AUTHOR POV
Environment Day na nila ngayon.Nagsimula na Magpasukan ang mga estudyante at mga bisita na galing pa sa ibang lugar.Meron din gumawa na mga booth para sa mga estudyante at mga panauhin na mga principal na titingin ng mga gawain ng mga estudyante sa Seventwice Academy maraming mga paligsahan na gaganapin ngayon katulad ng Quiz bee.Dancing.Singing.Rapping.Pageant at Inaantay nang lahat ang Pagandahan ng mga classrooms.dahil dito nakasalalay ang mananalo sa trip to Jeju island for 5 days.
CHAEYOUNG POV.
Nandito kaming lahat Sa classroom nmin.Nag aayos at nagpapractice ng aming mga gagawin.Nauna nang umalis si TZUYU at MINGYU para maghanda na nang kanilang pageant. Sila MINA at WONWOO nman ay nagrereview na sa kanilang gaganapin na quizbee mamaya.Sila JIHYO.NAYEON AT JUNGYEON nman ay nagpapractice na sa kanilang singing contest pati rin yung 5 Boys ay nag eensayo na rin sa kanilang singing.Sila SCOUPS AT VERNON nman ay nageensayo na sa kanilang rap Battle.Yung PERFORMANCE TEAM na mga lalaki ay nagpapractice na sa kanilang sayaw for Boys at Kaming apat nman nila MOMO.SANA.DAHYUN AT AKO ay nag eensayo na sa aming sayaw for girls. Nagsimula na magprogram sa Court.kami nmang lahat ay umalis na sa classroom at papunta na sa court na dala dala ang mga susuotin nming lahat.Nag speech na yung May Ari ng School na Si Mr.Park Jinyoung.Winelcome nya kaming mga estudyante at mga panauhin dito.At Nagpalakpakan nman kaming lahat.Natapos na nya ang kanyang speech.At ang Mauuna magsimula ang Dance contest for boys.Nagsimula na umalis at mag asikaso ang mga Boys nmin sa sayaw.Actually pangatlo sila magpeperform. nag simula na sumayaw ang mga pambato ng kanilang klase. Kami nmang 16 ay nanonood dito sa court.At Inaantay nmin ang mga kaklase kong lalaki sa sayaw. Makikita ko na ring sumayaw si Dino. Natapos na yung una at pangalawang grupo na magperform. Sunod na sila Dino magsasayaw.kami nmang magkakaklase ay todo cheer sa kanila at magsisimula na silang sumayaw. Ang kanilang isasayaw ay SEVENTEEN SHHH.Sigawan kaming lahat sa kanilang naging performance.at makikita mo sa mga estudyante na puro sila hiyawan at tilian.Napatayo nman yung mga judges at Nagpalakpakan sa kanilang performance. Proud na proud kaming magkaklase sa kanila.Ang galing pala sumayaw ni Dino..ngayon ko lang syang nakitang sumayaw.Ewan ko ba kung bkit ako nagkakaganito sa kanya kapag nagkikita at nagkakasama kaming dalawa na parang may gusto ako sa kanya na ewan. Lagi nya kasi ako tinutukso sa mga pang aasar nya sa akin.kaya nahuhulog na rin ako sa kanya.Ito nmang katabi ko sila Sana at Momo ay parang kinikilig kasi nakita nila sumayaw yung mga crush nila.Ang Hot at Sexy nilang sumayaw.kaya mga estudyante dito ay parang kiti kiti na parang nakakita ng ipis hahahahah. Natapos na rin yung mga performance ng mga boys kaya sunod na yung Quiz bee.Umalis na sila Mina unnie at Wonwoo oppa at pupunta na sa stage. Kaming lahat todo cheer sa kanila.
YOU ARE READING
Seventwice Academy stories
FanfictionWhen the 9 ordinary girl meets the 13 bad boys in the academy.. Seventeen & twice couples: ❤❤❤ Wonwoo & Mina Mingyu & Tzuyu Jun & Sana Scoups & Jihyo The8 & Momo Jeonghan & jeongyeon Vernon & Dahyun Joshua & Nayeon & woozi Dino & Chaeyoung Seungkw...