HARUHI TACHIBANA
active now •haruhi
kelan mo ba kasi
balak na aminin kay
jeno na gusto mo siya :(haruhi
lagi naman kayong
magkasama pero walang
nangyayari. diba nga sabi
mo sakin na nagstay ka dito
sa korea para sa akin at
para na rin kay jeno? bat
wala naman nangyayari huhuharuhi
halata naman na gusto ka
ni jeno. ewan ko ba sa inyo.
unsentyuri
gagayuri
bat ako aamin?yuri
ikaw lAng sApAT nA
😎😎😎yuri
haruhi
pot- HAHAHAHAHAharuhi
demonyoharuhi
n e waze uwi ka na
gaga umuulan nayuri
saglet lang alam mo
bang kailangan na
kailangan ko to para
sa buhay ko???haruhi
ano ba kasing binibili
mo gagaq?yuri
ako? HAHAHAHAyuri
i am buying myself some
confidence bishharuhi
GAGA HAHAHAHA
Ano nga kasi? wala ka
pa naman dalang payongyuri
yuri
omg omg omgyuri
SCREENSHOT SAVEDyuri
MAHAL MO TALAGA AKO
OMG I LOVE U HARUHIharuhi
gaga uwi na
seen♡♡♡
Pinipigilan ko ang matawa habang nakapila dito. Naisipan ko kasing bumili ng ice cream eh, tapos dito yung favourite place ko na bumili ng ice cream. Sa IZ*Cream.
Gaya nga ng sinabi ni Haruhi, umaambon na. Kakukuha ko lang ng order ko so I decided to head home na. Kapag naman siguro nagtagal ako dito at nagpatila pa, baka e abutan pa ako ng malakas na ulan.
Kinakain ko pa 'yung ice cream ko habang naglalakad, walang pakialam kung unti-unti na akong nababasa. Maliligo nalang ako pagkauwi ko talaga. Nilakad ko nalang rin, since naeenjoy ko naman ang paglalakad, eh.
Habang naglalakad, heto naman ako at kung saan saan pumupunta ang iniisip. Si Jaemin at Haruhi, sana talaga magtagal 'yung dalawang 'yun. I may act like I'm jealous, because I may be, pero suportado ko talaga sila. Alam ko kung gaano kamahal ni Jaemin si Haruhi, at kung gaano rin kamahal ni Haruhi si Jaemin.
Minsan... naiinggit nalang ako na kahit wala dito ang parents ni Haruhi ay nakakatanggap siya ng pagmamahal. Kay Jaemin, sa mga kaibigan, sa akin. I'm kinda jealous about that.
People only know me as "Haruhi's palaban na pinsan" o kaya naman, 'yung babae na laging kasama nina Jeno. People talk about me and mostly they don't like me. Just because I hang out with my friends.
Nag-umpisa naman na ako sa pagsinghot singhot. Tsk. Ayan, sinipon na tuloy ako.
Just as I was about to walk faster, biglang parang tumila ang ulan. Kumunot ang noo ko at saka lumingon, only to widen my eyes at the sight.
There was a girl who smiled at me, holding an umbrella over me.
"Hala, thank you po. Ayos lang," sabi ko sa kanya, and then I was met with her melodious laughter.
Gaga ka Yuri, hindi ka tibo. Umayos-ayos ka dyan.
"Hala, ito naman. It's fine. Hatid na kita. I'm Dasom Park. Kaklase mo ako," sabi niya, at nalaglag ang panga ko.
"E-Eh? Hala, di ko alam," sagot ko naman, and she scratched her cheek.
"Um, I'm that girl who always sleeps in classes. Kaya siguro di ka rin familiar," she said, and I dropped my jaw.
Shet. Ang ganda naman pala niya. Dasom Park? Mwehehe.
Naglakad pa kami nang naglakad, hanggang eventually ay nakarating na rin kami sa harapan ng bahay namin ni Haruhi. I bowed at her at saka nginitian naman niya ako bago magpaalam.
Shyet. Daldalin ko nga sa klase eon.
Papasok palang sana ako sa gates, nang magvibrate 'yung phone ko. I checked at whatever it was, seeing na si Jeno pala 'yun at nagtext.
From: Jeno
oy yuri uwi na. sabi ni haruhi wala ka pa raw sa inyo. pag ikaw nagkasakit sinasabi ko sayo.Nangiti naman ako ng kaunti habang binabasa. Hay, nako, Jeno. Kelan kaya ako magkakalakas ng loob na umamin sa'yo?
Magkakaroon kaya?
BINABASA MO ANG
first ♡ lee jeno
Fanfiction[ nshitty series ] "no matter what happens, you'll always be my first," in which he was her first love, but he never noticed until it was too late. cover by @venleyy