" Đừng bao giờ quyết định một hành động gì dựa trên sự sợ hãi..."
Từ sau khi đưa Jungkook về đây, Taehyung hoàn toàn quên khuấy đi mất chuyện phải nói cho Namjoon về Jungkook. Bản thân Taehyung cũng không muốn để lộ bí mật này nên vốn định giấu anh luôn, không ngờ chính Jeon Jungkook ngây thơ lại tự làm mọi chuyện lộ tẩy.
Namjoon và Jungkook vẫn bốn mắt nhìn nhau, Jungkook không chịu dịch chuyển mà Namjoon cũng không tiến thêm bước nào làm người ở giữa là Taehyung phải chạy vào giải vây.
"Xin lỗi Hyung, em quên không nói cho anh... Đây là bạn học của em, gia đình cậu ấy có chuyện nên cậu ấy đến ở tạm đây một thời gian..."
Lần này thì cả Namjoon và Jungkook cùng sửng sốt hướng mắt về phía Taehyung.
"Bạn học của em sao...?"Namjoon hơi kéo dài giọng. Anh vốn định hỏi Taehyung về chuyện cậu sử dụng tên của ba mình để can thiệp vào nội bộ trường Đại Học Seoul, nhưng sau khi thấy sự xuất hiện của Jungkook thì Namjoon liền không hỏi nữa. Anh vỗ nhẹ vào vai Jungkook nói nhỏ "Thất lễ với cậu rồi".
Jungkook vừa nhìn liền biết người đàn ông cao lớn này không phải là đối tượng dễ xơi như bạn học của cậu, liền cắp đuôi cún chạy về phía sau Taehyung.
"Hyung đến đây làm gì vậy? Không phải em đã nhờ thư kí của anh nhắn lại rằng có chuyện gì gấp cũng đừng đến hay sao? Gần đây em rất bận"
" Taetae..." – Namjoon nhíu mày toan định giải thích thì gặp phải ánh mắt cự tuyệt của Taehyung.
"Hyung, em đã nói với anh rằng đừng gọi em bằng biệt danh đó nữa mà!""À... Anh xin lỗi, chỉ là anh..."
"Vậy rốt cuộc anh đến đây vì chuyện gì vậy?"Namjoon cứng đờ người. Thái độ sốt ruột và hơi cáu kỉnh này thật khiến anh lạ lẫm. Cho dù Namjoon chỉ là con nuôi của cha Taehyung thì mối quan hệ giữa Namjoon và Taehyung luôn rất tốt. Mới chỉ hơn 1 tháng không gặp mà Taehyung đã thay đổi như vậy sao?
Cũng biết đây không phải là thời gian để kiểm điểm lại bản thân, Namjoon hít một hơi, lấy lại vẻ cứng rắn mà dùng giọng nói vẫn dịu dàng như cũ với Taehyung:
"Anh chỉ đến để thông báo cho em tình hình tài chính và danh sách cổ đông mới của công ty thôi. Tài liệu anh để trên bàn nhé"
"Chỉ vì chuyện này mà anh đến đây sao?" – Lần này là Taehyung tỏ vẻ nghi hoặc – "Bình thường anh sẽ gửi dữ liệu cho em cơ mà?"
"Thì... anh cũng muốn đến xem tình hình của em một chút. Gần đây em bận bịu có phải vì dự án mà lần trước em đề cập với anh không?"
YOU ARE READING
|KookV|Đêm Trắng
FanfictionTaehyung nhẹ mở quyển sổ, bên trong dày đặc những dòng chữ nghuệch ngoạc. "Taehyung à, anh biết không? dạo gần đây em cảm thấy rất hối hận. Nếu biết rằng sinh mệnh của chúng ta ngắn ngủi như vậy, thì em đã dùng những đêm trắng ấy để ngắm anh khi say...