"Kyahhh, bagalan mo waaahhhh" sigaw ko dahil ang bilis magpatakbo.
"Then hold my dick"ngisi niya “Ano kamo? Hahawakan ko yan?no way" kaya lalo pa niya itong binilisan. Nasusuka na talaga ako "Oo na hahawakan ko na" sigaw ko Nauntog na yung ulo sakit.dahan dahan ko naman itong hinawakan at ngumisi lang ang manyak “Bakit mo binagalan?" anas ko nito "Diba ayaw mo ng mabilis?, kaya babagalan ko" pamimilosopo ni manyak.. "Eh hindi na ako hahawak" tsaka inilayo ko ang kamay ko "Eto na" sigaw niya hindi ko hinawakan alaga niya at kumapit nalang ako sa inuupuan ko.
"Andito na tayo" sigaw niya, tumakbo naman ako patungo sa cr."Pat,bilisan mo diyan naiihi ako" rinig kong saad at tawa ni si manyak kaya lumabas na ako at pumunta sa kwarto niya at nagnakaw ng damit niya, what the nakita ko naman ang bra ko at iniligpit pala niya ito kaya pala nawala yung isa kung bra!Manyak nga naman.
Magbibihis na sana ako ng pinihit niya ang pinto kaya dali dali ko namang sinout ang damit."Nice underwear" pang-aasar niya Kaya isinout ko na ang short niya
"What the, bakit mo isinout short ko?alam mo bang panlalaki yan" anas niya "Uuwi na ako para makapagbihis ng maayos" at aalis sana ng hinigpitan nito paghawak ng braso ko"Sige soutin mo na yan, total pambabae naman yan" ngisi niya sakin. Whahaha bakla sigaw ko at tumakbo na para magluto.
Kumuha naman ako ng hotdog, Tutal kumain naman ako kanina, may naisip akong kalukuhan isang hotdog lang ang niluto ko.
"Kain na!" sigaw ko sakanya at bumaba naman si manyak, nagdasal muna ito bago kumain. Ay mabait na bata. Umalis agad ako at pumunta sa kwarto."Patricia Bakit sunog to?" pinihit ko naman ang pinto at tiningnan siya. pumangit naman ang itsura ng mukha niya. pagtiyagaan mo nalang yan Sigaw ko sakanya ng bigla namn siyang tumakbo sa kwarto “Kasalanan mo ito eh, kung hindi mo sana sinunog yung hotdog, yun yung kakainin ko. pero sinunog mo eh, kaya ikaw nalang kakainin ko."napalunok nalang ako sa sinabi niya
BINABASA MO ANG
My Possessive Billionare Boss
RomanceDavich Zellweger is a bussiness man with a highest level. He have that superior attitude that anyone fear most. Until oneday, he found a lady that she could not even stare a little. Instead of collecting himself while fixing his eyes at Patricia, he...