CHAPTER 24: Nang Dahil sa Ipis

5.6K 84 2
                                    

FORGIVE GRAMMAR, TYPO, SPELLING ERRORS. Please Vote and Comment


CHAPTER 24: Nang Dahil sa Ipis

[ APHRODITE! 8pm na bakit di ka pa umuuwi? Nasan ka ba? ]

Si Aphrodite yun tumawag kasi siya sakin.

"Hehe, sorry. Pauwi na nga ako eh. Andito ako sa--" naku lagot, di ko pwede sabihin sa kanya na nasa condo ni Hercules ako. baka kung anong isipin nito.

[ Sa'n? Na'san ka na? ]

"N-nasa mall ako. Namasyal lang ako saglit, he-he"

[ Ah ok, umuwi ka na ah. Gabi na. Bye ]

"Ok, byiieee.."

Then we ended the call

Kumatok muna ako sa pintuan ng kwarto ni Hercules bgo pumasok.

"Hercules, alis na 'ko" I said, but he didn't answer. Mukhang tulog siya.

Tatalikod na sana ako para umalis kaso narinig ko siyang nagsalita

"M-mommy"

 

Huh? Lumingon ako sa kanya. Ok alam kong hindi ako ang mommy niya =__= masama bang lumingon?

Lumapit ako sa kanya at nakita ko siyang pinagpapawisan at hinihingal. Hala! Binabangungot ata!

"Hercules! Hoy! Gising!" tinatapik tapik at sinasampal samapal ko na siya. Hala! Ayaw pa rin! Ano ng gagawin 'ko?! AH ALAM KO NA!

Kumuha ako ng kawali sa kusina at isang malaking kutsara.

"*CLAAAAAAAANNNNG* HERCULES GISING NA!! *CLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNGGG*" sabi ko habang pinupukpok yung kawali.

Nakita ko naman siyang dumilat at napabalikwas ng bangon. Ok, that's my cue, I need to run before I got shouted at.

Aalis na sana ako ng yakapin niya ako mula sa likod

"U-uhhh.... H-Hercules?"

"Don't go.."

 

"P-pero 8 na, hinahanap na 'ko ni Athe--"

 

"Please"

 

I don't know why but that single word made me say  "Yes, I won't"

My GANGSTER DADDY is my BOYFRIEND????!!!! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon