Chapter eight.
Samantha's (POV)
Agad akong lumabas sa bar na yon.
Shit i just kick his dick...
Hahahaha grabe yung mukha niya kanina after i did that to him.. its so PRICELESS hahahaha, bagay lang sakanya yun,ang yabang kasi akala mo kung sinong gwapo. Ehh gwapo naman pala talaga siya. Hay naku ano ba tong iniisip ko!
i was going to my car when somebody talk.
"Nandito ka lang pala." Matigas na sabi niya, oh shit! He will kill me for what i did earlier.. oh gulay. Oh lord please gabayan nyo po ako .. baka ano pong gawin sakin ng Gwapong Monster nato..
Anong dapat kong gawin...
Think! Samantha think..
Ok i will going to run as fast as i could,shemay bago pa niya ako makain ng buhay.
I was going to do my oh-so-called-plan when he eagerly grab my shoulder.
"L-let me g-go!!" Pautal-utal kong sabi.
"Alam moba kung anong ginawa mo?!"
"Y-you deserve... t-that one!"
"tsk! Let me teach you how to be nice with other people." Yumuko siya hanggang ilang hibla nalang ang layo ng mga mukha namin
"W-what are you t-trying to do?" Pautal-utal kong tanong.
He just give me a pocker-face-look,then he bow his damn perfect head until i met his soft lips.What the Fuck!
"Hmmmm!!!" Nagpupumiglas ako kaya lalo niya akong hinawakan ,nasa ulo ko ang isa niyang kamay samantalang ang isa naman niyang kamay bandang bewang ko.
"Hmmm!! Let...me..go!" I said between our kiss.
"You tatse so good.." he said with a grin
"You bastard!moron!idiot!maniac!!!!! how dare you to kiss me!!" I shouten to him!
"Im just teaching you how to be a good citizen of this country." Sabi niya "Try to do that again, i swear sa ibang paraan ng pagdidisplina ang gagawinko sayo" Dagdag pa niya.
shemay!nagsitayuan lahat ng balahibo ko sa katawan."Y-you moron!will you sto--"
I cut my own sayings dahil biglang tumunog ang cellphone ko at yung cellphone ni "GM". (Gwapong Monster).
"Mom/Dad?" Sabay naming sagot sa mga cellphones namin.I heared him answer the other line,pero hinayaan ko na lang siya.
"Kung naasan kaman umuwi kana we have a family dinner,since kakadating lang namin ng mommy at kuya mo.Dont try to this obey me young lady,dahil di mo magugustahan ang gagawin ko." Dirediretsong sabi niya
"B-but Dad!"
"Wag mokong sigawan Samantha! And NO buts came from you,young woman.go get ready and come here."
"Fine,i will.." Tapos binalingan ko ng tingin yung sira ulong to."Pasalamat ka at tumawag ang daddy ko!" Pagkasabi ko nun lumakad nako papuntang kotse ko at nagtungo muna sa condo ko..
*At my condominium*
I go straight to my bathroom at agad din nagbihis.i was going to out of my condo when my cellphone ring.
----
Calling...
Acxel Kierre
+6390643*****