My Possessive Boss

4.2K 73 0
                                    

Chapter 14

Patricia Pov 
“Bakit ayaw mo makipag halikan sakin?” naguguluhang tanong ni Davich

Taas kilay lang naman ang ibinigay ko sakanya at nagsalita “Pake mo?”

Tiningnan niya naman ang relo niya.
“Tss.. It's already 4pm we need to go” cold niyang saad at hinila ako papunta sa Elevator. Buti nga walang tao kami lang dalawa. HInila niya ulit ako at ipinasakay sa kotse niya

“Arayy ko po sakit mo humila tss” irita kong saad
Binilisan niya lang sa pag drive akala niya matatakot ako, hindi.

Pagdating namin sa bahay niya. Agad naman siyang pumunta sa Kwarto niya. Ang Cute magalit ni Davich..

Dumiritso nalang ako sa kusina at magluluto sana ng bigla naman siyang sumulpot at nag salita.

“Ano ginagaw mo? Sa Bahay nila lola tayo kakain at ito damit mo oh” saad niya sabay abot sakin ng damit. Taas kilay ko naman siyang tiningnan at naka pemaywang.

“Bakit may Jacket?” pagtatanong ko sakanya

“Tss.. Magbihis ka nga lang diyan. Wag puro tanong” inis niyang saad at hinila ako sa kwarto.
Dumiritso lang ako sa Cr at sa Cr na nag bihis baka may kababalaghan pang manyari.

Agad Agad naman akong lumabas. Shemay Gwapo talaga nalang Jowa ko este Boss ko. Hot, Matangos ang ilong, Matangkad, Kissable lips,May abs din, Malaki din ang Ano. Ano ba tong iniisip ko minamanyak ko na si boss ahh.

“Done Staring at me?So let's go” nakangisi niyang sabi at hinila ako papunta sa kotse niya.

“Why don't you wear the Jacket?” bulyaw niya. Kaya isinout ko nalang ang jacket na ibinigay niya.
At sumakay na sa kotse.

“Andito na Tayo” saad niya at bumaba naman kami.
Takte ang Ganda ng Bahay Mansion na Mansion mas maganda pa sa bahay ni Manyak
Sinundan ko nalang siya habang naglalakad.

Bigla niya namang hinawakan ang kamay ko.
“Good evening Sir, Ma'am” nakangiting bati ng matanda.
“Good evening Manang” bati ni Manyak sa Matanda at nginitian ko nalang siya.

“Iho, Iha opo na kayo! Kanina pa namin kayo hinihintay!” saad ni Lola nag mano nalang ako sa kanila
“Good evening Mom. Meet Patricia Jones my Girlfriend” nakangiting saad ni Manyak

“Hello Po” bati ko sakanya
“Nice to meet you iha.”saad niya at hinalikan ako sa pisnge.

Ipinaupo naman ako ni Manyak. Nagdasal mo na kami bago kumain.
Nabasag naman ang katahimikan ng Biglang nagsalita si Lolo

“Davich Gusto ko bigyan niyo ako ng Apo at ang magiging Ina ay si Patricia” saad ni Lolo
Naibuga ko naman ang Juice na ininom ko.

Apo?

My Possessive Billionare BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon