A/N: For the special chapters sila muna uunahin ko.
Coleen's POV
"Mommy bilis baka mahuli pa tayo sa flight!" Mukhang baliktad yata ngayon ah. Parang dati lang ako yung mahirap gisingin. Pero tingnan mo ngayon kung sino yung nagmamadaling magbihis kasi matagal bumangon.
"Teka lang baby nagm-make up pa ako!" Buti nalang nakaayos na kami ng maleta kahapon. Kung hindi maiiwan kami sa Pinas.
"Alam mo maganda ka naman either way. Saka pwede naman yan mamaya so let's go na!"
By the way it was ate Abby and Sela who invited us. Libre pa nila 'to ah. Pupunta kaming lahat sa Japan para maka-unwind kahit paano. Saka anniversary din nila ate.
It's been many months na rin since nag-give ng space si ate Abby pero buti nalang siya parin pinili sa huli. Mamaya na ang usapang ito kasi POV namin 'to lol.
Time Skip
Kakarating lang namin sa airport at buti nalang hindi pa kompleto. Andito palang SeBy, ate Faith, pati yung mga barista.
Habang hinihintay namin sila ay kinuha ko muna earphones ko para magpatugtog. Pina-share ko na rin kay mommy para hindi siya mayamot. Ang romantic din nito ah.
"Baby inaantok ako. Wake me up if aalis na ah." I hummed yes and let her sleep on my shoulder. I waited for a few minutes before I take a look and see her beautiful face. Minsan napapatanong ako, paano ko nagawang iwanan ang isang ito? Nakakapangsisi tuloy. Pero hindi na bale. Kami na ulit at hindi ko na hahayaang mawala siya ulit.
Hinalikan ko ang noo niya at sinabihan ng I love you bago ko muling nilihis ang aking paningin.
Rans's POV
I love you too baby. Mamaya may kiss ka rin sa akin pag tulog ka sa plane uwu.
—————————
BINABASA MO ANG
Sweet Memory [SeBy/ Tamagoverse]
FanfictionBased on the song "Sweet Memory" by MACO.