3

337 46 2
                                    

Dạ dày Cho Seungyoun co thắt lên từng đợt dữ dội, cồn cào điên cuồng mà trào ngược lên trên cuống họng, nôn mửa không ngừng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dạ dày Cho Seungyoun co thắt lên từng đợt dữ dội, cồn cào điên cuồng mà trào ngược lên trên cuống họng, nôn mửa không ngừng.

Hai tay hắn loạn choạng chống mạnh lên thành bồn cầu, cả người thoáng chốc run rẩy kịch liệt, không tránh khỏi việc mồ hôi lạnh túa ra đầy trán, nhỏ giọt theo từng góc cạnh khuôn mặt rơi xuống nền đất. Bản thân hắn nôn đến nỗi cảm thấy choáng váng hết cả đầu óc, trước mắt mụ mị trong cơn đau không nói thành lời; cổ họng bất giác chua xót theo từng thứ trôi tuột trong cái bụng rỗng đi ra ngoài, quằn quại day dưa không ngừng không nghỉ.

Cơn hành hạ mất vài phút để kết thúc, tưởng chừng như kéo dài cả hàng thập kỉ dài đằng đẵng, đau đớn cắt ruột cắt gan. Còn xót lại sau cùng là từng đợt sóng cuộn trào trong dạ dày, mùi vị tanh nồng đáng sợ hòa lẫn trong một chút màu đỏ của máu.

Để mặc cả người yếu xìu theo đà ngã gục xuống nền đất lạnh lẽo của nhà vệ sinh công cộng, hắn đưa tay lên miệng quệt sạch những vết dơ còn vương trên khóe môi, khẽ khàng cắn mạnh một cái đến bật máu.

Đối với Cho Seungyoun mà nói, hắn căn bản cảm thấy bản thân ghê tởm không ít.

Một kẻ không làm nên trò trống gì ngoại trừ cả ngày chỉ biết ngập ngụa trong men rượu; bất tài, ngu xuẩn, lại bệnh hoạn càng khiến bản thân hắn tệ hại hơn bao giờ hết. Hắn không thể đem đến hạnh phúc cho người khác mà lại còn ích kỉ, nhu nhược giữ người đó bên cạnh mình; hắn xứng đáng với việc bạn gái rời bỏ mình mà đi, xứng đáng với lời từ chối sống chung cùng với Kim Wooseok, người bạn cuối cùng mà hắn có.

Hắn biết, bản thân không thể làm được gì mà lại còn làm liên lụy đến Wooseok hết lần này đến lần khác. Hắn biết, Wooseok còn có cuộc đời của cậu ấy, không thể cứ mãi vì một kẻ như hắn làm cản trở con đường đạt đến tương lai mà cậu ấy hằng mong ước. Nhưng vốn dĩ, hiện thực đáng sợ lại làm hắn đau lòng không ít.

Đã một tuần trôi qua từ lần cuối cùng Cho Seungyoun gặp Kim Wooseok. Mái tóc Wooseok cắt gọn gàng cho hắn cũng đã có phần dài hơn, dù có đẹp đẽ cấp mấy cũng bị hắn hành hạ đến xơ xác. Cho Seungyoun không biết mình đã gầy đến mức độ nào rồi, cân nặng thì điên cuồng sụt giảm không có vẻ như là sẽ dừng lại, cả người chỉ còn da bọc xương, gầy gò đến đau lòng; mấy cái áo quần của hắn trước kia mặc chật bây giờ lại trở nên rộng thùng thình. Nhớ về thời điểm dáng người của hắn vạm vỡ căng tràn sức sống, tay chân săn chắc khỏe mạnh chứ không phải như bây giờ, làm việc gì cũng rất dễ mất sức mà ngã khuỵu, yếu ớt đến ngất xỉu giữa chừng không còn là lạ.

seungseok | alprazolamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ