Trip to Jeju Island part3

52 4 0
                                    

MINA pov.
Nandito kami ngayon sa kwarto kaming siyam na magkakaibigan.napagdesisyunan nilang tumambay dito sa amin. Kaya ang gulo-gulo ng kwarto nmin ngayon.puro kami kainan ng mga chips at kwentuhan ng mga nangyari kanina sa beach..Gabi ngayon natapos na yung dinner namin kanina.kaya heto wala kami magawa. tamang tambay lang dito sa kwarto kasama silang walo.May kumatok nman sa pintuan nmin agad namang binuksan ni Chaeyoung yung pintuan.Nakita nmin sila Hoshi at Seungkwan na sinusundo kami upang bumaba at maglalaro ng mga games raw kaming lahat kasama yung mga boys..Heto nman sila Nayeon at Momo dali-daling bumaba at bumaba na rin kaming lahat. Pagbaba nmin sa sala nakita nmin silang lahat na nag aantay sila sa amin at may mga chips pa na nakakalat at ice cream na dala nila.At meron ding mga Wine na nakakalat dito sa sala.Pinaghandaan tlaga nila ito sa amin. Tabi tabi kaming mga girls sa couch at sila nman todo handa ng mga makakain nmin.Nagsimula na sila Dk.Seungkwan at Hoshi na mag ingay.at kami rin.Sinabi din nila na magform kami ng pabilog lahat.At maglaro raw kami ng truth or dare.game na game kaming lahat..nag umpisa na ang laro at nagtungo yung bote kay Seungkwan.nagtanong kaming lahat kung truth or dare at sinabi nya ay dare.Ang ginawa nmin ay pinagsayaw nmin sya ng sayaw ng mga girl group.Sumayaw sya sa gitna.puro tawanan kami sa kanya.Natapos na sya sumayaw.muli nming inikot yung bote at napunta kay Nayeon.sinagot naman nya na Truth.Ang tanong nmin sa kanya kung sino yung ideal type nya dito sa mga boys na ito. Sinagot nya agad at sinabi nya ay si Joshua puro tilian ang mga nangyari dito at tuksuan pa dito hahaha.Namula tuloy ito si Nayeon sa kahihiyan.crush nya kasi yung sinabi nya sa amin..Ngumiti nman sa kanya si Joshua..Next na pumunta yung bote kay Dino.sumagot nman sya ng truth.tinanong nmin sya kung may gusto ba sya kay Chaeyoung.kinikilig tuloy si chaeyoung.At sinagot nya ito na Friends lang sila.Sumagot agad si Jungyeon sa kanya bka friends with benefits sila hahaha. Tinukso tukso tuloy silang dalawa..Bawal pa kasi sila magdyowa dahil bata pa nga silang dalawa.Inikot na nmin yung bote at napunta ito kay Jun.Sumagot sya ng truth agad nmin syang tinanong kung may nagugustuhan na ba syang babae..Sumagot sya at sinabi nya na kaklase daw nmin dito...at tumingin ito kay Sana.Nagkatinginan silang dalawa.At kami nman ay napatingin sa kanila.Tumingin nman silang dalawa sa amin.Hmmm alam na nmin kung sino gusto ni Jun hahahaha. Namula tuloy si Sana..dahil sa panunukso nmin sa kanya.Akala din nmin na may gf na ito..wla pala kasi may nagugustuhan na pala sya dito sa amin at si Sana pala iyon.Inikot na nmin ulit bote at napunta kay Hoshi.sumagot ito ng dare.Sinabi nmin na kumuha sya ng Rose na nakalagay sa Vase malapit sa may display ng mga Frame.at ibigay ito sa taong nagugustuhan nya dito sa amin mga girls.At ibinigay nya ito kay Jihyo.kiniss pa nya yung palad nito.Naghiyawan kaming lahat sa kanila.Nagulat din kami na may gusto pala ito kay Jihyo..Nalungkot tuloy sila Scoups at Momo dahil sa nakita nila.Ang alam nmin si Jihyo may gusto sya kay Scoups..Si Momo nman ay may gusto kay Hoshi hinagod ko nman likod ni Momo na katabi ko..Sinabihan ko sya kung ok lang sya.Ngumiti ito sa akin.Napansin nmin ni Dahyun na katabi ko rin na tumitingin pala si The8 kay Momo..hindi alam ni Momo.Nagpatuloy na kami maglaro at Napunta ito kay Wonwoo.sumagot ito ng Truth.Nagtanong sila Mingyu at Seungkwan kung may napupusuan na ba syang babae..Sumagot sya agad at sinabi nya ay si "Mina".Napatingin ako sa kanya dahilan sa sinabi ang pangalan ko.Nagkatinginan kaming dalawa may pagspark ang aming mga mata.Nagngitian kaming dalawa.Todo cheer nman itong mga kaibigan ko at mga kaibigan nya.Ako pala gusto nito ni Wonwoo.alam ko rin sa sarili ko na gusto ko sya..Kaso bawal pa kami at kailangan pa nmin magtapos ng pag aaral.Strick kasi parents ko.wag raw muna akong mag boyfriend.Naglaro na kami at napunta ito kay Tzuyu yung bote.sumagot ito ng truth.Nagtanong na kami kung Sila na ba ni Mingyu?Sinagot nya ito at sinabing Hindi pa.So ibig sabihin nun nanliligaw palang si Mingyu sa kanya.Naghiyawan kami sa kanilang dalawa ni Mingyu.at todo tago sya sa likod ni Wonwoo..Binubully nman ni Nayeon si Tzuyu dahil dito.Bumalik na kami sa laro.Napunta yung bote kay Dahyun.sumagot ito ng Truth.tinanong nmin kung ano ang mga ideal type nya sa mga boys.at sinabi nya. There’s too many…but someone who’s dependable like a father; Someone nice to his parents; Someone who loves me a lot”wow english yon dahyun ahahahaha sabi nila Momo at Nayeon.Tinuruan ko yan mag english sabi ko sa kanila.Tumingin naman si Dahyun kay Vernon.."Hmmm alam namin yung gusto mo dahyun wag mo na ideny'' sabi nmin dalawa ni Momo.Naglaro na kami At napunta ito kay Jeonghan sumagot nman sya ng truth.Nagtanong kami sa kanya Ano bang Meron sa kanila ni Jeongyeon?Sumagot sya tanong nmin sa kanya at sinabi nya na friends lang daw sila ni Jungyeon.Binubully nman siya nila Scoups at Dk.Todo deny nman si Jungyeon na hindi raw sila close ni Jeonghan.At Binully siya nila Nayeon at Sana.Sumunod nman si Woozi na sumagot sya ng Dare.Tanong nmin sa kanya na kantahan nya yung taong nagugustuhan nya? Kinanta nya ay "simple"At pumunta ito kay Nayeon habang hinahawakan nya yung kamay ni Nayeon. kinikilig kaming lahat sa kanila.Namumula ulit tuloy si Nayeon na kinantahan sya sa harap nmin.Ito si Dahyun nman kiniwentuhan ako about kay woozi.na ito raw yung nagbibigay ng love letter kay Nayeon sa desk.Nagulat nman ako sa kanya dahil sa kwento nya.Hindi alam ni Nayeon na si woozi yung nagbibigay ng love letter sa kanya.Ngayon alam ko na kung sino yung secret admirer ni Nayeon ehhh.Naglaro na ulit kami at napunta ito kay The8 sumagot ito ng truth.Nagtanong kami sa kanya kung Sino ba yung nagugustuhan nya sa aming mga girls?sinagot nya ito at sinabi ay Si Momo yung Gusto nya.tilian nman kami nila dahyun na nagconfess na si the8 kay Momo.Namula nman si Momo sa sinabi ni the8.Kinikilig nman kaming lahat sa kanilang dalawa.kaya pala laging gumagawa ng paraan ito si the8 na para makausap nya si Momo at binibilhan pa nya ito ng pagkain.Sumunod nman na umikot yung bote ay kay Scoups.sumagot sya ng truth. Ang Tanong nmin kung may girlfriend na ba sya?Ang sagot nya ay may nirereto na sa kanya ng Family nya.at Magiging fiancee nya na ito nagulat kaming lahat sa sinabi nya.Pati si Jihyo ay nagulat at nalungkot sa sinabi nito ni Scoups.Sabi nila Jeonghan Mayaman sila Scoups at marami itong pagmamay ari ng ari - arian dito sa korea.At sabi pa ni Scoups.Na Nextweek raw mamemeet nya na rin yung babae na irereto sa kanya ng Family nya.Nalungkot nman kaming girls kay Jihyo unnie.Gusto pa nman nya ay si Scoups oppa.kaso may gusto ng iba si Scoups.at sabi nmin kay Jihyo nandyan nman si Hoshi sa kanya.at last napunta na yung bote kay Dk sumagot ito ng dare kaya nagtanong na kami sa kanya na Kumanta sya ng may high notes? kumanta nman sya.Grabe nakakakilabot yung boses nya ang ganda pa ng voice nya.Nag ingayan nman kaming lahat.1am na kulitan bangayan maririnig mo dito.ako nman nakikitawa sa kanila.Ng napansin ko may tumabi sa akin at si Wonwoo pala ito. Habang yung iba ay naglolokohan.binulungan nman ako ni Wonwoo sa tenga ko at sinabi na mamaya raw ng 7pm punta raw ako sa beach house at may sasabihin daw sya akin doon.Nag ok nman ako sa kanya.pagtapos nun ay naglaro na sya ng game sa cp nya.tinanungan ko nman sya kung bkit hindi nya binigay yung cp nya kay Ms.lee.at sabi nman nya ay tinago nya ito.at yung isang cp nya ang binigay kay Ms. Lee..
Natapos na rin kaming lahat at umakyat na kami sa kanya kanya nming kwarto.at Natulog na.

Hello readers sorry ngayon lang ako nakagawa ng story na ito.Naging busy ako sa mga gawain ko sa bahay nmin at hindi ako masyadong nag online dahil madami akong pinuntahan ng nakaraan at dahil na rin sa mga inaayos kong papeles sa pagbubukas ng work ko.
Bukas pala ay mag uupdate ako nito.Dahil maganda yung mangyayari sa kwento nila Wonwoo at Mina sa Beach house.May nakakagulat din na story yung Kay Jihyo na may kinalaman ito kay Scoups.at sa iba rin mga casts kay Mina pa rin yung pov
Mamaya.  

Ang ganda ng Comeback ng Twice ngayon More n More Makagawa Nga ng dance cover nila

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ang ganda ng Comeback ng Twice ngayon More n More Makagawa Nga ng dance cover nila.
At Excited na rin ako sa Comeback ng

Seventeen this June 22 .

Seventeen this June 22

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   

Seventwice Academy storiesWhere stories live. Discover now