh lẽo từ từ ập tới khiến cậu hơi rung người.

Quên đi cảm giác lạnh lẽo ấy là cảm giác hơi nhói nhẹ, nhìn xuống thì cậu thầy anh đang dùng miệng mút lấy hạt đậu của mình còn tay cũng vân vê hạt đậu còn lại, lần đầu trải qua cảm giác này không kiềm chế được cậu đã bật ra vài tiếng rên nhỏ.

- "Mew ... ưm... em ...." Vừa nói cậu vừa bấu chặt vào vai anh

- Anh mỉm cười nhìn cậu, nhìn khuôn mặt cậu lúc này vô cùng quyến rũ cộng thêm tiếng rên của cậu càng làm cho thằng nhỏ của anh chướng lên đến đau " em nói gì" anh cúi xuống hôn lên đôi môi cậu

- " ưm ... em sắp.. chịu hết nổi rồi" vừa nói vừa thở ngực cậu phập phồng theo từng nhịp thở

- "anh chưa có làm gì hết mà em đã" nói rồi anh lại cúi xuống hôn lấy đôi môi của cậu.

Tay anh thì lần xuống nơi tư mật của cậu, cởi chiếc quần tây còn trên người cậu ra xong thì tay anh từ từ luồn vào trong chiếc boxer của cậu, Gulf nhỏ nằm một cách gọn gàng trong tay anh, nhẹ nhàng vút ve. Cảm nhân được một sự ấm nóng từ đôi bàn tay anh mang lại khiến Gulf không ngưng rên rỉ. Miệng thì hôn còn Gulf nhỏ lại được vút ve yêu thương hai khoái cảm cùng một lúc khiến cậu chịu không nổi nữa hơi thở trở nên nặng nề hơn " ưm... em muốn... ra" vừa dứt câu thì cậu đã bắn hết ra tay anh

- " chưa gì mà em đã bắn rồi" anh nhìn cậu mồ hôi đầm đìa thở mạnh " em xong rồi thì tới anh"

Nói xong câu đó anh liền một tay kéo nhanh chiếc boxer còn lại trên thân thể cậu nhìn xuống. Cậu ngạc nhiên nhìn anh thấy anh đang nhìn nơi đó của mình cậu đỏ mặt ngại ngùng " anh đừng nhìn nữa".

Anh nhìn cậu mỉm cười "việc gì phải ngại" nói rồi anh cúi xuống tiếp hôn lên đôi môi của cậu lần nữa tay thì mơn trớn nơi của nguyện của cậu, cảm giác mới lạ ập tới khiến cậu hơi giật mình nhìn xuống " P'Mew ...ưm... đừng". Anh lần nữa hôn lấy môi cậu " sẽ không đau đâu" nói rồi anh kéo luôn chiếc quần còn lại trên người mình xuống để lộ ra tiểu Mew vô cùng to lớn trước mặt cậu. Cậu ngại ngùng đỏ mặt nhìn đi hướng khác, anh mỉm cười nhìn cậu rồi chòm tới ngăn tủ lấy ra một chai gel và bcs. Lấy một ít gel đổ ra tay rồi từ từ đưa vào lỗ nguyệt kia, cảm giác lành lạnh và một cơn đau ập tới khiến hai chân Gulf run lên " P'Mew ... đau quá..." vừa nói vừa bấu chặt vào vai anh.

- " ngoan thả lỏng một chút sẽ không đau nữa"

- " nhưng ... nó đau quá...em không... " chưa nói hết câu anh đã dùng môi mình áp lên môi cậu giúp cậu quên đi cảm giác đau đớn nơi miệng nguyệt.

Cậu nghe lời anh cố gắng thả lỏng cơ thể ra, ngón tay anh cảm nhận được cơ thể cậu đã thả lỏng bắt đầu ra vào từ nhẹ cho đến nhanh anh cũng từ từ cho thêm từ ngón tay vô để mở rộng nó, cảm nhận cơ thể cậu dần thích ưng hơn anh mới từ từ rút các ngón tay của mình ra chuần bị đưa tiểu Mew tiến vào. Một cảm giác trống trải ập tới khiến cả người cậu khó chịu uốn éo " P'Mew sao lại rút ra" cậu nói với đôi mắt cậu ngập nước nhìn anh "em ... muốn".

- Nhìn cậu thế này anh thật sự rất muốn tiến vào nhưng anh sợ cậu sẽ đau " anh sợ em đau"

- "không sao anh cứ cho vào đi"

- "vậy nếu đau thì cứ nói anh"

Nói rồi anh từ từ đưa tiểu Mew vào tiểu nguyệt của cậu, một cảm giác đau đớn bắt đầu ập tới không kiềm chế được cậu la lên " á... đau ... đau quá" vừa nói nước mắt cậu vừa rơi tay bấu chặt vào vai anh . Mọi động tác của anh đều dừng lại "em không sao chứ hay là chúng ta dừng lại nha" anh đau lòng nhìn cậu.

Nhìn gương mặt lo lắng của anh cậu vô thức mỉm cười cả người anh đều là mô hôi gân tay cũng nỏi lên rất nhiều chứng tỏ anh cũng đang rất khó chịu còn nghĩ cho cậu, đưa tay lên mặt anh lau đi những giọt mô hôi ấy đặt nhẹ lên môi anh một nụ hôn " em không sao anh cứ vào đi"

Gương mặt anh tràn ngập hạnh phúc nhìn cậu mỉm cười nói " Gulf anh yêu em" nói rồi tiếp tục cúi xuống hôn lấy môi cậu, ở dưới anh cũng bắt đầu ra vào từ chậm đến nhanh

- "ưm P'Mew... em"

Anh ra vào liên tục càng ngày càng nhanh

- " Pi ... ưm ... chỗ đó..."

- "chỗ này sao" vừa nói anh vừa đâm mạnh vào điềm G của cậu khiến cả người cậu vì khoái cảm mà run lên

- "ưm... em sắp"

- "đợi anh" anh gia tăng tốc độ ra vào càng ngày càng nhanh, chưa đầy 5' sau cả hai đều bắn ra.

Vì đây là lần đầu của cậu nên anh không muốn làm nhiều. Cậu sau khi vận động kịch liệt thì đã mệt và ngủ còn anh thì cho dù có mệt cũng phải vệ sinh cho cậu xong mới thấy an tâm mà ngủ được. Ẩm cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ cho mình và cậu xong đặt nhẹ cậu lên giường sau đó bản thân cũng lên và ôm cậu ngủ một cách ngon lành.

 Ẩm cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ cho mình và cậu xong đặt nhẹ cậu lên giường sau đó bản thân cũng lên và ôm cậu ngủ một cách ngon lành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

end phần 12

Đây là lần đầu mình viết H nên có sai sót mong mọi người bỏ qua.

(Mewgulf)-Thế giới của anh là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ