Chương 1
“Nàng là ta vợ trước.”
Tề Ngôn nói xong lời này, phòng nghỉ lâm vào ngắn ngủi an tĩnh, đại gia có lẽ là ở kinh ngạc, có lẽ là trầm tư, lại có lẽ có người ở kích động.
Nhưng cái này trầm mặc không lâu lắm, hai giây sau, phòng nghỉ đột nhiên lại ầm ĩ lên, so với phía trước bình tĩnh bầu không khí, giờ phút này bộ dáng đại để có thể xưng là xôn xao.
Không biết từ nào trà trộn vào tới phóng viên, toàn vây tới rồi sô pha bên kia, bọn họ cất giấu camera cũng kiềm chế không được, đối với Tề Ngôn ca ca rung động.
Ở trên sô pha ngồi Tề Ngôn, tựa hồ còn không có từ vừa rồi vấn đề phục hồi tinh thần lại, cầm microphone sửng sốt vài giây sau, mới hiểu được đem ánh mắt đầu hướng bên người nhân viên công tác.
Nhưng thực mau, điên cuồng các phóng viên che khuất nàng xin giúp đỡ tầm mắt.
“Tề tiểu thư, Thẩm Kiến Sơ mua ngài họa, hay không thuyết minh các ngươi bây giờ còn có liên hệ?”
“Tề tiểu thư, ngài cùng Thẩm Kiến Sơ như vậy thân mật quan hệ, như vậy Thẩm Kiến Sơ hay không có hướng ngươi nhắc tới Phùng Chân?”
“Phùng Chân đêm khuya đi Thẩm Kiến Sơ tư nhân chung cư, ngày kế mới ra tới, việc này ngài biết được sao?”
“Phùng Chân là Thẩm Kiến Sơ tình nhân sao?”
“Phùng Chân phim truyền hình đang ở bá ra, ngài cảm thấy nàng là ở lăng xê sao?”
“Tề tiểu thư có không báo cho Thẩm Kiến Sơ cùng Phùng Chân quan hệ?”
……
Tề Ngôn bị camera đèn flash lóe đến đầu có điểm vựng, nàng hôm nay còn không có ăn bữa sáng, mới vừa xuống phi cơ liền mã bất đình đề mà chạy tới.
Thẩm Kiến Sơ.
Thẩm Kiến Sơ……
Tề Ngôn bảo trì mỉm cười, chọn cái nàng có thể trả lời vấn đề.
“Phùng Chân là Thẩm Kiến Sơ biểu muội.”
Nàng nói xong đối với gần nhất cái kia màn ảnh cười cười.
Nàng cho rằng trả lời vấn đề này lúc sau phóng viên sẽ ngừng nghỉ một chút, nhưng tương phản, đại gia càng hưng phấn.
Khoa trương microphone cùng camera cơ hồ muốn tễ đến nàng trước mặt, nửa mở ra thức phòng nghỉ người càng ngày càng nhiều, không ngừng không ngừng có vấn đề phi tiến nàng lỗ tai.
Không ngừng không ngừng có người có đề Thẩm Kiến Sơ.
Không ai quan tâm nàng họa, cùng lần này đại thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mặt Trời Lặn Cùng Hoàng Hôn - Mễ Nháo Nháo
RomanceTác phẩm: Mặt trời lặn cùng hoàng hôn Tác giả: Mễ Nháo Nháo Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6724 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8287 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11109 Văn chương tích phân: 140,819,888 Thể...