Chapter 4

99 1 0
                                    

Dennis PoV

Ang wierdo naman ng mukha nun? Parang maldita ang attitude nun ah? Ansama.

Pero yung childhood kong kaibigan na si Riri, di parin nagbabago medyo baliw lang kung minsan pero nahihiya akong pakisamahan siya dahil lang sa estado ng buhay namin.

Totoo po ang nabasa nyo isa ko siyang kaibigan simula bata.

Yun nga lang mayaman sila at mahirap lang kami. Matagal naring trabahador si Nanay kina Madam X o nanay ni Riri..

....



Ako: ako po si Dennis John Villacorte Kim.. May maitatanong po ba kayo Miss?.......

Babae na nasa harapan namin: by the way I am Sofia. Sofia Khate Cagape Williams.

Jake: kaya pala mukha syang foriegner.

Ako: yaan muna...

Sofia: ahm Dennis this weekend you should say goodbye to your loving friends because your class will be start on next week. The school where the rich kid or the hier of the company going on it. So good luck because your tuition has been handled by my family as well as your enrollment, documents and also your time schedule.

Classmates: SANA ALL!!!!!!

guro: quiet students!

Sofia: thats all ..thank you sir?....

Guro: thank you.

Umalis na sila nang napaka tahimik..alam ko naman na ngumiti sakin si Riri. Hahahaha

Pero di ko alam kung may feelings sya sa akin pero ayaw ko naman mahing assuming noh?

Kasi sa bawat titig nya parang may mali eh? Parang may something na di mo maipaliwanag.

Jake: ano yung ngiti ngiti ang nakikita ko sa magandang babae kanina huh?

Ako: ah.. si Riri bah?

Jake: Riri? Kilala mo ba yun?

Ako: ah oo kababata ko yun. Don kasi nagtatatrabaho si nanay sa hasyenda nila.

Jake: kaya pala iba ang ngiti nyo kanina.

Ako: wag ka ngang baliw.

⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕

Sofia PoV

Kanina pato ngiti nang ngiti tong kasama ko. Anyari dito?

Me: Girl!, what happened to you?

Her: Hmmm? Nothing?

Me: Nothing?

Her: yeah!..hehehe yeah..why?

Me: You look strange when you met that guy!.

Her: ahm. Hahahaha...he's my childhood friend.hehehehe

Me: Thats why, you widely, maybe because you met your long lost childhood friend or so whatever he is.!

Her: heyy! Dont say that, maginoo sya, and you dont know him well.

Me: okay fine
.so lets go were.gonna to prepare our things for incoming schoolday next week..

The Silly Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon