Preparing For Our Classroom❤❤

73 5 0
                                    

SANA POV
Sa Dorm.
Nandito na kami sa dorm. Napansin pa rin nila na malungkot ako. Hindi ko rin napigilan sa kanila na umiyak ako sa kanilang lahat at maikwento ang nangyari sa akin kanina sa school. At ikiniwento ko sa kanila na sinundan ko si Jun sa may likod ng garden na kasama yung babaeng chinese at nakita ko na naghalikan ito at nagyakapan.tumulo tulo yung mga luha ko sa mata. Dahil nga may gusto ako kay Jun.Nalungkot nman mga kaibigan ko sa akin. niyakap at kinomfort nila ako.Nagbigay nman sila ng advice sa akin. Kaya ang gagawin ko na lang mag aaral ako ng mabuti at magsusumikap ako na makapag tapos ng pag aaral.hindi ko muna iisipin ang maglove life.At hindi na rin ako magkakagusto sa kanya at sa iba.Ngumiti nman sila sa mga sinabi ko.kumain na kami at nagpatulong na ako kay Mina sa assignment..Natapos na nmin yung
Mga gawain nmin  at naghanda na kami ng matutulugan.dahil maaga pa kami bukas at Magdedecorate kami ng classroom.Sila Mina nman ang bibili ng mga kakailanganin nmin na pandesign bukas.
NAYEON POV
Gumising na kami.Nag asikaso na kami ng makakain at nagkilos para pumunta ng school. Nauna nman sila Mina at Jungyeon dahil bibili pa sila ng mga kagamitan na gagamitin nmin
Mamaya sa school.Saturday ngayon.at naggala muna kami sa may labas ng school.Pumunta muna kami sa Mini mall.Madami dami din yung pinuntahan nmin na mga store dito sa Mini mall may mga Booth din dito at nagpicturan kaming pito.sayang lang wla yung dlawa nming kaibigan.at nagyaya sila Momo at Dahyun sa Bilihan ng jokbal at kami nman ay pumunta.Naghanap kami ng mauupuan at nag order na rin yung dlawa. Nahagip nman ng mata ko yung mga kaklase kong lalaki sa may labas ng fast food na kakainan nmin. Napatingin nman silang 11 sa amin.pumasok din sila dito sa kinainan nmin at nanggulo sa amin.Nakita ko nman si Joshua na nakangiti sa amin.Nginitian ko nman sya.umorder din sila sa may harapan nmin.Malaki kasi yung kinuhaan nming pwesto.at nagsimula na kaming kumain.puro asaran at bangayan ang makikita ko rito sa mga kaibigan ko at mga kaklase kong lalaki.Tumunog nman yung cp ni Sana na katabi ko at sinagot nya ito. Tumawag sila Mina na  malapit na sila sa school. At kami nman ay nagmadali kumain pati yung mga kaklase kong lalaki dahilan na nagtext na si Jeonghan sa kanila. Umalis na kami.Nakahawak nman sa akin si sana.Malungkot pa rin dahil nakatapat sa kanya si jun na panay tingin sa kanya iniwasan nman nya ng tingin ito.Tinapik ko lang sya.at ngumiti nman sya dahil nagbiruan sila dahyun at chaeyoung.Naglakad kami papunta sa school na sabay sabay.Nakita rin nmin na nag aantay sila Jungyeon na maraming dala sa may  tapat ng school. Kinuha ng ibang boys yung mga dala nila mina at pumasok na kami sa school.
Pumasok na kami sa room nmin at nagsimula na mag ayos at mag asikaso ng mga gagawin.. By partners yung mga gagawa sabi ni jihyo. Umagree nman kami.Naggawa nman si Scoups
ng bunutan kung sino magkakapartner?kasi hindi pa masyado magkakaclose yung iba sa amin kaya ginawa nya na ipagpartner yung lalaki at babae at yung apat na lalaki ay magkakapartner.Ganito kasi yung nakuha namin.
1.Mina at Wonwoo
2.Jungyeon at Jeonghan
3.Tzuyu at Mingyu
4.Jihyo at Scoups
5.Chaeyoung at Dino
6. Dahyun at Vernon
7.Momo at The8                                        8.Sana at Jun
9.Nayeon at Joshua
Hindi akalain ni Sana ang mabunot nya si Jun kaya gusto nya magpalit kaming dalawa sa kanya na lang raw si Joshua dahil naging close na rin nman silang dalawa at magkatabi. At umagree nman ako sa kanya kaya nagpalit kaming dalawa Napunta tuloy sa Akin si Jun at sa kanya nman ay Si Joshua.sayang hindi ko tuloy kapartner si joshua. Hindi nman alam ng iba na nangyari kay Sana at kay Jun. Umagree nman yung mga leader sa amin.Ito na tuloy yung partner nming apat.
8.Sana at Joshua    
9.Nayeon at Jun                                            at sila 10.Woozi at Hoshi
11.Seungkwan at Dk
Nagsimula na kaming magpartner na magdesign sa labas kami ni Jun. Sila sana sa may Gilid ng Bintana nagdecorate.at yung iba rin nag simula na magdesign. Marami ding estudyante na pumasok ngayon para magdecorate sila ng kanilang room. Nakita ko nman ito si Jun na nakatingin kay Sana na naglalagay ng garland sa taas ng bintana. Si Joshua nman ay nagbanyo. Napansin kasi ni Jun na hindi tama yung paglalagay ni Sana ng decorate at mawawalan ng balance sa kinatatayuan nito sa upuan.Nagulat kaming lahat na mahuhulog na si Sana sa kinatatayuang upuan nito at isinalo sya ni Jun. Nagkatinginan silang dalawa.Umiwas sya ng tingin kay Jun at bumitaw na sa pagkakahawak sa kanya ni Jun.Nag kabiruan nman kaming lahat dahil sa Nangyari kay Sana at Jun at puro tuksuan ang naganap dito sa classroom.Niloloko nila si Jun na Humohokage kay Sana. Pinatigil na ni President Jihyo ang Biruan. Kaya pinagpatuloy ang ginagawa nmin."Nayeon shi gusto mo ba si Joshua hyung"nagulat ako sa sinabi ni Jun sa akin. Sinabi ko nman "Hindi". Kasi napansin nya na panay ang tingin ko raw kay joshua sa may raw nila pag nagka klase at ngayon raw. Puro panunukso yung ginawa sa akin ni Jun at hindi na ito tumutulong sa akin. Kaya pinagalitan ko sya ng kaunti At parang namumula ako sa mga biro nya sa akin tungkol kay joshua.
MOMO POV
Naiinis ako sa kapartner ko.(The8) Hinayaan nya akong mag isa na magdecorate dito sa may taas ng whiteboard.Sya lang naman busy sa pag cp. Pinagalitan ko sya at parang hindi nakikinig sa akin. Lumabas ito at nagbanyo. Naiwan akong mag isa rito sa may whiteboard. Naisip ko rin na si Hoshi na lang yung kapartner ko hindi si The8.nabunot ko kasi sa papel  si The8.kaya wla na akong nagawa kundi sya yung makapartner ko. Nakita ko nmang nakipagpalitan si Sana kay Nayeon. Dapat ganun na lang din yung ginawa ko nakipagpalitan. Matatapos na rin nman ako sa ginagawa ko."MOMO" Nang may tumawag sa pangalan ko akala ko si Hoshi at pagtingin ko nman sa likod ko ay Si The8 na may dalang pagkain sa akin.kinuha ko naman iyon at nagpasalamat ako sa kanya. At tumulong na sya sa mga hindi ko pa natatapos na magdecorate.at meron din syang pagkain rin sa desk nya.Pinauna nya ako kumain bago sya.Pumunta nman sila Seungkwan at Hoshi na nanghihingi ng pagkain sa desk ni  The8. Ayaw silang bigyan ni The8.kaya ginawa ko binigyan silang dalawa ng pagkain. Marami kasi itong binigay na pagkain si the8 sa akin kaya hinatian ko sila.Natapos na si The8 sa pagdedecorate at kumain na ito. Tumingin ako sa kanya at napatingin din sya sa akin kasi bkit nya ako binilhan ng pagkain??kaya ko nman bumili sa akin ng pagkain sabi ko sa kanya. Sinabi nya dahil raw mukhang nagugutom na raw ako sa pag aasikaso sa pagdedecorate. At nag sorry nman sya sa akin dahil raw nagtext yung Mother nya sa china sa kanya kaya hindi sya tumulong magdecorate kanina. Tinanggap ko naman yung sorry nya kaya natapos na rin naman yung ginawa nmin.Mukhang tapos na rin yung iba.kaya nagpahinga na kami sa kinauupuan nmin.

Ito ang Theme nang classroom nmin parang kang nasa Gubat

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ito ang Theme nang classroom nmin parang kang nasa Gubat. Kaya ito yung panlalaban nmin nextweek.wla na rin kaming gagawin by nextweek.Magkakaroon ng mga program; Booth   at mga games. Nasabi  rin  ni Ms.lee na magkakaroon ng Ms.& Mr.Seventwice pageant.Kaya ang pinasali nmin Si Tzuyu at Mingyu sa Thursday.Quizzbee nman si Wonwoo at Mina Sa dance nman Sila Hoshi;Jun;The8 at Dino sa Boys. Sa Girls naman Ako; Sana;Chaeyoung at Dahyun.Sa Singing nman sila Jihyo; Jeongyeon at Nayeon sa Girls.Sa Boys Sila Jeonghan;Joshua;Woozi;Dk at Seungkwan.at Para sa Rap battle nman sa Pangboys lang nman sila Scoups at Vernon.at busy kami sa mga gagawing performance nming lahat nextweek. Mamaya ay maiiwan sila Mingyu at Tzuyu sa kanilang practice sa pageant.Kami nman ay magpapractice ng sayaw at kanta sa
Dorm. May sarili kaming practice room sa dorm nmin.kaya doon na lang kami magpapractice yung sila The8 nman sa magpapractice sa may practice room dito sa school. AT yung iba nman ay nag aasikaso nasa kanilang sinalihan.

Seventwice Academy storiesWhere stories live. Discover now