Chương 16
Thẩm Kiến Sơ không giống Trịnh Tư, trên người không có một chút mùi rượu, bởi vậy Tề Ngôn không thể dùng ngươi uống say loại này lời nói tới tống cổ Thẩm Kiến Sơ.
Từ thượng thang máy đến bây giờ, Thẩm Kiến Sơ hỏi nàng năm cái vấn đề, nàng một cái cũng không có trả lời.
Thẩm Kiến Sơ cũng không có muốn hôn nàng ý tứ, nàng nhắm mắt lại, Thẩm Kiến Sơ lại đem đèn khai lên.
Như là ý thức được chính mình thất thố, Thẩm Kiến Sơ rốt cuộc buông ra Tề Ngôn, nàng lui về phía sau một bước, thanh âm rất thấp: “Xin lỗi.”
Tề Ngôn có điểm cười không nổi, cũng vẫn là không biết muốn nói gì, chỉ có thể cúi đầu, nhìn chằm chằm không biết nào xem, ứng cái: “Ân.”
Ân xong mới hiểu được, Thẩm Kiến Sơ là ở cùng nàng xin lỗi, nàng lại bổ cái: “Không quan hệ.”
Thẩm Kiến Sơ không có muốn đi Tề Ngôn gia làm khách ý tứ, cũng không có hỏi lại Tề Ngôn một ít kỳ kỳ quái quái vấn đề, nàng đứng ở Tề Ngôn phía sau, cách hai mét khoảng cách, nhìn Tề Ngôn đem cửa mở ra, tiếp theo mới nói: “Ta đi rồi.”
Tề Ngôn quay đầu xem nàng: “Hảo, lái xe cẩn thận.”
Nàng nói xong mới ý thức được cái gì, chính mình nở nụ cười: “Không phải ngươi lái xe.”
Tề Ngôn lại nói: “Trên đường cẩn thận.”
Thẩm Kiến Sơ ừ một tiếng: “Buổi tối đi ngủ sớm một chút.”
Tề Ngôn: “Hảo.”
Phân biệt nói liền như vậy mấy cái, lại như thế nào, hai ba câu cũng có thể nói xong, Thẩm Kiến Sơ không hề lưu lại, Tề Ngôn bước ra nện bước trở về phòng, nhẹ nhàng giữ cửa giấu thượng, lại không liên quan bế.
Nàng đầu tiên là thấy bên ngoài xúc khống đèn tắt, lại là nghe được thang máy tới tầng lầu thanh âm.
Cuối cùng, cái gì thanh âm đều không có, nàng mới đem cửa đóng lại.
Phòng trong không có bật đèn, Tề Ngôn dựa vào môn, hoãn rất dài thời gian rất lâu.
Độ ấm không thấp, Tề Ngôn ngón tay lại ở rét run, giống như từ Thẩm Kiến Sơ hỏi ra cái thứ nhất vấn đề tới, nàng liền bắt đầu khẩn trương, tâm suất không đồng đều, mãi cho đến hiện tại.
Lại một lát sau, Tề Ngôn mới đem đèn mở ra, nàng giang hai tay xem, lòng bàn tay đã ướt một mảnh.
Tiện đà nàng nhìn mắt đặt ở cửa gương toàn thân, phát hiện trên mặt nàng dính rất nhiều nước mắt.
Tề Ngôn cảm thấy chính mình chết lặng đến rơi lệ cũng không biết, cũng không phải một cái hảo dấu hiệu, nhưng nàng nghĩ chính mình vừa rồi chỉ là đang khẩn trương, chưa từng có nhiều mặt khác cảm xúc, giống như lại cảm thấy cũng không có thực không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mặt Trời Lặn Cùng Hoàng Hôn - Mễ Nháo Nháo
Lãng mạnTác phẩm: Mặt trời lặn cùng hoàng hôn Tác giả: Mễ Nháo Nháo Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6724 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8287 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11109 Văn chương tích phân: 140,819,888 Thể...