PROLOGUE

40 3 0
                                    

I Love You, Still

A story written by:

Kim_missu.

Read at your own risk.

I run as fast as I can. Gusto kong makalayo sakanya. Ayaw ko syang makita!

"Aszrea!" Tawag nya sa akin at ilang saglit lamang ay naramdaman ko na ang mahigpit na hawak nya sa pulsuhan ko.

that feeling. Yung pakiramdam na hawak-hawak nya ako napakasarap sa pakiramdam......... nuon pero hindi na ngayon.

"Aszrea...... Aszrea love, Its not what you think." Nagmamakaawang saad nya. Nakakaawa ang itsura nya pero mas nakakaawa ang sarili ko.

Mabilis kong tinabig ang kamay nya mula sa pagkakahahawak.

"Love.... baby please forgive me."

"Ano ba! A-ang kapal mo. Wala Alron! Walang kapatawaran ang ginawa mo." Nanginginig ang boses ko dahil sa patuloy na pagluha ko.

He held my hand for the second time. "Please trust me love......... Pinagsisisihan ko!"

"How....... How can I trust you again Alron? Pagkatapos ng ginawa mo gusto mong paniwalaan pa kita?"

"What do I need to do to bring back your trust for me? Please tell me love....... I'll do everything."

I smiled bitterly before speaking. "No need..You don't need to do anything."

"But..... why?"

"Alron trusting you is my decision, proving me wrong is your choice."

================================

Warning:

This story contains matured scene and inappropriate words that are not suitable for very young readers.

> ILYS. All Rights Reserved. 2020.

PLAGIARISM IS A CRIME!

- Kim_missu

I Love You StillWhere stories live. Discover now