Anh chuẩn bị sẵn quần áo cho mình và cậu, chỉ đơn giản là sơ mi trắng và quần tây nhưng khi cả hai mặt vào vô cùng điển trai và thu hút. Bữa tiệc chính thức bắt đầu anh và cậu chuẩn bị đã xong nên cũng nhanh chóng đi xuống, nó được tổ chức ở sau vườn nhà anh khách không quá đông nhưng cũng không ít khoảng hơn 50 người yếu là người nhà và bạn bè thân thiết, một vài trong số đó là đối tác quan trọng của công ty, tất nhiên sẽ có sự tham gia của bác Chu và Min vì ông vừa là bạn thân cũng là đối tác quan trọng của công ty ba anh, mặc dù sau chuyện hủy hôn ông cũng không muốn đến nhưng vì vẫn còn là đối tác của công ty nên ông nể mặt ba Mew với lại cô con gái yêu quý của ông Min cô cứ một mực bắt ông nhất định phải tới dự nên đành nén cơn tức giận qua một bên đến dự.
Anh nắm tay cậu từng bước đi xuống, bước đi mà cậu cứ hồi hợp lo lắng, lần đầu cậu tham dự một buổi tiệc sang trọng như thế gặp mặt nhiều người mà cậu không hề quen biết họ sẽ nghĩ sao về cậu có vì cậu mà chỉ chỏ này nọ anh không, trong đầu hiện giờ đang là hàng trăm cái suy nghĩ tiêu cực khiến cho cậu càng căng thẳng hơn.
Anh nhìn cậu lo lắng nên dừng bước quay mặt về phía cậu nhìn thẳng vào mắt cậu nói.
- "không cần phải lo lắng có anh bên cạnh rồi mọi chuyện sẽ không sao đâu"
- "mọi người sẽ ra sao nếu thấy em và anh..." cậu nhìn xuống đôi bàn tay đang xen nhau của mình và anh vừa vui vừa lo lắng nói
- Hiểu được nổi sợ của cậu anh mỉm cười nói "anh là muốn cho mọi người thấy muốn nhân ngày hôm nay để nói rõ về mối quan hệ của chúng ta"
- "nhưng..."
- "thế kỷ 22 rồi đó chuyện này anh nghĩ mọi người đã tiến bộ không cổ hủ mà kỳ thị này nọ đâu với lại nếu có nói anh cũng không quan tâm nên em cũng không cần lo lắng" nói rồi cả hai cùng nhau bước ra bữa tiệc.
Mọi chuyện không tệ như cậu nghĩ mọi người cảm thấy vô cùng bình thường không dòm ngó nói này nọ hay kỳ thị chuyện của anh và cậu, lòng cậu lúc này đây mới thật sự nhẹ nhõm. Chưa nhẹ nhõm được bao nhiêu thì một gương mặt thân quen khiến cậu cảm thấy không vui xuất hiện, Min xuất hiện cùng với một chiếc váy màu trắng vô cùng xinh đẹp đang từng bước tiến lại gần phía anh trên tay đang cầm một món quà mỉm cười nhìn anh, không hiểu sao Min càng bước tới gần cảm giác bấc an của cậu càng lớn không biết là vì điều gì nhưng cậu nghĩ Min tới đây sẽ chẳng có điều gì tốt đẹp xảy ra với cậu cả.
- Bước tới trước mặt anh cô liền chìa món quà sinh nhật ra trước mặt " chúc mừng sinh nhật anh"
- " Ùm... cảm ơn em" có lẽ anh cũng thấy được là cậu không thoải mái nên cũng trả lời một cách lạnh nhạt cầm quà từ tay Min định bước đi thì bị một cánh tay giữ lại.
- " P'Mew em có chuyện muốn nói" cô nói xong rồi buông cánh tay đang nắm lấy anh ra
- Cậu cảm thấy mình thật sự không thoải mái, một cái cảm giác vô cùng bất an không muốn nghe, chuyện của hai người tốt nhất cậu không nên xen vào cậu tin tưởng anh chắc chắc sẽ không làm cậu phải buồn nên lên tiếng " anh và Min nói chuyện đi em đi vào trong" vừa định bước đi thì bàn tay bị anh kéo lại cậu nhìn anh khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mewgulf)-Thế giới của anh là em
RomansaName: jennyhuynh Tuổi:19 Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người. -------------------- Truyện dựa trên trí tưởng tượng của mình về me...