8PM
Sau bữa tối thì cậu tranh thủ lên mạng tìm chỗ để chuẩn bị làm thêm. Anh thì ngồi trên giường đọc sách. Cậu là cô nhi nên tiền học phải tự mình gánh vác, nhưng vì là cô nhi và là học sinh giỏi nên tiền học của cậu được giảm 50%, còn phần còn lại thì cậu cần phải đi làm thêm mới có thể đóng.
- "cậu kiếm gì mà chăm chú thế" anh thấy cậu đang tập trung kiếm gì đó nên tò mò hỏi
- "tôi cần kiếm việc làm" cậu trả lời trong tích tắc "để đóng tiền học phí" sau một hồi suy nghỉ cậu tiếp tục trả lời anh
Khi nghe câu trả lời của cậu anh im lặng không nói câu gì cảm giác bây giờ của anh là sao vậy tự nhiên lại cảm thấy buồn.
- "nhà cậu khó khăn gì sao?" anh nghiêm túc hỏi cậu
- Khi nghe câu hỏi cậu khựng lại một hồi lầu rồi nói " tôi là cô nhi nên tiền học phải tự mình lo thôi" trên mặt cậu lúc này thiếu chút sự tự nhiên với một nụ cười hết sức gượng gạo
Anh tiếp tục im lặng sau câu nói của cậu, không hiểu sao anh cứ cảm thấy cậu rất cô đơn và muốn bảo vệ, có lẽ cậu đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.
- "Thế cậu đã tìm được chưa, cần tôi giúp gì không"
- "không cần đâu tôi vừa mới tìm được một chỗ định mai sẽ đến đó phỏng vấn" câu nhìn anh trả lời. Không hiểu sao bây giờ cậu lại thấy mình đáng thương đến thế, cảm giác lúc này thật khó tả.
Anh thấy cậu nói thế cũng không hỏi nhiều để cậu thêm ngại.
--------------------
Cậu tìm được công việc đó là phục vụ trong một quán bar lương khá cao và giờ giấc khá ổn phù hợp với lịch học của cậu.
--------------------
Cậu và anh cũng đã sống chung với nhau một tháng, hiểu nhau hơn và thân thiết với nhau hơn, cậu dần cỡ mỡ hơn với anh, nhưng cảm giác kỳ lạ đó với anh thì không giảm đi chút nào, đặc biệt là những lúc anh quan tâm chăm sóc càng khiến cậu những cảm giác kỳ lạ ấy trội dậy một cách mạnh mẽ hơn.
- "tôi đi làm nhá cậu có cần ăn gì không khi về tôi mua cho" cậu chuẩn bị đi làm thấy anh đang học có lẽ bận không có thời gian mua cơm nên cậu quan tâm hỏi
- "gì cũng được miễn cậu mua tôi ăn hết" khi nghe cậu hỏi trong lòng anh thấy rất vui
Cậu đỏ bừng cả mặt không nói gì vội vã đi làm. Nhìn thấy bộ dạng của cậu như vậy làm anh bậc cười " thật đúng là dễ thương mà"
Cậu đi làm khoảng 10h30 sẽ tan, nhìn lên đồng hồ đã 10h anh vội lấy điện thoại nhằn tin cho cậu.
- "cậu không cần phải mua cơm cho tôi đâu" anh vui vẻ nhắn tin.
- "sao thế cậu không đói à?" cậu lo lắng hỏi
- "không chỉ là muốn ra ngoài sẵn đến chỗ cậu, chờ cậu về cùng luôn" thấy cậu hỏi thế anh vui mừng trả lời
- "Ùm" tim cậu đập mạnh khi nghe cậu trả lời từ anh
Vừa nhắn tin xong anh vui vẻ mặc áo khoác vào đến nhanh chỗ cậu. Thật ra là anh không có việc gì phải ra ngoài cả chỉ là anh muốn đến xem thử chỗ làm việc và cùng cậu về thôi.
Tới nơi anh nhìn xung quanh để tìm kiếm bóng hình cậu. Sau một hồi tìm kiếm thì anh cũng thấy cậu, vì cậu đang bận làm việc nên anh cũng không muốn làm phiền, anh đến cái bàn trống gần cửa kêu một ly nước ngọt ngồi đợi cậu tan làm. Lúc cậu tập trung làm việc thật sự rất đẹp trai nha, xung quanh còn có vài ánh mắt của mấy cô gái nhìn cậu khiến anh không thấy thoải mái nhưng thôi vì đó là công việc của cậu nên anh bỏ qua.
Bỗng có một cô gái ăn mặc rất gợi cảm đang từ từ tiến tới phía cậu trên tay còn cầm một ly rượu tướng đi nghiêng ngã, vừa tới gần cậu liền ngã vào người cậu làm ly rượu đổ hết lên người cậu và cô ta. Cậu lúng túng cuối đầu xin lỗi mặc dù không phải lỗi của cậu.
- "tôi xin lỗi" cậu cuối mặt xuống xin lỗi trong lòng thầm nghĩ cái quái gì đang xảy ra vậy trời
- " không sao đâu mà áo em ướt hết rồi nè bắt đền anh đó" cô gái nói bằng cái giọng õng ẹo ngọt ngào bên tai cậu, tay còn sờ soạn lung tung
- Cậu giật nảy mình với câu nói đó lùi về phí sau cố gắng bình tỉnh nói "tôi..."
Cậu chưa nói hết cậu thì bỗng có một nam thanh niên người thì to con xăm mình khắp nơi kéo cậu ra và đấm vào mặt cậu một cái. Cậu bị dấm một cái thật đau không biết chuyện gì đang xảy ra với mình lớn tiếng quát " anh làm cái quái gì thế"
- "cậu ôm ấp bồ người khác còn lớn liếng nói hả" thanh niên đó hùng hồn nói
Cậu cười khẩy khi nghe câu nói đó. Thấy hành động đó của cậu thì thanh niên đó đang giơ tay định đánh cậu thì bỗng có một cánh tay to lớn chặn lại và giáng xuống anh ta một cú đấm thật mạnh vào mặt.
end phần 4
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mewgulf)-Thế giới của anh là em
RomanceName: jennyhuynh Tuổi:19 Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người. -------------------- Truyện dựa trên trí tưởng tượng của mình về me...